Phim Ảnh

Vu Chính tăng thêm đất diễn của Hoàng Cảnh Du vì sự nổi tiếng của 'Thượng ẩn'

Chia sẻ

Nhà sản xuất webdrama “Bán yêu Khuynh Thành” đã công khai tạo hình nhân vật của Hoàng Cảnh Du trong dự án này.

Thời gian gần đây, Hoàng Cảnh Du là một trong những nam diễn viên rất được khán giả trẻ yêu thích khi anh góp mặt trong webdrama Thượng ẩn. Nhờ sức ảnh hưởng lớn này mà dự án phim tiếp theo của Hoàng Cảnh Du - Bán yêu Khuynh Thành - đã và đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Vừa qua, nhà sản xuất của webdrama này đã công bố tạo hình của dàn diễn viên chính và cả nhân vật Nỗ Nhĩ Ha Xích mà Hoàng Cảnh Du đảm nhận.

banyeukhuynhthanh_01

Nỗ Nhĩ Ha Xích (Hoàng Cảnh Du)

Trong Bán yêu Khuynh Thành, Hoàng Cảnh Du vốn chỉ đóng vai phụ. Thế nhưng vì độ phủ sóng gần đây của anh sau khi Thượng ẩn trình chiếu tương đối lớn, Vu Chính - biên kịch kiêm nhà sản xuất của dự án này - ngay lập tức cất nhắc nhân vật Nỗ Nhĩ Ha Xích lên làm nhân vật trung tâm. Hiện tại, ekip Bán yêu Khuynh Thành chưa tiết lộ thêm thông tin gì về vai diễn của Hoàng Cảnh Du trong phim.

banyeukhuynhthanh_02

Ứng Long (Tống Uy Long)

banyeukhuynhthanh_03

Đông Ca (Ngô Giai Di)

banyeukhuynhthanh_04

Vĩnh Dạ (Trương Dật Kiệt)

Bên cạnh đó, Bán yêu Khuynh Thành của “thím” Vu còn quy tụ hàng loạt gương mặt trẻ thay vì lựa chọn những ngôi sao có tên tuổi lớn. Bản thân Vu Chính cũng rất hy vọng Bán yêu Khuynh Thành sẽ thay đổi cái nhìn của người xem với các tác phẩm do mình viết kịch bản. Nếu Bán yêu Khuynh Thành đạt được thành công lớn, tên tuổi Vu Chính cũng phần nào gỡ gạc được sau scandal đạo nhái mà “biên kịch vàng” vướng phải cách đây không lâu.

banyeukhuynhthanh_05

Bích Đào (Hám Thanh Tử)

banyeukhuynhthanh_06

Từ Thiểu Bạch (Trương Tư Phàm)

Về nội dung, Bán yêu Khuynh Thành lấy bối cảnh ở cuối đời nhà Thanh. Do liên quân 8 nước tấn công vào Bắc Kinh, Nhiếp Như Phong (Vương Mậu Lôi) phải đưa vợ và 2 con gái đi trốn. Để giúp chồng cùng các con trốn thoát khỏi vòng vây kẻ địch, Ứng Điệp (An Dĩ Hiên) đã tình nguyện ở lại đối đầu với chúng. Vào khoảnh khắc từ lưng cô mọc ra đôi cánh trắng, một bí mật mới được hé lộ: Ứng Điệp là người ngoài hành tinh. Cảnh cô để lộ ra chân thân thực sự đã bị chụp ảnh lại.

banyeukhuynhthanh_07

15 năm sau, con gái của Ứng Điệp và Nhiếp Như Phong - Nhiếp Khuynh Thành (Lý Nhất Đồng) - rơi vào lưới tình với chàng công tử Minh Hạ. Cả hai đã vượt mọi thử thách để có thể bên nhau. Vào lúc này, bác sĩ Giang Bách Niên lại có trong tay tấm ảnh chụp lại phút biến thân của Ứng Điệp ngày xưa. Đồng thời, hắn còn bắt được U Đồng - một bán yêu khác và bắt tay vào nghiên cứu đôi cánh trắng này.

banyeukhuynhthanh_08

Thế nhưng sau đó, con gái của Giang Bách Niên - Tuyết Vũ - lại thả U Đồng ra. Tuyết Vũ tình cờ phát hiện được thân phận thực sự của Khuynh Thành, khiến cô cùng Minh Hạ phải chạy trốn đến Thiên Tân. Tại đây, hai người đã gặp U Đồng. Không chỉ có vậy, U Đồng còn phải lòng Khuynh Thành từ cái nhìn đầu tiên…

banyeukhuynhthanh_09

Minh Hạ (Trương Triết Hãn) và Nhiếp Khuynh Thành (Lý Nhất Đồng)

Bán yêu Khuynh Thành được thực hiện bởi đạo diễn Lưu Trấn Minh, Nhậm Hải Diệu, Lôi Thụy Lân. Phim dự kiến gồm 35 tập, phát sóng trên mạng cùng đài Hồ Nam trong thời gian tới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất