Phim Ảnh

Sau nhiều lần phủ nhận với vòng 2 lộ rõ, Đường Yên thực sự đã mang thai?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, truyền thông chụp được hình ảnh Đường Yên dùng bữa cùng bạn bè, suốt dọc đường ra về luôn có hành động bảo vệ bụng nghi ngờ cô đang mang thai.

Gần đây, có cư dân mạng gặp được Đường Yên đi dùng lẩu cùng với bạn bè của mình ở một quán ăn. Ngày hôm đó, Đường Yên mang khẩu trang che kín mặt, mặc dù dáng người vẫn rất cân đối nhưng vòng hai đã to ra tương đối rõ ràng. Trên suốt đường đi, Đường Yên luôn vị vào cánh tay của trợ lý, sau khi tạm biệt bạn bè Đường Yên ngồi vào xe nhưng luôn dùng tay bảo vệ bụng nghi ngờ cô đã chính thức mang thai.

Đường Yên

Đường Yên và La Tấn đã tổ chức hôn lễ vào tháng 10 năm ngoái. Vào khoảng thời gian sau đó liên tục xuất hiện tin đồn Đường Yên mang thai nhưng cũng bị lên tiếng bác bỏ. Vào đầu tháng 4 vừa qua, cũng có truyền thông chụp được hình ảnh La Tấn cùng với Đường Yên hư hư thực thực đến bệnh viện để khám thai cho nữ diễn viên.

Hai người ở tại bệnh viện suốt 1 tiếng mới rời khỏi, có người nói cô đã mang thai, cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là buổi khám sức khỏe tổng quát của giới nghệ sỹ.

Với tin tức này, hàng loạt báo chí truyền thông Hoa ngữ đều đưa tin tin chắc rằng Đường Yên đã mang thai nhưng phía chính chủ vẫn chưa chính thức lên tiếng trả lời vấn đề này. Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất