Phim Ảnh

Với 3 lý do dưới đây, 'Tuổi thanh xuân 2' sẽ ngày càng hot

Vân Ngọc
Chia sẻ

Có lẽ chưa có bộ phim nào trong lịch sử màn ảnh Việt lại giữ bí mật đến phút chót như Tuổi thanh xuân. Nhưng cách làm lạ lùng này có vẻ rất hiệu quả khi khán giả càng tò mò, sức hút của phim càng được đẩy lên cao độ.

Không quá lời khi nói rằng Tuổi thanh xuân 2 đang là dự án phim truyền hình hot nhất hiện nay. Với sự hợp tác của các nhà làm phim Việt - Hàn, nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên sáng giá, phim dự đoán sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt lớn như phần 1 từng làm được dịp đầu năm 2015.

Trái ngược với các bộ phim khác được quảng bá rầm rộ từ khi casting diễn viên cho đến khi khai máy, Tuổi thanh xuân 2 khá im lặng và tuyệt đối bảo mật thông tin. Nhưng đoàn phim càng kín tiếng bao nhiêu, khán giả càng tò mò, sức hút của phim càng được đẩy lên cao độ. Sau đây là những yếu tố khiến khán giả cực tò mò về bộ phim này.

Nội dung được giữ trong vòng tuyệt mật

Theo đoàn làm phim giới thiệu, Tuổi thanh xuân 2 sẽ chính thức được phát sóng vào tháng 11 năm nay, tức là thời gian đến giờ chỉ còn hơn 4 tháng, vậy nhưng những thông tin về phim mà khán giả nắm được vẫn còn rất ít ỏi. Thậm chí những câu hỏi được coi là “mấu chốt” ở phần 1 cho đến giờ cũng chưa được đạo diễn hé lộ chút gì với khán giả: mối tình tay ba Linh - Khánh - Junsu sẽ về đâu? Junsu sẽ trở lại Việt Nam tìm Linh hay ổn định sự nghiệp tại Hàn Quốc? Linh có thuyết phục được bố mẹ chấp nhận chuyện của cô và Junsu? Hình ảnh Linh mang bầu cuối phần 1 là sự thật hay ảo ảnh?….

maxresdefault

Hình ảnh gây tò mò ở cuối phần 1 về nhân vật Linh (Nhã Phương).

Ngoài nội dung phim, sự góp mặt của dàn diễn viên phụ cũng đang là câu hỏi lớn với khán giả. Theo như diễn viên Hồng Đăng chia sẻ, vai diễn của anh từ thứ chính sẽ được chuyển xuống hàng vai phụ. Nhiều gương mặt mới (cả diễn viên Việt Nam và Hàn Quốc) sẽ góp mặt trong phần 2 cũng khiến khán giả vô cùng tò mò.

Trong một cuộc phỏng vấn, Bùi Tiến Huy - một trong hai đạo diễn của Tuổi thanh xuân đã có những tiết lộ it ỏi về phần 2 của phim. Theo đó, phim sẽ xuất hiện thêm hai nhân vật mới rất ấn tượng và thú vị. Bên cạnh đó việc xây dựng lại tính cách và hình tượng của nhân vật chính Linh và Junsu cũng sẽ mang đến cho khán giả những điều bất ngờ. Cùng với sự bảo mật nghiêm ngặt đó, Tuổi thanh xuân 2 hứa hẹn sẽ khấp dẫn khán giả từng giây, từng phút khi phim phát sóng vào cuối năm nay.

13466112_584893191670902_4998315098493502792_n

Trong những hình ảnh được hé lộ, rất có thể Linh (Nhã Phương) se dẫn Junsu (Kang Tae Oh) về ra mắt bố mẹ.

13501900_589680227858865_373028051550737850_n

Nhưng nhiều người cũng lo ngại cặp đôi sẽ một lần nữa phải chia xa.

Ảnh hậu trường nhỏ giọt khiến khán giả “chờ dài cổ”

Ảnh hậu trường có lẽ là kênh thông tin hiệu quả nhất để fan có thể theo dõi tiến độ quay phim, được tận mắt ngắm các thần tượng sau ống kính. Với Tuổi thanh xuân 2, số hình ảnh được tung ra không nhiều khiến các fan cứ mong ngóng đợi chờ từng ngày một. Vì số lượng không nhiều, vậy nên mỗi lần loạt hình mới được tung ra, y như rằng cộng đồng người hâm mộ sẽ bùng nổ một cơn sốt mới.

Tuoi thanh xuan 1

Cho đến giờ, những hình ảnh hậu trường phim vẫn còn khá hiếm hoi.

Tuoi thanh xuan 2

Đầu tiên là loạt ảnh đẹp lung linh “chuẩn đến từng milimet” được ekip tung ra từ đầu tháng 6 vừa qua. Qua từng tấm hình, khán giả có thể thấy bên cạnh nội dung được chú trọng, phần hình ảnh của Tuổi thanh xuân 2 cũng được đẩy mạnh đầu tư. Để có được những khung hình đẹp nhất, đoàn làm phim đã làm việc khá vất vả, phải quay trong nhiều ngày, kéo dài từ sáng sớm đến đêm. Đoàn làm phim cũng phải di chuyển qua nhiều nơi và trong đó có một số địa điểm nổi tiếng lãng mạn ở Hàn Quốc đã được chọn làm bối cảnh cho phim.

07-1465461192010

Loạt ảnh “đẹp không cưỡng nổi” của cặp đôi Linh và Junsu.

tuoi-thanh-xuan-21 tuoi-thanh-xuan-23 tuoi-thanh-xuan-27

Sau đó, một tấm hình chụp Mạnh Trường và Nhã Phương được khán giả đồn đoán là tại phim trường Tuổi thanh xuân cũng khiến khán giả xôn xao rằng Mạnh Trường sẽ “thế vai” Hồng Đăng trong dự án này. Dù đến giờ, thông tin này vẫn chưa được xác thực hay phủ nhận, nhưng chỉ qua một bức ảnh đã tạo nên cơn sốt, thì sức nóng của Tuổi thanh xuân 2 đúng là “không phải dạng vừa”.

150956_00

Chỉ với một bức ảnh mờ ảo này, fan của Tuổi thanh xuân 2 đã nổ ra một cuộc tranh luận lớn.

Sức hút khó cưỡng của mỹ nam Kang Tae Oh và Nhã Phương

Cho đến giờ phút này, Kang Tae Oh có lẽ là mỹ nam hiếm hoi trở nên nổi tiếng ở Việt Nam hơn cả tại Hàn Quốc. Điển trai, đa tài, diễn xuất tốt, anh chàng trở thành thần tượng kiểu mẫu. Trong suốt những ngày qua, nhất cử nhất động của Kang Tae Oh đều được khán giả bám theo sát sao, từ lúc xuống máy bay, tới phim trường, tổ chức sinh nhật… Tuy nhiên do quá trình bảo mật khá nghiêm ngặt nên đến giờ thông tin, hình ảnh của anh trên trường quay vẫn còn khá ít ỏi.

Kang-Tae-Oh

Đây là tạo hình chính thức của Kang Tae Oh trong Tuổi thanh xuân 2. So với phần 1, mỹ nam Hàn Quốc chững chạc hơn nhiều, tóc anh cũng được nhuộm màu vàng nâu nổi bật.

Tuoi thanh xuan 3

Hình ảnh anh chàng tại Việt Nam được ekip “giấu” khá kỹ.

Hiện trên nhiều diễn đàn yêu điện ảnh, khán giả Việt đang nô nức đăng ký tham gia các buổi offline để được giao lưu, gặp gỡ mỹ nam xứ Kim chi. Việc một chàng trai Hàn Quốc đóng một bộ phim Việt Nam, đem lòng yêu một cô gái Việt Nam (dù là trên phim), nói tiếng Việt Nam (dù là lồng tiếng) khiên khán giả Việt như thỏa cơn khát, có một thần tượng xứ Hàn đích thực nhưng vẫn rất gần gũi, có thể chạm tận tay, nhìn tận mặt. Việc xuất hiện đúng thời điểm của Kang Tae Oh trên màn ảnh Việt là một thuận lợi lớn giúp anh chàng có được hàng triệu người hâm mộ. Và đây chắc chắn là những khán giả trung thành nhất, háo hức nhất chờ đến ngày Tuổi thanh xuân ra mắt.

Kang-Tae-Oh-10 (1)

Vai diễn Junsu giúp Kang Tae Oh giành nhiều thành công và lòng yêu mến của khán giả tại Việt Nam.

Tương tự với Nhã Phương, vốn là nữ diễn viên vô cùng kín tiếng trên truyền thông, cho nên kể từ lúc trở về Việt Nam sau chuyến đóng phim tại Hàn Quốc, cô vẫn rất hạn chế tham gia vào các hoạt động showbiz. Ngoài ra, tên tuổi của nữ diễn viên cũng rất sạch, không vướng phải scandal, đảm bảo được hình ảnh ấn tượng trong mắt công chúng.

Kết

Hơn 4 tháng nữa, Tuổi thanh xuân 2 mới chính thức lên sóng VTV nhưng từ bây giờ phim đã tạo được cơn sốt lớn. Với chính sách “bảo mật” đến cùng, hiện nội dung phim vẫn đang ẩn chứa nhiều dấu hỏi lớn, khơi gợi sự tò mò của khán giả. Với nội dung hấp dẫn, bối cảnh đẹp, dàn diễn viên sáng giá, phim được dự đoán sẽ trở thành bom tấn màn ảnh nhỏ dịp cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất