Phim Ảnh

Võ Cảnh: 'Chắc tôi không phải là gu anh Đãng chọn cho phim'

Chia sẻ

Võ Cảnh chia sẻ về lần bị Vũ Ngọc Đãng "đánh trượt" và kế hoạch tấn công showbiz Châu Á.

- Chào Võ Cảnh! Nói một chút về vai diễn đầu tay của mình nào?

- Vai Nam là một anh chàng thuộc cung Cự Giải, đó là một chàng trai thành đạt trong cuộc sống và luôn xuất hiện với một hình tượng hoàn hảo (như một nam thần trong truyện ngôn tình), tính cách lạnh lùng nhưng cũng rất ấm áp. Nam được đạo diễn và biên kịch xây dựng là một hình ảnh hoàn hảo và hơi không thực tế như vậy nên cũng rất khó để Cảnh có thể thể hiện được tốt 100%. Nhưng có lẽ chính vì sự độc đáo đó mà hy vọng Nam sẽ trở thành nhân vật gây được ấn tượng mạnh đối với khán giả.

vocanh02

Khuôn mặt nam tính, hiền lành của Võ Cảnh khiến biết bao fan nữ “mê mệt”.

- Sau khi phim chiếu, Võ Cảnh được phong là nam thần mới của điện ảnh Việt. Cảm giác của anh thế nào?

- Tất nhiên rất vui rồi, Cảnh rất thích danh xưng này, nghe có vẻ rất hoàn hảo, thế nên chắc Cảnh cần phải cố gắng nhiều lắm lắm để xứng đáng với nó. Dù sao Cảnh thật lòng cảm ơn khán giả và người hâm mộ.

- Vai Nam của anh thậm chí còn được thích hơn nam chính. Riêng cá nhân anh thích kiểu con trai nào hơn? Và anh có giống Nam không?

Chắc do chị quý Cảnh nên mới ưu ái Cảnh thôi. Cảnh không nghĩ thế chỉ mong khán giả đón nhận và ủng hộ là vui rồi. Cảnh rất thích nhân vật này, Nam giống với Cảnh ngoài đời đến 85%.

vocanh

Một chàng trai Cự Giải hoàn hảo

- Đàn chị thân thiết Ngọc Trinh đang sản xuất bộ phim Vòng eo 56 đình đám, tại sao không có vai nào cho cậu em út mà Ngọc Trinh vẫn rất yêu thương?

- Anh Khắc Tiệp và chị Trinh cũng có nói với anh Vũ Ngọc Đãng về việc này nhưng may mắn chưa mỉm cười với Cảnh. Có lẽ chắc do Cảnh không hợp với vai nào trong phim Vòng eo 56 hoặc Cảnh không phải là gu mà anh Đãng chọn cho phim. Mình vẫn luôn hy vọng có cơ hội được hợp tác với anh Đãng trong thời gian tới .

image_2

Võ Cảnh là nam người mẫu duy nhất của Vũ Khắc Tiệp

- Vũ Khắc Tiệp có kế hoạch gì đối với anh không? Anh có bao giờ bất mãn hay chất vấn ông bầu của mình?

- Anh Tiệp tạo cơ hội cho Cảnh rất nhiều. Anh đang lên một kế hoạch lớn cho Cảnh tấn công thị trường Châu Á, đặc biệt tại Hàn Quốc và Thái Lan. Công ty đang cho Cảnh học tiếng Anh và diễn xuất, có thể năm sau Cảnh sẽ ra nước ngoài làm việc một thời gian. Anh Tiệp thường xuyên nhắc nhở Cảnh mỗi ngày nhưng do Cảnh còn hạn chế về giao tiếp nên kế hoạch vẫn chưa thực hiện được.

- Giữa những đồng nghiệp nữ xinh đẹp như vậy, anh có từng xiêu lòng trước ai? 

- Cố gắng kiềm chế tất cả cảm xúc lại để giữ vững mối quan hệ đồng nghiệp vui vẻ nhất. Cảnh luôn mặc cảm về hoàn cảnh. Cảnh nghĩ đàn ông cần có sự nghiệp ổn định và phải là chỗ dựa của người phụ nữ. Thời gian này Cảnh đang tập trung vào sự nghiệp và giúp đỡ gia đình ở quê, còn bạn gái thì Cảnh tạm chưa nghĩ tới lúc này.

vocanh04

- Thường làm việc với người đẹp, bản thân anh cũng đẹp trai mà lại không thấy phát sinh tình cảm. Người khác không khỏi đoán Võ Cảnh là gay. Anh nghĩ sao?

- Rất nhiều người nghĩ Võ Cảnh là gay (cười). Với bản tính không giỏi giải thích hay giỏi văn nói nên mỗi lần như thế Cảnh chỉ biết cười để trả lời. Vì bản thân mình như thế nào thì mình hiểu là được.

- Lúc nhiều scandal về công ty anh nổ ra (đi khách…) anh cảm thấy thế nào? 

- Cảnh luôn luôn tự hào và hãnh diện vì may mắn được là một thành viên của công ty. Công ty càng nổi thì lời đồn càng nhiều, showbiz mà. Công ty Cảnh đã trải qua quá nhiều thị phi nhưng các thành viên công ty vẫn luôn vững vàng và yêu thương nhau những lúc sóng gió, Cảnh đã học được rất nhiều điều từ sóng gió cuộc sống!

image

- Sau 12 Chòm Sao: Vẽ đường cho yêu chạy, anh đã có dự định tiếp theo chưa? Có tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn?

- Nghề diễn là con đường đi kế tiếp của Cảnh trong thời gian tới, cũng có một vài phim mời Cảnh nhưng Cảnh và công ty chưa quyết định chọn dự án nào, vì công ty đang tập trung cho Cảnh thời gian tới phát triển tại thị trường Châu Á.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất