Phim Ảnh

'VIP': Trọn bộ ảnh cưới đẹp lung linh của cô dâu Jang Nara và 'anh chồng quốc dân' Lee Sang Yoon

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Những hình ảnh đáng yêu về cuộc sống hôn nhân của Jang Nara và Lee Sang Yoon trong VIP đã được tiết lộ!

Cách đây ít ngày, một studio ảnh cưới ở Ilsan bất ngờ chia sẻ những bức ảnh cưới mới nhất của Jang Nara và nam diễn viên Lee Sang Yoon lên mạng xã hội thông qua tài khoản Instagram cá nhân. Được biết, đây là tạo hình của hai ngôi sao trong dự án phim truyền hình đầu tuần VIP (브이아이피) thuộc đài SBS.

Lee Sang Yoon.

Jang Nara.

Trong bộ ảnh được công khai, cặp đôi diện trên người bộ trang phục cưới giản dị nhưng tinh tế, nhẹ nhàng. Nó đủ làm tôn lên vẻ đẹp trẻ trung của họ trong bầu không khí lãng mạn, ấm cúng.

Rạng rỡ, miêu tả tình yêu màu hồng của cặp đôi.

Đáng yêu.

Ngọt ngào nhìn nhau.

Đẹp đến xao xuyến. Khoảnh cách chiều cao đẹp giữa hai ngôi sao.

Được biết, VIP thuộc thể loại melodrama văn phòng bí ẩn, kể về thời kỳ phát triển của những người phụ nữ đang cố gắng vượt lên trong khi vấp ngã trong công việc. Dẫu biết khó khăn, họ vẫn mạnh mẽ tiếp tục công việc và tiến về phía trước thêm một lần nữa.

Ảnh hậu trường.

“Anh chồng quốc dân” Lee Sang Yoon đóng vai Park Sung Joon - trưởng nhóm quản lý VIP của Cửa hàng Sungwoon và cũng là chồng của Na Jung Sun (Jang Nara). Jung Sun là một người phụ nữ nhanh trí, tính cách tươi sáng, nhưng cô ấy cũng đã che giấu nỗi đau cho riêng mình mà những người khác không biết. Cô là một thành viên của đội quản lý VIP của Cửa hàng bách hóa Sungwoon, cô đã phát hiện ra một loạt bí mật sau khi nhận được một tin nhắn nặc danh.

Mời các bạn đón xem tập đầu tiên được phát sóng vào lúc 10h tối (KST) ngày 29/08 sắp tới trên kênh SBS.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất