Phim Ảnh

'VIP': Jang Nara trẻ xinh như gái 20 trong ngày cưới 'anh chồng quốc dân' Lee Sang Yoon

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Jang Nara khoe vẻ ngoài đẹp tựa nữ thần trong bộ váy cưới duyên dáng!

Vào chiều ngày 30/09, Jang Nara đã đăng tải ảnh cưới của mình lên mạng xã hội thông qua tài khoản Instagram cá nhân. Được biết, đây là tạo hình đầu tiên của nữ ngôi sao trong dự án phim truyền hình đầu tuần VIP (브이아이피) thuộc đài SBS. “Mỹ nhân không tuổi” thích thú chia sẻ chú thích trong bài viết với nội dung: “Ngày Jung Sun kết hôn (tên nhân vật). Dần dần đến rồi. #Phim VIP #Na Jung Sun #Jang Nara”.

Trong bộ ảnh được công khai, Jang Nara mặc chiếc váy cưới đẹp giản dị nhưng tinh tế, nhẹ nhàng. Cô nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính. Theo đó, cư dân mạng không tài nào đoán được tuổi thật của Jang Nara. Bởi lẽ, đây chính là vẻ ngoài trẻ trung, lão hóa ngược như lời đồn. Liệu mọi người có biết, nữ ngôi sao chuẩn bị bước sang tuổi 39 vào năm tới.

Được biết, VIP thuộc thể loại melodrama văn phòng bí ẩn, kể về thời kỳ phát triển của những người phụ nữ đang cố gắng vượt lên trong khi vấp ngã trong công việc. Dẫu biết khó khăn, họ vẫn mạnh mẽ tiếp tục công việc và tiến về phía trước thêm một lần nữa.

Jung Sun (Jang Nara) là một người phụ nữ nhanh trí, tính cách tươi sáng, nhưng cô ấy cũng đã che giấu nỗi đau cho riêng mình mà những người khác không biết. Cô là một thành viên của đội quản lý VIP của Cửa hàng bách hóa Sungwoon, cô đã phát hiện ra một loạt bí mật sau khi nhận được một tin nhắn nặc danh. Trong khi, “anh chồng quốc dân” Lee Sang Yoon đóng vai Park Sung Joon - trưởng nhóm quản lý VIP của Cửa hàng Sungwoon và cũng là chồng của Na Jung Sun.

Mời các bạn đón xem tập đầu tiên được phát sóng vào lúc 10h tối (KST) ngày 29/08 sắp tới trên kênh SBS.

Teaser.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất