Phim Ảnh

'VIP' tập 1: Hóa cô vợ ngọt ngào, Jang Nara - Lee Sang Yoon dự có cảnh nóng?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Rất nhiều người đang háo hức chờ đợi bộ phim VIP của "mỹ nhân không tuổi" Jang Nara và "anh chồng quốc dân" Lee Sang Yoon!

Trước khi bộ phim truyền hình VIP đài SBS được lên sóng vào lúc 10h tối nay (KST), nhà sản xuất đã phát hành một số hình ảnh mới của Jang NaraLee Sang Yoon. Được biết, nội dung phim kể về một đội ngũ phụ trách chăm sóc khách hàng VIP tại một trung tâm thương mại. Họ lao vào cuộc cạnh tranh để cố gắng sống sót trong cả công việc lẫn hôn nhân.

Trong những bức ảnh mới được tiết lộ, Jang Nara đang chuẩn bị một bữa tối bất ngờ cho anh chồng Lee Sang Yoon. Khuôn mặt cô rực rỡ với vẻ đẹp thanh khiến và thể hiện được sự dịu dàng. Sau khi chuẩn bị bữa ăn cẩn thận, cô ấy thay một bộ váy đen và ngồi vào bàn với nụ cười mỉm trên khuôn mặt. Giữa sự tò mò về lý do tại sao cô ấy quyết định chuẩn bị một bất ngờ cho chồng, khán giả cũng kỳ vọng rất cao cho sự thay đổi hình ảnh của nữ diễn viên, cô ấy có thể bộc lộ những khía cạnh khác nhau như một người phụ nữ có sự nghiệp tốt và một người vợ đảm đang.

Ở những hình ảnh khác, nhân vật của Jang Nara và Lee Sang Yoon vẫn tập trung vào cuộc sống hạnh phúc trước khi sự cố hôn nhân xảy ra. Trong đó, Jang Nara kéo chồng mình lại và trao cho anh nụ hôn nhẹ nhàng, chính điều đó đã khiến nó nhanh chóng biến thành một cái gì đó thân mật, trưởng thành, ngọt ngào giữa cặp vợ chồng.

Không chỉ khán giả, những người hâm mộ mong đợi vào tập đầu tiên của VIP, một số nghệ sĩ nổi tiếng cũng bày tỏ sự mong chờ của mình. Trên mạng xã hội Instagram, nữ ca sĩ Yoo Bin của nhóm nhạc nữ Wonder Girls đã chia sẻ hình về poster kèm theo chú thích: “Cuối cùng thì bộ phim chờ đợi từ rất lâu cũng chuẩn bị lên sóng”.

Mời các bạn đón xem tập phim đầu tiên được phát sóng vào tối.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất