Phim Ảnh

Vin Diesel có thể đến Việt Nam quay 'Fast & Furious' 8?

Chia sẻ

Phần tiếp theo loạt bom tấn tốc độ “Fast & Furious” nhiều khả năng sẽ bấm máy một vài phân đoạn tại Ninh Bình.

Một đoạn đường cao tốc đang được sửa chữa, nâng cấp ở Ninh Bình rất có thể sẽ trở thành một bối cảnh dành cho bom tấn Fast 8 do hãng Universal thực hiện.

Hiện phía Cục Điện ảnh cho biết họ chưa có thông tin về việc dự án Fast 8 tới quay tại Việt Nam. Tuy nhiên một cán bộ bên ngành văn hóa đã xác nhận điều này.

fast8

Bom tấn Fast 8 có thể chứa đựng một vài phân cảnh được thực hiện tại Việt Nam. Ảnh: Universal

Fast 8 là phần tiếp theo loạt bom tấn hành động tốc độ và do đạo diễn F. Gary Gray thực hiện. Phim tiếp tục có sự phục vụ của nhiều tài tử hành động từng tham gia các tập trước như Vin Diesel, Dwayne “The Rock” Johnson, Jason Statham và Kurt Russell.

Mới đây nhất, mỹ nhân Charlize Theron người Nam Phi được Universal mời sắm vai phản diện trong phim nhưng cô vẫn chưa quyết định nhận lời.

Theo kế hoạch, Fast 8 được khởi quay trong mùa hè năm nay để kịp ra rạp từ 14/4/2017. Vin Diesel hiện mới xác nhận với báo chí rằng bom tấn sẽ được bấm máy tại những con phố chật chội tại New York, Mỹ. Ngoài ra, đoàn làm phim đang cân nhắc tới Iceland và Cuba để thực hiện một số phân đoạn cho bộ phim mới.

Đoạn đường cao tốc Ninh Bình - Hà Nội được cho là bối cảnh của Fast 8. Ảnh: Việt Hùng

Đoạn đường cao tốc Ninh Bình - Hà Nội được cho là bối cảnh của Fast 8. Ảnh: Việt Hùng

Tại buổi họp báo ra mắt Fast & Furious 7 ở Bắc Kinh, Trung Quốc hồi tháng 3/2015, Vin Diesel cũng từng hứa với người hâm mộ rằng sẽ xem xét khả năng thực hiện phần tám loạt phim ở quốc gia tỷ dân. Song, thông tin tới nay vẫn chưa được chính thức xác nhận.

Trong khoảng hai năm gần đây, Việt Nam trở thành điểm đến lý tưởng cho các dự án điện ảnh kinh phí lớn của Hollywood. Năm 2014, đoàn làm phim Pan của Warner Bros. từng đặt chân tới hang Sơn Đoòng (tỉnh Quảng Bình), vịnh Hạ Long và tỉnh Ninh Bình để ghi hình một số cảnh quay. Tuy nhiên, các diễn viên trong phim diễn trong studio với phông xanh, rồi sau đó cảnh quay tại Việt Nam mới được lồng ghép.

Hiện đoàn làm phim Kong: Skull Island cũng chuẩn bị tới Ninh Bình để bấm máy. Theo kế hoạch, thành viên đoàn có nhiều ngôi sao nổi tiếng như Samuel L. Jackson, Brie Larson và John Goodman. Quá trình bấm máy bộ phim King Kong mới tại Việt Nam dự kiến kéo dài khoảng một tháng và một trường quay riêng, độc lập đã được xây dựng tại tỉnh Ninh Bình.

Chia sẻ
Tin mới nhất