Phim Ảnh

Việt Hương, Trấn Thành ủ mưu chơi xỏ Trường Giang

Chia sẻ

Tập 4 Bí mật đêm chủ nhật phát sóng tối 19/7 mang nhiều tiếng cười giải trí với sự tham gia của khách mời Thanh Duy. Quán quân Gương mặt thân quen mùa 3 vốn sở hữu nét duyên trên sân khấu nên dễ dàng tung hứng cùng các cây cười nổi tiếng.

Tập 4 Bí mật đêm chủ nhật phát sóng tối 19/7 với sự tham gia của khách mời Thanh Duy mang lại nhiều tiếng cho khán giả. Quán quân Gương mặt thân quen mùa 3 vốn sở hữu nét duyên trên sân khấu nên dễ dàng tung hứng cùng các cây hài nổi tiếng.

Hoài Linh đưa ra thử thách đầu tiên: Nhìn – đoán – diễn cho “bộ tứ siêu đẳng” với chủ đề Người điên tâm sự. Chí Tài – Trường Giang chọn bối cảnh tại phòng cách ly của hãng hàng không và trò chuyện với nhau. Nam diễn viên hài gốc Quảng Nam khiến nhiều người bật cười khi tiết lộ vợ anh cao 1,8m, vì bị chồng cấm thi Hoa hậu nên Mai Phương Thúy mới đoạt giải.

Hoài Linh đưa ra thử thách đầu tiên: Nhìn – đoán – diễn cho “bộ tứ siêu đẳng” với chủ đề Người điên tâm sự. Chí Tài – Trường Giang chọn bối cảnh tại phòng cách ly hãng hàng không để trò chuyện. Nam diễn viên hài gốc Quảng Nam khiến người hâm mộ bật cười khi tiết lộ vợ anh cao 1,8m, bị chồng cấm thi Hoa hậu nên Mai Phương Thúy mới đoạt giải.

Việt Hương và Trấn Thành không ngừng “nguyền rủa” đồng nghiệp vì cả 2 chỉ đứng nói suốt cả buổi khiến họ không thể nhìn thấy khẩu hình. Cặp đôi chị em hóa thành 2 phụ nữ với tâm lý “chồng mình là chồng người”. Kết thúc thử thách đầu, Hoài Linh khen ngợi khả năng “dựng chuyện” của Trấn Thành và Việt Hương.

Việt Hương và Trấn Thành “nguyền rủa” đồng nghiệp vì cả hai chỉ đứng nói suốt buổi khiến họ không nhìn thấy khẩu hình. Cặp đôi chị em hóa thành hai phụ nữ với tâm lý “chồng mình là chồng người”. Kết thúc thử thách đầu, Hoài Linh khen ngợi khả năng “dựng chuyện” của Trấn Thành và Việt Hương.

Ở phần chào đón khách mời, Sáu Bảnh tiếp tục chỉ định MC đắt show hát ca khúc Chờ người nơi ấy chào đón Thanh Duy. Trấn Thành khiến giọng ca Tonight hãnh diện với câu hát mở đầu: “Người gì có nét duyên. Thiếu gia nhà giàu rất có tiền” hay “Lại còn có máu điên, lúc đi thi giả làm Lệ Quyên”.

Ở phần chào đón khách mời, Sáu Bảnh tiếp tục chỉ định MC đắt show hát ca khúc Chờ người nơi ấy mờiThanh Duy ra sân khấu. Trấn Thành khiến giọng ca Tonight hãnh diện với câu hát mở đầu: “Người gì có nét duyên. Thiếu gia nhà giàu rất có tiền” hay “Lại còn có máu điên, lúc đi thi giả làm Lệ Quyên”.

Nhưng sau đó nam ca sĩ đã bị anh “hãm hại” ngay trên sân khấu: “Giọng toàn những nốt cao. Có căn nhà lầu cũng rất cao. Mà người thì hổng có cao”. Nhận xét về phần trình diễn này, Hoài Linh khuyên Thanh Duy nên nghe lời bác sĩ nhiều hơn bởi “nếu không con sẽ giống Trần Thành”.

Nhưng sau đó nam ca sĩ bị anh “dìm” ngay trên sân khấu: “Giọng toàn những nốt cao. Có căn nhà lầu cũng rất cao. Mà người thì hổng có cao”. Nhận xét về phần trình diễn này, Hoài Linh khuyên Thanh Duy nên nghe lời bác sĩ nhiều hơn bởi “nếu không con sẽ giống Trần Thành”.

Tiếp tục với thử thách đứng – quỳ - nằm – ngồi, nam danh hài yêu cầu bộ tứ tái hiện Chuyện tình Romeo và Juliet. Chuyện tình đẫm nước mắt của phiên bản gốc biến thành một sân khấu hỗn loạn với đủ tư thế hài hước. Thanh Duy trong vai Romeo hẹn hò với Juliet - Việt Hương thì liên tục bị nhũ mẫu Trấn Thành và tình địch Trường Giang phá hoại.

Tiếp tục với thử thách đứng – quỳ – nằm – ngồi, nam danh hài yêu cầu bộ tứ tái hiện Chuyện tình Romeo và Juliet. Câu chuyện đẫm nước mắt của phiên bản gốc biến thành sân khấu trở nên hỗn loạn với đủ tư thế hài hước. Thanh Duy trong vai Romeo hẹn hò Juliet – Việt Hương liên tục bị Trấn Thành và tình địch Trường Giang phá hoại.

Không những thế, tân quán quân còn bị ăn 2 cái bạt tai khiến anh chới với. Cuối tiểu phẩm, sau khi 2 nhân vật chính uống thuốc độc tự tử, Trường Giang tuyên bố “về lấy Minh Hằng”.

Không những thế, tân quán quân còn bị ăn 2 cái bạt tai khiến anh chới với. Cuối tiểu phẩm, sau khi hai nhân vật chính uống thuốc độc tự tử, Trường Giang tuyên bố sẽ “về lấy Minh Hằng”.

Trong thử thách 4, Chí Tài trong vai tỷ phú cô đơn có cuộc tuyển vợ khá hài hước. Thanh Duy sắm vai bà cụ 92 tuổi, là mẹ tỷ phú, đón tiếp 4 cô gái ế đến giới thiệu. Trấn Thành vào vai gái ế công sở,Việt Hương làm cô gái giàu có nhưng đầu óc không được bình thường. Cô chủ của một vựa trái cây do Trường Giang đảm nhận.

Trong thử thách 4, Chí Tài trong vai tỷ phú cô đơn có cuộc tuyển vợ khá hài hước. Thanh Duy sắm vai bà cụ 92 tuổi, là mẹ tỷ phú, đón tiếp 4 cô gái ế đến giới thiệu. Trấn Thành vào vai gái ế công sở, Việt Hương là phụ nữ giàu có nhưng đầu óc không bình thường. Cô chủ một vựa trái cây do Trường Giang đảm nhận.

Để trả thù việc thường xuyên bị Trấn Thành “dìm hàng” ở những thử thách trước, á quân Vietnam Idol 2008 nhiều lần chơi chơi xỏ MC điển trai. “Sao con nói giọng gì mà đàn ông rứa” hoặc bảo Chí Tài “sao con không lấy keo dán miệng cô gái ế này lại”.

Để trả thù việc bị Trấn Thành “dìm hàng” ở những thử thách trước, á quân Vietnam Idol 2008 chơi xỏ MC điển trai. “Sao con nói giọng gì mà đàn ông rứa” hay yêu cầu Chí Tài “lấy keo dán miệng cô gái ế này lại”.

Cô con dâu dự bị” Trường Giang là người thứ ba thực hiện nhiệm vụ quảng cáo bản thân với cụ bà. Trong lúc cô đang quỳ trước mặt mẹ chồng tương lai để nịnh bợ thì hai cô gái ế còn lại bất ngờ đập bể trái dưa hấu để “dằn mặt”.

Trường Giang là người thứ ba thực hiện nhiệm vụ quảng cáo bản thân với cụ bà. Trong lúc "cô" đang quỳ trước mặt mẹ chồng tương lai để nịnh bợ, hai gái ế còn lại bất ngờ đập bể trái dưa hấu để “dằn mặt”.

Giải thích cho việc làm này, Việt Hương hóm hỉnh nói: “Em biết tụi em rớt rồi nên đập dưa hấu ăn”.

Giải thích việc làm này, Việt Hương hóm hỉnh nói: “Em biết tụi em rớt rồi nên đập dưa hấu ăn”. Tuy nhiên, Hoài Linh không đánh giá cao màn trình diễn này bởi “các bạn chỉ lo hãm hại nhau, không làm bật tính cách nhân vật từng người”.

Ở thử thách sân khấu nằm, Trấn Thành và Chí Tài phải ứng biến trên con tàu vũ trụ. Cả 2 đều rơi vào trạng thái không trọng lực và giọng ca Nhỏ ơi có dịp “bắt nạt” đàn em bằng việc đè Trấn Thành bằng thân hình “phì nhiêu” của anh.

Ở thử thách sân khấu nằm, Trấn Thành và Chí Tài phải ứng biến trên con tàu vũ trụ. Cả hai đều rơi vào trạng thái không trọng lực. Nam diễn viên hài có dịp “bắt nạt” đàn em bằng việc ngồi trên người Trấn Thành.

Hoài Linh đánh giá cao sự nhanh nhẹn và duyên dáng của Thanh Duy nên quyết định trao anh 50 triệu đồng tiền. Anh dành tặng cho lớp học tình thương dành của bệnh viện Ung bướu TP HCM.

Hoài Linh đánh giá cao sự nhanh nhẹn và duyên dáng của Thanh Duy nên quyết định trao anh 50 triệu đồng. Nam ca sĩ tặng lại lớp học tình thương của bệnh viện Ung bướu TP HCM.

Sau khi nhận thưởng, Thanh Duy ngồi vào vị trí Hoài Linh để đưa ra thách thức Điều khiển tivi. Chí Tài vô tình trở thành “nạn nhân” trong màn “chặt chém” bất ngờ của 3 kênh truyền hình cạnh tranh dữ dội.

Sau khi nhận thưởng, Thanh Duy ngồi vào vị trí Hoài Linh để đưa thách thức Điều khiển tivi. Chí Tài vô tình trở thành nạn nhân trong màn “chặt chém” bất ngờ của 3 kênh truyền hình đang cạnh tranh dữ dội.

Việt Hương trong kênh quảng cáo đã khiến Chí Tài điêu đứng khi đưa hình anh lên… bàn thờ. Trường Giang – Trấn Thành cũng “đá xéo” đàn anh trong tiểu phẩm hài.

Việt Hương trong kênh quảng cáo khiến Chí Tài điêu đứng khi đưa hình anh lên… bàn thờ. Trường Giang – Trấn Thành cũng tranh thủ “đá xéo” đàn anh trong tiểu phẩm hài.

Chỉ có kênh truyền hình thiếu nhi do Hoài Linh và Thanh Duy đảm nhận làm đúng chức trách.

Chỉ có kênh truyền hình thiếu nhi do Hoài Linh và Thanh Duy đảm nhận làm đúng chức trách. Tập 5 Bí mật đêm chủ nhật sẽ phát sóng tối 26/7 trên HTV7.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất