Phim Ảnh

Victor Vũ đã vượt mốc 300 tỷ nhờ 'Hoa vàng, cỏ xanh'?

Chia sẻ

Tuy là tin vui đối với nhà sản xuất của phim nhưng con số doanh thu của "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" lại được một trang báo nước ngoài đăng tải đầu tiên.

Theo trang ScreenDaily, sau hai tuần công chiếu, bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh đã cán mốc 60 tỷ đồng doanh thu với xấp xỉ 850,000 chiếc vé được bán ra. Vậy là tác phẩm điện ảnh thứ 11 của đạo diễn Victor Vũ gần như là quán quân phòng vé năm nay. Sự kiện này chính thức xóa tan mọi ồn ào và nghi hoặc trước kia, khi tin đồn cho biết Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh đang có nguy cơ lỗ vì không thể đạt được 50 tỷ đồng.

Capture

Thật ra, không khó để lý giải hành trình chạm tay đến con số trong mơ của phim, bởi ngay tuần mở màn, tác phẩm này từng mang về 22 tỷ đồng với xấp xỉ 350,000 vé, đồng thời là bộ phim có doanh thu tuần đầu cao thứ ba (dẫn đầu là Để mai tính 2, theo sau là Quả tim máu). Với thành tích khủng đó, phía nhà phát hành và đồng sản xuất phim Galaxy rất kỳ vọng Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh sẽ cán mốc hơn 80 tỷ để trở thành một trong 3 bộ phim có doanh thu cao nhất ở thị trường Việt Nam. Trước đó, Quả tim máu cũng đã thu lại 85 tỷ đồng nhân dịp Valentine, hiện là bộ phim đạt tổng doanh thu cao thứ 2 trong nước.

ai_phuong_2

Chia sẻ về tin tui này, đại diện của nhà phát hành không giấu được sự hào hứng: “Bộ phim gợi lại những ký ức tươi đẹp và đáng yêu thời tuổi thơ bên trong mỗi chúng ta. Sự trong trẻo, ngọt ngào của làng quê Việt Nam là một trải nghiệm mới lạ đối với ngành công nghiệp điện ảnh Việt Nam vì 10 năm qua, ở đây đang bị quá tải với những thể loại phim hài, hành động và kinh dị”. Ngoài ra, họ cũng thừa nhận rằng Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh đạt được những thành tích khủng trên cũng nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình của truyền thông và mạng xã hội kể từ lúc trailer ra mắt.

PHONG-VE-2 (1)

Số liệu tương đối dựa theo thông tin mà nhà phát hành chia sẻ với báo chí. Dù Scandal 2 chưa công bố doanh thu, “tài sản” hiện có của Victor Vũ đã nhỉnh hơn.

Vậy là, sự kiện Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh cán mốc 60 tỷ còn là một tin vui “kép” của đạo diễn Victor Vũ, anh có khả năng đã vượt qua Charlie Nguyễn với tổng doanh thu trên 300 tỷ đồng từ tất cả những bộ phim đã phát hành nếu Scandal 2: Hào quang trở lại có số liệu chính thức. Hiện vẫn chưa biết Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh có thể “thấy” bao nhiêu tiền đổ về nữa, nhưng nếu dạo quanh các rạp chiếu hiện nay, suất chiếu của bộ phim vẫn dày đặc chỉ tính riêng ngày hôm nay. 

capture3

Capture4

Hệ thống rạp chiếu CGV

Capture1

Galaxy

Capture2

BHD

Capture5

Lotte

Chia sẻ
Tin mới nhất