Phim Ảnh

Vị trí của Giả Tịnh Văn trong lòng các fan nam bị lung lay bởi Trần Ngọc Kỳ: Hai nàng Triệu Mẫn đấu nhau

Theo Sina
Chia sẻ

Nhớ lại năm xưa khi cho ra mắt poster "Ỷ thiên đồ long ký", một diễn đàn thể thao dành cho phái nam đã nói "Triệu Mẫn thì có gì đặc biệt." Nhưng sau đó đảo mắt một cái, họ lại gả Triệu Mẫn cho Trương Vô Kỵ.

Vào vài năm trước, một cuộc bình chọn mang tên “Bình chọn nữ thần trong lòng bạn” là một thước đó vị trí của các diễn viên nữ trong lòng của khán giả đặc biệt là phái nam. Hai nữ diễn viên vào vòng trong và có trận đấu quyết liệt đó là Âu Thục Trinh và Cao Viên Viên đều góp mặt trong phim Ỷ thiên đồ long ký với vai diễn Tiểu Chiêu và Chu Chỉ Nhược.

Lúc đó có người còn oán tha, phải làm sao lựa chọn đây cũng như chọn 1 người vợ cho Trương Vô Kỵ. Vào lần trước đó, 2 nhân vật vào cuộc so tài đó là Cao Viên Viên và Giả Tịnh Văn - cũng chính là Chu Chỉ Nhược và Triệu Mẫn. Có thể thấy, những người làm mai cho Trương Vô Kỵ càng ngày càng khó nhọc, họ thấy ai cũng có những điểm yếu. Tuy nhiên, biểu hiện của các anh đại cũng không làm cho người khác cảm thấy thất vọng, họ tự mình làm phải tát vào mặt như hình dưới đây.

Trong tập 22 của Tân Ỷ thiên đồ long ký 2019, Trần Ngọc Kỳ vai Triệu Mẫn cuối cùng đã xuất hiện. Việc xuất hiện này của Triệu Mẫn đã sớm hơn rất nhiều so với tình tiết trong nguyên tác. Trong tác phẩm của tác giả Kim Dung, ở chương thứ 23 thì Triệu Mẫn mới xuất hiện.

Trương Vô Kỵ, Tiểu Chiêu, Dương Tiêu trên đường đi thấy quan binh hà hiếp bá tánh, Triệu Mẫn một thân nam trang cưỡi ngựa phi đến, 2, 3 đường đã tiêu diệt tên quan binh đó. Thân là một vị đại hiệp như Trương Vô Kỵ cũng cảm thấy rất bội phục người này nên sự thân thiết của 2 người cũng từ đây mà hình thành.

Chu Chỉ Nhược là người đến trước nhưng bị Triệu Mẫn - kẻ đến sau, chiếm lấy người mình yêu. Từ lúc Triệu Mẫn lên sóng, không biết từ lúc nào người được nhiều người biết đến lại bị Triệu Ngọc Kỳ cướp mất.

Bất kể là cuộc bầu chọn nào, một đám fan nam đã có khẩu hiện như này “Có Kỳ chọn Kỳ, không Kỳ không bầu”. Đúc kết ra một câu nói “Tịnh Văn là thiên hạ đệ nhất nhưng Ngọc Kỳ là trời.”

Thật ra cảnh tượng này cũng giống như Lý Nhất Đồng (Hoàng Dung) khi phim Anh hùng xạ điêu được phát sóng. Họ đều là là người diễn viên không mấy nổi tiếng đến diễn vai nữ chính siêu hấp dẫn người xem trong tác phẩm của Kim Dung. Tuy là khuyết điểm nhưng cũng là một lợi thế lớn, những người không mấy nổi tiếng giống như một trang giấy trắng, họ dễ dàng đi vào nội tâm của nhân vật hơn.

Như Trần Ngọc Kỳ bây giờ, một cái nhíu mày hay một nụ cười của nữ diễn viên cũng có thể làm cho bao nhiêu trái tim của Trương Vô Kỵ nói riêng và những nam nhân ngoài kia nói chung phải rung động.

Cũng có người hỏi rằng tại sao Trương Vô Kỵ không đi Ba Tư để mang Tiểu Chiêu quay về, tại sao lại để người ta ở bên đấy sống cô đơn đến già? Người đáp ngay lập tức hóa thân thành Trương Vô Kỵ trả lời “Có người vợ là bình dấm chua cỡ đại, sao tôi dám đi. Dám có suy nghĩ đó, chắc bị ánh mắt của nàng ấy giết chết.”

Khi nói về Giả Tịnh Văn, nàng Triệu Mẫn của 16 năm trước, nay đang làm những gì. Gần đây, có một bộ phim truyền hình được phát sóng mang tên Khoảng cách đến gần cái ác của chúng ta, nghe đến tên phim thôi khán giả cũng có thể hình dung được tác phẩm này khác xa so với các bộ phim thần tượng khác. Chủ đề phim đặc sắc, thảo luận về ranh giới thiện ác, sự đấu tranh của con người, lý tưởng cho tin tức. Phim không có những đoạn tình cảm như Trương Vô Kỵ và Triệu Mẫn, chỉ là cảm tính về chức vụ, xã hội và người phạm tội.

Giả Tịnh Văn trong phim đóng vai Tống Kiều An, là tổng biên tập cho một đài báo tin tức, là một nữ ma đầu không nở nụ cười nhưng rất có sức hút. Thực tập sinh ngồi trước mặt cô ấy, nữ ma đầu không nói một chữ nào cả làm cho người khác cảm thấy được sự nghiêm túc và trong ánh mắt toát ra như “Đừng có lãng phí thời gian của tôi”. Những người khác nhìn cô uy nghiêm như thế nên không ai biết được tổng biên tập đó đang ở nhà đối diện với nỗi đau mất con và phải tranh quyền nuôi dưỡng con gái với chồng mình.

Bạn thấy Trần Ngọc Kỳ có thể cạnh tranh với Giả Tịnh Văn chứ?

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất