Phim Ảnh

Vì quá yêu Quý Bình, Quỳnh Chi đành chấp nhận làm 'mẹ kế'

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Nữ diễn viên Quỳnh Chi chia sẻ về những ngày tháng cùng Quý Bình chăm sóc con trai trong "Ở đây có nắng".

Đã từng thử qua rất nhiều dạng vai, nhưng với Quý Bình thì Tùng Nhân trong phim Ở đây có nắng vẫn là một thử thách rất lớn: “Làm cha mà lại là cha đơn thân thì đúng là chẳng hề đơn giản chút nào. May mắn là tôi vận dụng tất cả tình cảm có sẵn trong con người mình để vẽ nên nhân vật một cách đầy đủ nhất. Và dường như tất cả thời gian mà tôi không được ở bên cạnh gia đình do tính chất công việc của một người diễn viên đã được bù đắp lại bằng bộ phim Ở đây có nắng với đề tài gia đình ấm áp và sâu sắc”.

Hậu trường phim của Quý Bình - Quỳnh Chi

Còn Quỳnh Chi sau 2 năm kể từ vai Chi trong phim 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy, mới trở lại với vai diễn Phương Thuỳ. Một cô nàng người yêu đang rất hạnh phúc với Tùng Nhân, cho tới ngày đứa con rơi cu Bin (Gia Bảo) xuất hiện và Phương Thuỳ cảm giác như mình trở thành kẻ bị bỏ rơi. “Nhân vật Phương Thuỳ của tôi so với Chi trong 12 chòm sao thì toan tính nhiều hơn, nỗ lực nhiều hơn để gìn giữ hạnh phúc mà mình đang có, tiếc rằng là những nỗ lực đó đều đi sai hướng. Phương Thuỳ thật sự không có nhiều đất diễn nên mỗi phân đoạn đều phải cố gắng làm sao ‘ghi điểm’ càng nhiều càng tốt…”, Quỳnh Chi cho biết.

“Lần đầu tiên đóng vai mẹ ghẻ và phải tương tác với một đứa trẻ từ trên trời rơi xuống thì không biết bao nhiêu là tình huống dở khóc dở cười!”, Quỳnh Chi tiết lộ thêm.

Bộ phim xoay quanh nhân vật Tùng Nhân (diễn viên Quý Bình) - một MC, đạo diễn chương trình truyền hình nổi tiếng đang sống yên vui với người yêu là Phương Thuỳ (diễn viên Quỳnh Chi) tại một căn biệt thự. Bỗng một ngày, Tùng Nhân bàng hoàng phát hiện mình có cậu con trai tên Bin (diễn viên nhí Gia Bảo) “trên trời rơi xuống” - kết quả mối tình nhiều năm trước với Mai Chi (diễn viên Anh Thơ) - người yêu cũ.

Thừa nhận đứa trẻ đồng nghĩa với việc sẽ vướng vào tai tiếng, sự nghiệp có thể tiêu tan, nhưng nhìn thấy con sống bơ vơ, nhớ lại thân cảnh mồ côi của chính mình thì Tùng Nhân không đành lòng. Giữa sự giằng co về việc nhận hay không nhận con mà Phương Thuỳ và quản lý của Tùng Nhân là Long (diễn viên Trương Thanh Long) trở thành như kẻ thù, thì Tùng Nhân quyết định sẽ nhận Bin về nuôi bất chấp tất cả. Tuy nhiên, tình phụ tử vừa ấm áp thì những biến cố bất ngờ lại xảy đến khiến cuộc đời các nhân vật lại rơi vào một vòng xoáy không có hồi kết…

Ở đây có nắng do đạo diễn trẻ Đỗ Nam thực hiện với phần biên kịch của Việt Linh. Dàn diễn viên trong phim gồm có: Quý Bình, Quỳnh Chi, Trương Thanh Long, Huy Khánh, Lê Chi Na, Miko Lan Trinh, Gia Bảo, Ngân Chi, Anh Thơ, Lê Bình, Hạnh Thuý…

Trailer phim.

Ở đây có nắng dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 12.1.2018 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất