Phim Ảnh

Vẻ điển trai hút hồn của nam chính 'Ám ảnh' trong bộ ảnh mới

Chia sẻ

Với vai nam chính Nam trong bộ phim kinh dị "Ám ảnh" đang công chiếu mùaTết vừa qua, Trần Tuấn Lương có một khởi đầu khá thuận lợi và đầy hứa hẹn.

tran tuan luong (1) Cú rẽ trái sang điện ảnh đầu tiên của anh chàng 9X này khá ngoạn mục. Từ một ca sĩ trẻ với những bài hit được yêu thích, Trần Tuấn Lương bỗng bặt tích một thời gian trước khi xuất hiện trở lại trong dự án phim tết Ám ảnh đang được chú ý các phòng vé.

Vai Nam của anh chàng ca sĩ này đã khắc họa một tình yêu thời sinh viên đẹp đẽ và đầy những ước mơ cho đến một ngày, cuộc tình êm đềm bỗng sóng gió, toan tính vụ lợi của đồng tiền cùng với sự xuất hiện của tình địch điển trai, giàu có.

Nam hy sinh tất cả cho tình yêu một cách mù quáng, kể cả việc đi ăn cướp tiền cho người yêu hay khóc lóc cố cứu vớt cuộc tình đã nhuốm màu thực dụng. Tất cả đều được Trần Tuấn Lương trau chuốt trong từng khung hình bằng chính sự nỗ lực 200% công suất của mình.

tran tuan luong (5)

Trần Tuấn Lương lịch lãm trong bộ ảnh mới với trang phục vest nam tính.

tran tuan luong (2) Nét diễn tự nhiên, không cố gồng hay kịch hóa đã giúp Tuấn Lương chuyển tải vai Nam một cách thuyết phục và nhận được rất nhiều khích lệ của khán giả với vai nam chính đầu tiên.

Anh cho biết, bản thân mình cũng thấy khá mạo hiểm khi dấn thân sâu vào điện ảnh dù không có nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên đó cũng chính là cơ duyên đang đến mà anh cảm thấy mình phải nắm bắt cơ hội bằng lòng đam mê, trải nghiệm và học hỏi liên tục từ các anh chị trong ekip.

tran tuan luong (19)

tran tuan luong (21)

tran tuan luong (23) tran tuan luong (20) Đón nhận sự phản hồi khá tốt về diễn xuất của mình trong Ám ảnh, anh chàng thư sinh này cho biết đã có một vài lời mời tham gia các dự án điện ảnh khác trong giữa năm nay. Tuy nhiên anh cũng chia sẻ khá cân nhắc kỹ khi nhận lời mời để nhưng vai diễn dù ít nhưng có đầu tư tốt.

tran tuan luong (12)

tran tuan luong (14)

tran tuan luong (15)

tran tuan luong (16)

tran tuan luong (18)

Nói về gu thời trang của mình, Trần Tuấn Lương cho biết anh chọn đồ khá thoải mái như áo ghi lê, quần jean, áo sơ mi, blazer phối hợp với nhau cho không chỏi tông, thoải mái nhưng phải trẻ để cảm giác tự tin hơn.

“Tôi thích nhất là mặc áo sơ mi trắng cùng quần jean. Cực kỳ đàn ông, dễ đẹp mà lại lịch sự và phù hợp với nhiều sự kiện xuất hiện”, anh chàng chia sẻ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất