Phim Ảnh

Vẫn còn 50% cơ hội để Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung tái hợp màn ảnh?

Sư Tử
Chia sẻ

Các fan của 'Tiên nữ cử tạ' như vừa bị 'sét đánh ngang tai' khi nữ diễn viên sinh năm 1986 Moon Chae Won vừa được mời vào vai 'cô dâu' của thủy thần Nam Joo Hyuk trong dự án chuyển thể mới đầy hứa hẹn của nhà đài tvN.

Cộng đồng mạng vừa được một phen “hụt hẫng” khi nữ diễn viên Moon Chae Won (phim Goodbye Mr. Black) đã được mời vào vai chính của dự án Cô dâu thủy thần trong năm 2017, được biên kịch bởi Jung Yoon Jung.

Nữ diễn viên Moon Chae Won sẽ “cặp kè” cùng chàng Kình thế chỗ nàng Tạ?

Nam diễn viên trẻ Nam Joo Hyuk

Là một mỹ nhân khá “dừ” so với trai trẻ Nam Joo Hyuk, cũng vì phong cách diễn xuất già dặn trưởng thành, khán giả truyền hình xem đây là “đôi đũa lệch” khó mà hòa hợp của bộ phim. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có xác nhận chính thức nào về việc Chae Won sẽ nhận lời tham gia, nên lúc này có lẽ là thời điểm thích hợp nhất để các fan hâm mộ ấp ủ hy vọng về cơ hội “tái hợp” cho Nam Joo Hyuk - người sẽ đảm nhận vai nam chính trong Cô dâu thuỷ thần - cùng với Lee Sung Kyung - từng là nàng Kim Bok Joo trong Tiên nữ cử tạ.

Về phía cặp đôi Kình - Tạ, Tiên nữ cử tạ từng bị nghi ngờ sẽ trở thành “bom xịt” trên màn ảnh nhỏ khi phải đối đầu với quá nhiều đối thủ tầm cỡ, nhưng tác phẩm của đài MBC lại khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đạt được những phản hồi vượt ngoài kỳ vọng của ê-kip sản xuất.

Bok Joo và Joon Hyung đã đến lúc phải chia xa.

Việc phải chia tay cặp đôi đáng yêu này là điều không dễ dàng gì đối với nhiều khán giả. Các fan “cứng” của cặp đôi vẫn thầm ước mong Joo Hyuk và Sung Kyung được tiếp tục bên nhau trong các dự án tiếp theo. Trong khi chàng Kình tiếp tục gắn bó với các dự án truyền hình, thì nàng Tạ sẽ lấn sân điện ảnh với bộ phim hình sự Broker, dự kiến được ra mắt cũng trong năm 2017.

Vai diễn trong The Princess's Man của Chae Won từng được đánh giá rất cao.

Đối với bản thân nữ diễn viên Moon Chae Won, có lẽ sẽ không có lý do nào khiến cô từ chối lời mời hấp dẫn này. Đây là một dự án đáng được mong đợi của mỹ nữ Moon Chae Won, sau vai diễn nhạt nhòa trong Goodbye Mr. Black. Dù trong năm 2013, bộ phim Good Doctor của cô đã gặt hái được thành công, nhưng Chae Won vẫn chưa có cơ hội “trình diễn” tất cả thực lực như trong The Princess's ManNice Guy.

Cô dâu thủy thần sẽ là cơ hội ngàn vàng cho nữ diễn viên sinh năm 1986 tự khẳng định bản thân bên một ekip sản xuất danh tiếng, cùng “ngọn sóng” của nhà đài tvN đang dần đe dọa cả các đại gia MBC, KBS và SBS.

Chàng diễn viên - người mẫu sinh năm 1994 đã gặt hái thành công vang dội với 'Tiên nữ cử tạ'.

Nhân vật của mà Chae Won được mời là một nữ sinh trường y, có quá cơ cực nhưng lại rất chăm chỉ học hành và làm việc vất vả để lập nên phòng khám riêng của mình, đồng thời còn gánh vác số nợ chồng chất mà cha cô để lại.

Đoàn phim vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin vì về việc thủy thần Ha Baek sẽ được “hiện đại hóa” và thoát ra khỏi nguyên tác truyện tranh như thế nào. Được “chống lưng” bởi đội ngũ biên kịch và đạo diễn đầy tiếng tăm, Cô dâu thủy thần hứa hẹn sẽ là bộ phim cực kỳ hấp dẫn khi lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh nổi tiếng Hàn Quốc trong bối cảnh Seoul hiện đại, thay vì cách chuyển thể rập khuôn như những dự án khác.

Cặp đôi đáng yêu Kình - Tạ đã để lại ấn tượng đẹp cho các khán giả trẻ tuổi.

Còn bạn, liệu bạn có nghĩ Lee Sung Kyung sẽ là ứng cử viên sáng giá hơn Moon Chae Won cho vai diễn này? Hiện cả Nam Joo Hyuk và Moon Chae Won dẫu đã nhận được lời mời tham gia Cô dâu thuỷ thần nhưng vẫn chưa ai lên tiếng xác nhận, do đó, cơ hội dường như vẫn đang chia đều cho cả 3, bao gồm cả Lee Sung Kyung. Cùng hy vọng màn tái hợp trong mơ của cặp đôi Kình - Tạ nào!

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để xem lại bộ phim Tiên nữ cử tạ và theo dõi tin tức các bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Sư Tử

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất