Phim Ảnh

Vân Ca và Lưu Phất Lăng động phòng trong nước mắt

Chia sẻ

Trong 4 tập mới của “Vân trung ca”, Lưu Phất Lăng đã chính thức thừa nhận Vân Ca là người vợ duy nhất của chàng.

Tuần vừa qua, Vân trung ca đã khiến không ít khán giả bồi hồi xúc động vì chuyện tình của Vân Ca (Angela Baby) cùng Lưu Phất Lăng (Lục Nghị). Từ lúc nhận ra Lưu Phất Lăng chính là người con trai mình tìm kiếm, vượt qua nhiều thử thách, Vân Ca đã lựa chọn ở bên chàng.

Tuy nhiên chưa được bao lâu, Lưu Phất Lăng lại lâm bệnh nặng. Chàng tìm mọi cách đẩy Vân Ca ra xa vì bản thân không thể bảo vệ nàng được nữa. Thế nhưng, Vân Ca vẫn quyết định lưu lại chốn hoàng cung bởi tình yêu sâu đậm dành cho Lăng ca ca. Hai người đã có màn động phòng hoa chúc trong nước mắt ở tập 31 của phim.

van-trung-ca-01

van-trung-ca-02

Vào khoảnh khắc đấy, hai người đã cùng trao lời hẹn ước nguyện yêu thương nhau suốt cuộc đời. Suốt quá trình điều trị bệnh của Lưu Phất Lăng, chàng đã cùng Vân Ca chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc. Thế nhưng, Lưu Phất Lăng vẫn không thể thoát khỏi vận mệnh đã an bài. Chàng ra đi trong một ngày trời tuyết khiến Vân Ca vô cùng đau khổ.

van-trung-ca-07

Ngoài Lưu Phất Lăng, nhân vật Bách Hợp do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai cũng đã nói lời chia tay khán giả. Do đem lòng yêu mến hoàng thượng, Bách Hợp quyết định hy sinh tính mạng để cứu Lưu Phất Lăng. Cô để nhện độc cắn mình rồi chích máu, hoà vào thuốc cho Hoàng thượng uống.

Đến khi độc tính phát tác quá mạnh, Bách Hợp lại để mất con nhện nên thứ “thuốc quý” đó không thể tiếp tục làm ra được nữa. Cuối cùng, Bách Hợp qua đời trước khi bệnh tình của Lưu Phất Lăng có thể chữa khỏi triệt để.

van-trung-ca-03

van-trung-ca-04

Theo thống kê từ trang Croton, màn động phòng hoa chúc đã giúp rating của Vân trung ca tăng lên 0.686% khi trình chiếu 2 tập 31-32. Trước đó, rating của 2 tập 29 - 30 (chiếu vào ngày chủ nhật) chỉ đạt 0.628%.

Trên mạng xã hội weibo, cư dân mạng thể hiện sự buồn bã trước hạnh phúc không trọn vẹn của cặp đôi Lưu - Vân. Có người chia sẻ rằng, 4 tập vừa qua đã khiến họ bật khóc vì quá đau buồn.

van-trung-ca-05

van-trung-ca-06

Như vậy, nam diễn viên Lục Nghị cùng nhân vật Lưu Phất Lăng đã chính thức nói lời chia tay với Vân trung ca. Sang tuần sau, nội dung phim sẽ bắt đầu bước sang giai đoạn tranh quyền đoạt vị căng thẳng, khốc liệt sau khi Hoàng đế băng hà. Các tập tiếp theo của Vân trung ca sẽ được phát sóng vào ngày 8-9/11 trên đài Hồ Nam, Trung Quốc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất