Phim Ảnh

Vân Ca (Angela Baby) từng muốn tự tử vì bị phụ tình

Chia sẻ

Trong “Vân Trung Ca”, Vân Ca (Angela Baby) đã nghĩ đến chuyện tự tử vì tưởng bị Lưu Phất Lăng (Lục Nghị) phản bội.

Sắp tới đây, dự án truyền hình Vân trung ca sẽ chính thức ra mắt khán giả sau 2 năm bị hoãn chiếu vì những lý do “trên trời”. Trước đó, nhà sản xuất từng giới thiệu đến người xem khoảnh khắc “khóa môi” thân mật giữa Vân Ca (Angela Baby) và nam phụ Mạnh Giác (Đỗ Thuần). Tuy nhiên, tình cảm sâu nặng giữa người đẹp cùng hoàng đế Lưu Phất Lăng mới là điểm nhấn của tác phẩm này. Vì quá yêu Lưu Phất Lăng, Vân Ca từng có ý định tự tử khi biết tin chàng chuẩn bị hợp phòng với Hoàng hậu trong trailer mới của phim.

Trailer mới của “Vân trung ca”: Vân Ca - Lưu Phất Lăng

saostar-van-trung-ca-150907-01

saostar-van-trung-ca-150907-09

Lưu Phất Lăng - Vân Ca

Lúc còn bé, Vân Ca từng gặp Lưu Phất Lăng - người được nàng gọi với cái tên thân mật là Lăng ca ca. Vân Ca hứa rằng khi lớn lên, nàng sẽ đến thành Trường An để tìm Lăng ca ca. Trong suốt 10 năm đó, Lưu Phất Lăng cũng một mục chung thủy chờ đợi Vân Ca dù chàng đã thành thân với một người khác theo sự sắp xếp của vua cha. Những tưởng sau khi hội ngộ cùng Vân Ca, hai người có thể hạnh phúc bên nhau trọn kiếp. Tuy nhiên, cuộc chiến vương quyền đã khiến Lưu Phất Lăng lựa chọn buông tay để bảo vệ cho người con gái chàng yêu nhất.

saostar-van-trung-ca-150907-02

saostar-van-trung-ca-150907-03

Lưu Phất Lăng - Thượng Quan Tiểu Muội

saostar-van-trung-ca-150907-04

Vân Ca - Mạnh Giác

Dù không có tình cảm với hoàng hậu của mình nhưng Lưu Phất Lăng vẫn hết lòng quan tâm đến Thượng Quan Tiểu Muội (Mao Hiểu Đồng). Hình ảnh Hán Chiêu Đế ân cần khoác áo cho nàng, ôm nàng vào lòng khiến không ít fan của Vân Ca bất mãn. Bù lại, trước khi hội ngộ cùng Lăng ca ca, Vân Ca đã từng cảm động trước sự bảo vệ của Mạnh Giác và đem lòng yêu anh ta.

Trailer “Vân trung ca”: Hoắc Thành Quân

Ngoài “Vân Ca” Angela Baby, khán giả còn đặc biệt chú ý đến nữ phụ Hoắc Thành Quân do nữ diễn viên Dương Dung thủ vai. Hoắc Thành Quân từng đem lòng yêu Mạnh Giác. Nhưng vì sự xuất hiện của Vân Ca, nàng ta đã không thể giữ được trái tim chàng. Đau đớn hóa hận thù, Thường Quân trở thành người phụ nữ mưu mô xảo quyệt, thậm chí còn là người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa Lưu Tuân (Trần Hiểu) và Bình Quân (Tô Thanh).

saostar-van-trung-ca-150907-06

Hoắc Thành Quân (Dương Dung) trong Vân trung ca.

Vân trung ca (tên khác: Đại Hán tình duyên vân trung ca) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đồng Hoa. Phim sẽ được phát sóng bắt đầu từ ngày 13/9/2015 trên đài Hồ Nam, Trung Quốc.

saostar-van-trung-ca-150907-08

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất