Phim Ảnh

'Vân Ca' Angela Baby tình tứ hôn nam phụ

Chia sẻ

Trong dự án truyền hình “Vân Trung Ca”, Vân Ca (Angela Baby) có khá nhiều cảnh thân mật với nam phụ Mạnh Giác (Đỗ Thuần).

Sau 2 năm chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng dự án truyền hình chuyển thể Vân Trung Ca sẽ được phát sóng trong tháng 9 tới trên đài Hồ Nam. Vừa qua, nhà sản xuất đã giới thiệu đến khán giả bộ ảnh mới của phim, với sự góp mặt của dàn diễn viên chính: Lục Nghị, Angela Baby, Đỗ Thuần, Dương Dung. Trong đó, người xem đặc biệt để ý đến hình ảnh Vân Ca (Angela Baby) hạnh phúc khi hôn Mạnh Giác (Đỗ Thuần).

van-trung-ca-050829-01

Nụ hôn ngọt ngào của Vân Ca và Mạnh Giác trong “Vân Trung Ca”

Theo như nguyên tác, người chiếm trọn trái tim Vân Ca chỉ có một mình Lưu Phất Lăng (Lục Nghị). Tuy nhiên, nhà sản xuất của Vân Trung Ca lại là biên kịch Vu Chính. Do vậy, nội dung cùng tình tiết của phim sẽ trung thành với phiên bản tiểu thuyết tới đâu là điều khiến người hâm mộ rất tò mò: “Tôi có cảm giác Lưu Phất Lăng bị đẩy xuống hàng nam thứ rồi”, “Từ lúc xem poster trước, thấy Vân Ca nằm trong vòng tay Mạnh Giác, tôi đã biết ngay Vu Chính lại ra tay xào nấu nội dung”, “Có khi nào kết phim lại là Vân Ca đến với Mạnh Giác không? Tò mò thật đấy”…

van-trung-ca-050829-02

Trailer mới của “Vân Trung Ca”: Vân Ca - Hoắc Thành Quân

Bên cạnh đó, nhà đài còn tung ảnh Vân Ca đang ngâm mình dưới nước. Vẻ đẹp của Angela Baby được cộng đồng mạng hết lời khen ngợi. Ngay từ ban đầu, tạo hình lung linh của nhân vật Vân Ca do cô người mẫu, diễn viên sinh năm 1989 thể hiện đã ghi điểm tuyệt đối với người hâm mộ tiểu thuyết. Đặc biệt, Vân Trung Ca còn là bộ phim truyền hình đầu tiên mà Angela Baby tham gia.

van-trung-ca-050829-03

van-trung-ca-050829-04

van-trung-ca-050829-05

Nội dung của Vân Trung Ca kể về cuộc đời của Vân Ca - con gái Hoắc Khứ Bệnh và Ngọc Cẩn trong Đại Mạc Dao. Từ nhỏ, Vân Ca đã đem lòng yêu Lưu Phất Lăng - người thường được cô gọi là Lăng ca ca, sau này chàng lên ngôi vua, lấy hiệu là Hán Chiêu Đế. Khi đã trưởng thành, Vân Ca quyết định tới Trường An để tìm Lăng ca ca.

van-trung-ca-050829-07

van-trung-ca-050829-08

Tại đây, cô đã gặp Mạnh Giác và Lưu Bệnh Dĩ (Trần Hiểu) cũng như trở thành người con gái trong mộng của họ. Tái ngộ với Lưu Phất Lăng, Vân Ca cũng vô tình bị cuốn vào cuộc tranh giành quyền lực cùng những âm mưu đen tối chốn cung đình.

van-trung-ca-050829-09
Vân Trung Ca (tên khác: Đại Hán tình duyên Vân Trung Ca) sẽ chính thức phát sóng vào ngày 13/9/2015 trên đài Hồ Nam, Trung Quốc.

van-trung-ca-050829-06

Chia sẻ
Tin mới nhất