Phim Ảnh

Vân Ca (Angela Baby) đòi cưới Mạnh Giác để trả thù

Chia sẻ

Trong tập mới của “Vân trung ca”, Vân Ca (Angela Baby) đã nhờ đến sự ảnh hưởng của Hoắc Quang để thành thân với Mạnh Giác (Đỗ Thuần).

Vừa qua, Vân trung ca đã bắt đầu bước vào giai đoạn căng thẳng sau sự ra đi của Lưu Phất Lăng (Lục Nghị). Việc Hoắc Thành Quân (Dương Dung) và Mạnh Giác (Đỗ Thuần) ép Vân Ca (Angela Baby) phá thai cũng tạo bước ngoặt lớn trong cuộc đời của nàng. Cùng lúc mất đi hai người mình yêu thương nhất, Vân Ca quyết định quay trở lại hoàng cung để trả thù. Việc thành thân cùng Mạnh Giác là bước đầu tiên trong kế hoạch của nàng.

van-trung-ca-01

van-trung-ca-09

Nhờ sự ảnh hưởng của cha nuôi - cũng là kẻ thù không đội trời chung - Hoắc Quang, Vân Ca đã chính thức trở thành Đại phu nhân của Mạnh Giác. Tuy nhiên trong lễ thành thân, nàng liên tục đưa ra những yêu sách khiến Mạnh Giác chỉ có thể thở dài bất lực mà làm theo. Vào phút bái đường, Vân Ca đột ngột kêu mệt và không muốn xuất hiện trong buổi lễ.

van-trung-ca-02

Về phần Hoắc Thành Quân, những tưởng cuộc đời sẽ thay đổi từ khi Lưu Bệnh Dĩ/Lưu Tuân (Trần Hiểu) lên ngôi nhưng quả thực sự việc lại đi ngược lại với những toan tính của nàng ta. Ngoài mặt, Lưu Tuân vẫn tỏ ra yêu chiều Hoắc Thành Quân. Tuy vậy, chàng vẫn thầm tính toán để đưa người vợ chính thức hiện tại - Bình Quân - lên ngôi hoàng hậu.

van-trung-ca-03

van-trung-ca-04

van-trung-ca-08

Không những vậy, Hoắc Thành Quân còn phải chịu sự trả thù của Vân Ca. Biết được suy nghĩ của Lưu Tuân, Vân Ca đã xúi chàng cho Hoắc Thành Quân uống thuốc vô sinh. Việc này không chỉ khiến nàng ta không thể lên ngôi hoàng hậu mà còn để báo thù cho đứa con chưa thành hình của Vân Ca.

van-trung-ca-06

van-trung-ca-05

Mặc dù đã chuyển sang giai đoạn cung đấu song thành tích của Vân trung ca vẫn không cải thiện là bao so với các tuần trước. Rating của 4 tập mới nhất lần lượt đạt 0.746% và 0.692%. Hiện tại, Vân trung ca đang phải đối mặt với đối thủ sừng sỏ Đại ương ca. Tác phẩm này hiện đang thống lĩnh bảng xếp hạng CSM 50 và bảng xếp hạng lượt xem online.

van-trung-ca-07

Đại ương ca tuy lên sóng sau nhưng nhanh chóng vượt mặt thành tích của Vân trung ca.

4 tập tiếp theo của Vân trung ca sẽ chính thức lên sóng vào ngày 22-23/11 trên kênh Hồ Nam.

Chia sẻ
Tin mới nhất