Phim Ảnh

'Uyển Uyển' Việt Hương: “Chị có tiền là chị có tất cả”

Chia sẻ

Giới tính của các nhân vật trong "Trùm cỏ" vô cùng nhập nhằng và khó đoán.

Sau khi poster và trailer chính thức được tung ra, bộ phim Trùm cỏ đã gây tò mò với khán giả nhờ tạo hình độc đáo của dàn diễn viên. Nổi bật trong số đó là ba gương mặt vô cùng thân quen như Việt Hương, Trấn Thành và Thu Trang chuyên trị các vai hài hước. Bên cạnh đó, sự góp mặt của hai tên tuổi trẻ là Đăng Quang và Hari Won cũng tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi họ sẽ hóa thân thành hai nhân vật khá đặc biệt.

Uyển Uyển (Việt Hương): “Chị có tiền là chị có tất cả”

Quý bà Uyển Uyển - Việt Hương

Quý bà Uyển Uyển luôn toát lên vẻ sang trọng nhưng không kém phần thủ đoạn.

Trong trang phục lộng lẫy, sang chảnh, Uyển Uyển toát lên hình ảnh của một nữ đại gia già nhưng ưa thích nổi bật. Các trò lố chơi khăm cũng ngày càng được nâng cấp độ khiến thiếu gia “trùm cỏ” Mộc Lâm nhiều phen khốn đốn. Thú cưng mà Uyển Uyển yêu quý và hết lòng bảo vệ đó chính là chú vẹt trắng nhiều chuyện. Vào vai hai tay sai đắc lực của Uyển Uyển, cả Hùng (Trấn Thành) và Dịu Dàng (Thu Trang) đều thể hiện sự dữ tợn, đanh đá và ngang tàn của mình qua cách tạo dáng lẫn biểu cảm

Hau truong chup poster (13)

Khán giả đang nóng lòng mong chờ xem “bà cô già” điệu đà này sẽ bày ra những trò gì trong “Trùm cỏ”, bởi chỉ cần nhìn qua tạo hình cũng đủ thấy mức độ hung dữ, mưu mô và toan tính nhưng không kém phần hài hước.

Johnny Trí Hùng (Trấn Thành): “Chị không phải bóng thường mà là bóng diva!”

Johnny Trí Hùng - Trấn Thành

Johnny Trí Hùng ấn tượng khó quên với phong cách nữ tính nhưng vẫn còn luyến tiếc chòm râu.

Đại ca Uyển Uyển lồng lộn ở mức 10, thì đệ tử đắc ý như Hùng cũng phải ở 9,5. Có thể thấy trong “Trùm cỏ”, Trấn Thành không còn là “bóng thường” nữa mà là “bóng diva”. Từ trên xuống dưới, từ ngoài vào trong, trên con người “chị” chổ nào cũng lấp lánh, quần bó sát cùng áo khoác phải đúng tông, đúng chất với phụ kiện, mũ và giày cao gót đi kèm, nhằm tôn lên cái dáng dấp quý tộc. Một thành phần không thể thiếu trong bộ ba thần thánh, chắc chắn Trấn Thành sẽ không vắng mặt trong bất cứ âm mưu nào của sếp Uyển Uyển.

Hau truong chup poster (9)

Môi phải mọng, phải đỏ trai nhìn mới muốn hôn. Nhưng cái lạ đời nhất trong tạo hình của nhân vật Hùng chính là chòm râu không bao giờ cạo, chắc hẳn đó là một “kỷ vật” để nhắc về giới tính đàn ông của mình.

Dịu Dạng (Thu Trang): Là đàn ông phải “chuẩn men” như anh

Dịu dàng - Thu Trang

Dịu Dàng lại là hình ảnh đối lập của Johnny Hùng.

Là đệ tử đắc ý của Uyển Uyển, “anh” Dịu cá tính và chuẩn men luôn khiến cánh đàn ông phải ganh tị, cánh đàn bà phải rụng rời vì quá “menly”. Với “anh”, đã là đàn ông là phải lịch lãm, lúc nào cũng phải quần tây, áo vét, đóng bộ, giày bóng loáng mới có thể khiến gái trẻ mê đắm.

Hau truong chup poster (8)

“Thấy gái là sáng mắt” cũng là đặc điểm nhận dạng đặc trưng của nhân vật này và luôn tự hào rằng “chết vì gái là một cái chết êm ái”.

Ngô Đồng (Hari Won): Một đồng cũng là tiền!

Ngô đồng (1)

Hari Won trong tạo hình gai góc và khó tính.

Sau vai diễn ấn tượng trong “Chàng trai năm ấy”, Hari Won tiếp tục thử sức mình với nhân vật Ngô Đồng, quản gia của trại cỏ, cô gây ấn tượng mạnh với góc cười nhếch mép đậm chất lưu manh.

Hau truong chup poster (2)

Hari Won đang ngày càng nỗ lưc để chứng tỏ khả năng thích nghi với nhiều vai diễn khác nhau.

Mộc Lâm (Đăng Quang): Tôi là “Trùm Nhạc”

Hau truong Qang Dang 1

Sở hữu một trang trại cỏ nhưng anh chỉ muốn được làm “Trùm Nhạc”.

Mộc Lâm có vẻ khá đơn giản, với dáng đứng thư sinh, khuôn mặt e sợ, nhẹ nhàng luôn nung nấu ước mơ trở thành một ca sĩ nổi tiếng và đang sống chết lập kế hoạch để theo đuổi ước mơ của mình.

Hau truong chup poster (1)

Vai diễn này cũng là dịp để cho Quang Đăng khoe khả năng vũ đạo của mình.

9-24db8

“Trùm cỏ” xoay quanh cuộc phiêu lưu “điên rồ” của anh chàng Mộc Lâm. Dù được thừa kế một trang trại cỏ đẹp như mơ, nhưng Mộc Lâm lại không thích làm “Trùm Cỏ” mà chỉ khao khát thành Trùm Nhạc. Thế là bán hết trang trại tổ tiên để lại, Mộc Lâm xách một vali tiền lên thành phố, hăm hở dấn thân vào showbiz mà không biết đến bao nhiêu cạm bẫy rình rập theo từng bước chân. Sự hiểu lầm oái oăm về cỏ quý đã đưa “Trùm Cỏ” đến với hội “chơi cỏ” quái dị, sáng tạo ra những màn trình diễn “cực ngầu” để rồi đi tới kết cục cũng “cực độc”…

Trùm cỏ dự kiến phát hành trên toàn quốc vào ngày 11/9 sắp tới.
 
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất