Phim Ảnh

Trương Ngọc Ánh chia sẻ về tai nạn 'chết người' trong phim bom tấn 20 tỷ

Chia sẻ

Buổi showcase được tổ chức như một Cuộc họp bí mật, nhằm chiêu mộ các điệp viên tinh nhuệ cho Điệp vụ Truy Sát do Thiếu tá Nguyễn An An (Trương Ngọc Ánh) chỉ huy, chống lại băng nhóm tội phạm nguy hiểm nhất Việt Nam.

Chỉ còn khoảng 5 tuần nữa, bộ phim hành động kịch tính Truy sát sẽ chính thức ra mắt khán giả cả nước. Vì là một người rất tâm huyết trong lĩnh vực làm phim, Trương Ngọc Ánh đã lên kế hoạch rất kỹ lưỡng trong các chiến dịch quảng bá nhằm đem bộ phim đến với đông đảo khán giả. 

truysat (95)

Trương Ngọc Ánh tạo dáng cùng hai trai đẹp Thiên Nguyễn và Vĩnh Thụy.

truysat (90)

Cả hai cùng tái hiện lại poster của phim.

Cô đã rất vất vả để làm nên được tác phẩm có kinh phí triệu USD này, đoàn làm phim có khi phải “lăn lộn” hàng tháng trời với bùn cát, di chuyển tới hàng loạt địa điểm khác nhau và đặc biệt là còn trải qua những hiểm họa khó lường. Cách đây không lâu, trong lúc tham gia vào một cảnh hành động tra tấn nữ Thiếu ta Nguyễn An An, Trương Ngọc Ánh đã bị chấn thương ở một bên mắt đến mức nhập viện, một số cộng còn lo ngại rằng rất có thể nữ diễn viên sẽ bị tổn hại thị lực vĩnh viễn.

truysat (6)

truysat (82)

Trương Ngọc Ánh được bình chọn là người “nam tính” nhất trong đoàn.

truysat (71)

Marcus Guilhem là người khỏe nhất trong đoàn phim.

truysat (76)

Anh trổ tài chống đẩy bằng một tay.

truysat (68) truysat (72)

Thiên Nguyễn, “trai đẹp màn ảnh” mới của Trương Ngọc Ánh sau Hương Ga thì đã bị tổn thương nghiêm trọng khi tham gia vào một cảnh nhảy qua cửa kính khiến anh phải cầm máu hàng tiếng đồng hồ. Nguy hiểm là thế, nhưng Trương Ngọc Ánh cũng đã lên tiếng khẳng định mua bảo hiểm tai nạn cho toàn bộ diễn viên của phim, kể cả những diễn viên đóng thế.

truysat (36)

Thiên Nguyễn

truysat (33)

Vĩnh Thụy

truysat (37)

Lamou Vissay

truysat (42)

Hiếu Nguyễn

truysat (51)

Dàn diễn viên hùng hậu của bộ phim gồm có Vĩnh Thụy, Thiên Nguyễn, Lamou Vissay, Cường Seven, Hiếu Nguyễn, Quang Huân, Hồng Quế, Marcus Guilhem xuất hiện đầy ấn tượng với trang phục đen, riêng Trương Ngọc Ánh nổi bật với bộ vest trắng quyến rũ. Đạo diễn Cường Ngô, đạo diễn hành động Trung Lý cùng dàn sao hành động của phim đã có một buổi trò chuyện vui vẻ và thân thiện, cũng như tiết lộ những thông tin thú vị xung quanh bộ phim và ê-kíp. Diễn viên Marcus được bầu chọn là người khỏe nhất đoàn phim và đã thể hiện bằng động tác hít đất bằng một tay ngay trên sân khấu.

Với những cảnh hành động hồi hộp, cảnh quay đẹp và câu chuyện hấp dẫn, Truy sát, bộ phim hành động truy đuổi nghẹt thở 2016 hứa hẹn sẽ gây sốt phòng vé khi ra rạp vào ngày 22/4 này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất