Phim Ảnh

Trương Hàn - Trần Kiều Ân: Lần thứ 3 tái hợp chẳng nên duyên

Chia sẻ

Trương Hàn và Trần Kiều Ân sẽ có màn tái hợp trong “Truyền kỳ về ông trùm”. Tuy nhiên lần này, hai người lại không nên duyên như trong 2 tác phẩm trước cùng hợp tác.

Từ sau Đẳng cấp quý cô, Trương Hàn và Trần Kiều Ân trở thành cặp đôi màn ảnh nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Sau bộ phim đó, vào năm ngoái, hai người lại một lần nữa cùng nhau ghi hình tác phẩm điện ảnh Nếu thanh xuân không giữ lại được. Còn trong năm nay, Trương Hàn tiếp tục tái ngộ Trần Kiều Ân qua dự án truyền hình được mong đợi - Truyền kỳ về ông trùm.

truyen-ky-ve-ong-trum-01

Trương Hàn và Trần Kiều Ân trong Truyền kỳ về ông trùm.

Tuy nhiên, Trần Kiều Ân chỉ đảm nhận vai khách mời có tên Mai Khôi trong Truyền kỳ về ông trùm. Nhân vật của cô có khá nhiều cảnh tương tác cùng Trương Hàn trên màn ảnh.

truyen-ky-ve-ong-trum-02

Sau khi hoàn tất các cảnh quay sau 20 ngày, Trần Kiều Ân đã đăng tải hình ảnh của cô và Trương Hàn lên weibo cùng bình luận: “Quay xong phim rồi, tạm biệt Mai Khôi của tôi. Cảm ơn mọi người, tôi sẽ nhớ mọi người lắm. Ngài Trương, 4 năm trước chúng ta diễn tình yêu chị em, năm ngoái thì là bạn học còn năm nay em lại thành chú của chị rồi. Không biết sau này sẽ thế nào nữa đây. Mọi người đều vất vả rồi. Hãy tiếp tục cố lên nhé!”…

truyen-ky-ve-ong-trum-06
truyen-ky-ve-ong-trum-03

Về nữ chính của Truyền kỳ về ông trùm, nhà sản xuất đã mời “nàng cỏ” Goo Hye Sun gia nhập dự án này. Goo Hye Sun cũng đã có mặt tại Hoành Điếm thời gian vừa qua để tiến hành quay phim. Bên cạnh đó, theo thông tin từ các blogger Trung Quốc, nữ diễn viên Hàn Quốc đã ký hợp đồng hợp tác dài hạn với Công ty Hoa Sách - đơn vị thực hiện dự án Truyền kỳ về ông trùm.

truyen-ky-ve-ong-trum-04

Goo Hye Sun trên phim trường Truyền kỳ về ông trùm.

Truyền kỳ về ông trùm là dự án truyền hình tái hiện cuộc đời người sáng lập nên đế chế TVB tại Hồng Kông - Thiệu Dật Phu (Trương Hàn thủ vai). Ông không chỉ là ông trùm ngành giải trí Hương Cảng mà còn là nhà từ thiện có tiếng, từng sáng lập nhiều tổ chức xã hội để hỗ trợ cho cuộc sống của hàng triệu người nghèo. Trong phim, Trương Hàn sẽ thể hiện vai ông trùm Thiệu Dật Phu từ năm 18 tuổi đến năm 60 tuổi.

truyen-ky-ve-ong-trum-07

truyen-ky-ve-ong-trum-08

truyen-ky-ve-ong-trum-09

Dàn sao của Truyền kỳ về ông trùm trong họp báo vừa qua.

Được biết, Truyền kỳ về ông trùm có thời lượng 45 tập. Phim được thực hiện bởi đạo diễn Thích Kỳ Nghĩa. Vừa qua, phim đã tổ chức họp báo tại Chiết Giang. Truyền kỳ về ông trùm có sự tham gia của các diễn viên: Trương Hàn, Goo Hye Sun, Trần Kiều Ân, Lưu Trường Đức, Tống Dật…

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất