Phim Ảnh

Trương Hàn lái siêu xe, đưa đón một phụ nữ trung niên, nghi ngờ là đang hẹn hò?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, truyền thông tiết lộ Trương Hàn lái xe siêu việt đón một người phụ nữ, trong suốt quá trình vô cùng chu đáo, nghi ngờ cả hai đang qua lại với nhau.

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin hôm nay Trương Hàn có buổi hẹn cùng với một người phụ nữ trông có vẻ chững chạc, trưởng thành. Mặc dù hai người họ suốt cả buổi không có hành động thân mật nào nhưng phía nữ cả ngày đều ở bên cạnh Trương Hàn, đủ có thể chứng minh mối quan hệ thân thiết giữa hai người họ. Từ trong hình có thể thấy rõ người phụ nữ này trông có vẻ rất già dặn, theo như suy đoán có lẽ cũng đã qua bốn mươi tuổi. Lẽ nào Trương Hàn 34 tuổi đã thay đổi gu bạn gái, không còn thích các em gái trẻ nữa?

Truyền thông suốt cả đường đi cùng Trương Hàn thấy anh lái siêu xe số lượng có hạn toàn cầu với giá hơn chục triệu NDT ra khỏi cửa, cùng với một người bạn là nam giới vào quán bar, sau đó lại cùng một người phụ nữ rời khỏi. Trương Hàn trong có vẻ vô cùng tự nhiên, phía nữ cũng không đeo mắt kiếng hay mũ, cả hai đi đường luôn duy trì khoảng cách, giống như không hề quen biết.

Cả hai cùng nhau lên xe đếm tiệm rửa xe, trong quá trình đó hai người không hề trò chuyện gì với nhau. Sau khi xong xuôi mới cùng nhau đến nhà hàng dùng cơm

Lúc dùng cơm cùng bạn bè, hai người ngồi gần nhau. Trương Hàn cũng chăm sóc vô cùng chu đáo cho phía nữ

Trịnh Sảng và Trương Hàn từng là cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” trong ngành giải trí Hoa Ngữ, hai người họ qua lại nhiều năm, cũng từng nghĩ đến việc kết hôn nhưng cuối cùng vẫn là chia tay, đường ai người nấy đi. Vào thời điểm đó, cả hai đều vì sự nghiệp của mình nên không thể công khai tình cảm, Trịnh Sảng cũng cảm thấy rất đau khổ. Hiện nay cô ấy cũng đã tìm được người thích hợp hơn với mình là Trương Hằng rồi, tình cảm vô cùng hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất