Phim Ảnh

Trường Giang giành cú đúp tại giải Mai Vàng 2015

Chia sẻ

Trường Giang đã xuất sắc vượt mặt các đàn anh để giành về 2 cúp vàng, còn tác phẩm đồng tính của Chi Pu và Gil Lê trở thành Bộ phim được yêu thích nhất năm.

Tối 22/1, lễ trao giải Mai Vàng 2015 đã được diễn ra tại Nhà hát TP HCM. Sự kiện nhằm vinh danh những cái tên nổi bật của giới nghệ thuật nước nhà trong năm qua. Đây hẳn là một đêm không ngủ của Trường Giang khi cây hài xứ Quảng rinh về cho mình 2 chiếc cúp vàng ở các hạng mục Nam diễn viên sân khấuDiễn viên hài được yêu thích nhất. Trường Giang đã đánh bại các đàn anh, đàn chị của mình như Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành và Thu Trang để tỏa sáng trong đêm.

IMG_1152

IMG_1155

Trường Giang giành cú đúp tại Mai Vàng 2015.

Trường Giang giành cú đúp tại Mai Vàng 2015.

Trường Giang là một trong những gương mặt được yêu thích nhất của Ơn giời, cậu đây rồi.

Trường Giang là một trong những gương mặt được yêu thích nhất của Ơn giời, cậu đây rồi.

Trong năm qua, danh hài Mười Khó có tần suất xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình với nhiều vai trò khác nhau. Với vị trí trưởng phòng trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi, Trường Giang đã chiếm được nhiều cảm tình của khán giả bởi lối diễn hài duyên và tự nhiên của mình. “Tre già, măng mọc”, Trường Giang hoàn toàn xứng đáng trở thành lớp thế hệ kế thừa của Hoài Linh. 

Ở hạng mục Phim điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất, tác phẩm Yêu của đạo diễn Việt Max đã vượt mặt các đối thủ nặng ký như Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanhMặn hơn muối để giành lấy cúp vàng. Yêu là một trong những điểm sáng của điện ảnh Việt trong năm 2015.

IMG_1116

Hồng Ánh thay mặt ekip Nửa đời hương phấn lên nhận giải “Vở diễn sân khấu được yêu thích nhất”.

IMG_1112

IMG_1118

IMG_1125

Đạo diễn Việt Max nhận giải cho đứa con tinh thần của mình - phim Yêu.

Lấy đề tài tình cảm vốn không mới nhưng tác phẩm lại được đạo diễn Việt Max khai thác một cách chân thật, đem đến cái nhìn sâu sắc và cảm động về câu chuyện đồng tính nữ. Phim xoay quanh hai nhân vật Nhi (Chi Pu đóng) và Tú (Gil Lê thủ diễn), từng là bạn thời thơ ấu nhưng vì biến cố gia đình, cả hai đã phải xa cách nhau. Hơn 10 năm sau, Tú một lần nữa bước vào cuộc đời Nhi khi cô đang trong vòng tay của chàng trai khác. Người bạn ngày nào khiến trái tim Nhi bỗng dưng xao xuyến, bồi hồi khó tả. 

Câu chuyện tình ngang trái của Nhi và Tú được khắc họa qua diễn xuất của Chi Pu và Gil Lê.

Câu chuyện tình ngang trái của Nhi và Tú được khắc họa qua diễn xuất của Chi Pu và Gil Lê.

Với sự phát triển mạch phim hợp lý, Yêu dẫn dắt người xem vào hành trình khám phá tình yêu đích thực. Lối kể chuyện từ tốn đào sâu tâm lý nhân vật khiến chuyện phim không hề gượng ép mà rất đỗi tự nhiên. Không chỉ mang một nội dung văn minh, Yêu còn được trau chuốt về mặt hình ảnh. Những địa điểm bình dị của Sài thành bỗng chốc trở nên đầy nghệ thuật qua những thước phim. Bên cạnh đó, việc lồng ghép các ca khúc được giới trẻ yêu thích biến phim trở thành một bản tình ca ngọt ngào và lãng mạn. Tất cả cùng hòa quyện vào nhau tạo nên công thức thành công cho Yêu tại Mai Vàng 2015.

IMG_1218

IMG_1227

IMG_1247

Bình Minh - Nhã Phương thắng giải Nam - Nữ diễn viên được yêu thích nhất.

IMG_1228

IMG_1230

Người đẹp không kiềm chế nổi cảm xúc khi lên nhận giải.

Bên cạnh đó, Bình Minh và Nhã Phương cũng bất ngờ được xướng tên ở hạng mục Nam và Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất. Với vai diễn Lý Bình Long - một chàng trai giỏi võ trải qua nhiều biến cố cuộc đời trong bộ phim truyền hình Thề không gục ngã, Bình Minh đã khẳng định được diễn xuất trên màn ảnh nhỏ. Về phần Nhã Phương, ở tuổi 25, cô đã giành về cho mình chiếc cúp vàng đầu tiên trong sự nghiệp. Cơn sốt của Tuổi thanh xuân là bảo chứng không bàn cãi cho thành công của Nhã Phương tại Mai Vàng 2015.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất