Phim Ảnh

Trường Giang chấp nhận lỗ để tổ chức liveshow phục vụ khản giả quê nhà

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Mặc dù biết trước sẽ không đem lại lợi nhuận cho Liveshow "Chàng hề xứ Quảng 2 - Về quê" nhưng Trường Giang vẫn quyết định thực hiện để phục vụ khán giả tại khu vực Đà Nẵng, Phú Yên.

Chiều nay (20/10), nghệ sĩ Trường Giang tổ chức buổi họp báo giới thiệu liveshow Chàng hề xứ Quảng 2 - Về Quê diễn ra vào hai đêm 11-12/11/2016 tại Đà Nẵng và Phú yên. Đây là liveshow đặc biệt của nam nghệ sĩ hài để tri ân khán giả miền Trung với sự góp mặt của dàn khách mời khủng: Đàm Vĩnh Hưng, Chí Tài, Trấn Thành, Hoàng Sơn, Thu Trang, Tiến Luật,…

truong-giang-3

Trương Giang xuất hiện với nữ diễn viên lạ thay vì người yêu Nhã Phương trong buổi họp báo chiều nay.

truong-giang-7

MC Thành Trung sẽ cùng dẫn dắt liveshow của Trường Giang. Lý giải nguyên nhân không mời người dẫn gốc miền Trung để phù hợp nam MC cho biết quê gốc của anh ở Quãng Ngãi, năm nào anh cũng về thăm quê nên không thể nói không phù hợp được.

truong-giang-2

Đức Thịnh đảm nhiệm vai trò tổng đạo diễn chương trình.

truong-giang-1

Diễn viên hài Tiến Luật cũng là một trong những khách mời biểu diễn trong liveshow.

truong-giang-9

Diễn viên Nhan Phúc Vinh tranh thủ ghé qua chúc mừng đàn anh.

truong-giang-12

MC Trương Quốc Bảo.

truong-giang-8

Trường Giang nhận được sự quan tâm của báo chí, truyền thông…

truong-giang-10

Đông đảo người hâm mộ cũng có mặt để chúc mừng thần tượng.

Trường Giang cho biết liveshow lần 2 này sẽ có nhiều thay đổi so với lần đầu tiên tổ chức vào năm ngoái. Các tiểu phẩm trong chương trình sẽ làm nổi bật tính cách chịu thương, chịu khó của người dân miền Trung. Nam diễn viên hài sẽ dùng chính những câu chuyện đơn giản xung quanh cuộc sống, thể hiện lại một cách hài hước nhưng mang đậm giá trị nhân văn đầy ý nghĩa.

Lý giải vì sao Trường Giang không chọn chính Quảng Nam nơi anh sinh ra để thực hiện liveshow 2 của mình, Trường Giang cho biết anh cũng rất mong muốn điều đó nhưng để đảm bảo vận chuyển trang thiết bị, sân khấu cũng như tiện cho nghệ sĩ khách mời thì Đà Nẵng và Phú Yên là hai nơi lý tưởng nhất. Bạn trai Nhã Phương đã có kế hoạch riêng cho Quảng Nam vào tháng 3 với một liveshow hoàn toàn miễn phí.

truong-giang-14

Trưởng Giang muốn tổ chức một chương trình bài bản, nghiêm túc với giá vé phải chăng để phục vụ khán giả quê hương. Anh chấp nhận lỗ để thực hiện dự án này.

truong-giang-13

Dù biết sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng ekip vẫn sẽ cố gắng đem đến cho khán giả một chương trình được hoành tráng nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất