Phim Ảnh

Trương Dư Hi và Hình Chiêu Lâm 'đẹp mê hồn' trong trailer phim 'Không thể ôm em' - 'Twilight' phiên bản Trung

Thu Hương
Chia sẻ

Từ sau vai diễn trong "Sở Kiều Truyện" và "Song Thế Sủng Phi", Hình Chiêu Lâm là một trong những diễn viên được nhiều đạo diễn để mắt. Có ai thắc mắc Hình Chiêu Lâm kết hợp với Trương Dư Hi trong một bộ phim ngôn tình "Không thể ôm em" sẽ như thế nào?

Không thể ôm em là dự án phim trước khi tham gia Vấn Thiên Lục của Hình Chiêu Lâm. Trong phim, Hình Chiêu Lâm sẽ đóng đôi cùng cô nàng Trương Dư Hi, nữ chính là bộ phim Nàng công chúa tôi yêu. Được biết, phim mới khởi quay, dự kiến phát hành vào năm 2018.

Trailer Không thể ôm em do Hình Chiêu Lâm và Trương Dư Hi thủ vai

Không thể ôm Em lấy cảm hứng từ tác phẩm Twilight (Chạng Vạng) của Mỹ, xoay quanh câu chuyện tình yêu của một ma cà rồng với một cô gái. Nhờ sự danh tiếng của tác phẩm Chạng Vạng mà người xem vô cùng tò mò đối với câu chuyện của hai diễn viên chính.

Không thể ôm em lấy cảm hứng từ bộ phim Chạng Vạng nổi tiếng

Trong trailer, người xem cả thấy day dứt và đau thương khi nhìn thấy những cảnh quay đau khổ của nam chính cùng lời thoại sâu sắc đi vào lòng người: “Tình yêu là như vậy Đôi khi không cần biết có bao nhiêu gian khổ, nhưng vẫn rất muốn được ở bên cạnh em. Em cũng muốn một cái ôm, nhưng điều đó là không thể với một kẻ như anh?”

Lời thoại sâu sắc, biểu cảm quá tuyệt vời là những yếu tố có thể làm nên chuyện của Không Thể Ôm Em

Không thể ôm em sẽ được trình chiếu trong 32 tập trên Sohu Video với sự góp mặt của nhiều diễn viên trẻ triển vọng. Những hình ảnh mới cực kỳ lung linh của Hình Chiêu LâmTrương Dư Hi sẽ là thế mạnh của bộ phim.

Những hình ảnh được nhà sản xuất tung ra có vẻ được khán giả yêu thích, đó là một tín hiệu đáng mừng cho Không Thể Ôm Em

Nếu nhìn sơ qua chúng ta có thể thấy Hình Chiêu Lâm có gương mặt khá giống với Dương Dương, nhiều khán giả cảm thấy nhan sắc của Hình Chiêu Lâm khá hợp với nhân vật nam chính.

Nhan sắc của cả hai diễn viên chính được ủng hộ vì khá hợp với nguyên tác

Bộ phim vừa là sự kết hợp mới mẻ của hai diễn viên chính vừa là một bước đột phá trong thể loại tình cảm, viễn tưởng. Được đánh giá cao cả về diễn xuất, tính thương mại lẫn cốt truyện Không thể ôm em chắc chắn sẽ làm nên chuyện trong nền điện ảnh 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất