Phim Ảnh

Sau khi làm mưa làm gió tại Trung Quốc, 'Trường An 12 canh giờ' của Dịch Dương Thiên Tỉ chuẩn bị ra mắt tại Nhật Bản

Thiên Bình
Chia sẻ

Sau khi phát sóng đạt được những thành công tại quê nhà Trung Quốc, Trường An 12 canh giờ của Dịch Dương Thiên Tỉ chuẩn bị ra mắt tại Nhật Bản và có thể là Hàn Quốc.

Sau khi Trường An 12 canh giờ phát sóng lần đầu tiên tại Trung Quốc đã nhận được rất nhiều sự yêu thích và đánh giá cao của khán giả. Hơn 300.000 người tham gia nhận xét bộ phim trên Douban với số điểm rất cao là 8.3 điểm. Thậm chí, một số dân mạng còn cho rằng đây là bộ phim cổ trang hay nhất năm 2019.

Trường An 12 canh giờ là bộ phim truyền hình cổ trang dưới sự chỉ đạo của Tào Thuẫn do Hoắc Lôi Âm, Dịch Dương Thiên Tỉ đóng chính. Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mã Bá Dung, kể về câu chuyện trước đêm Nguyên Tiêu, thành Trường An lâm vào cục diện nguy hiểm. Tử tù Trường An - Trương Tiểu Kính nhận lệnh lúc lâm nguy cùng với thiếu niên danh sĩ Lý Tất cùng nhau cứu nguy Trường An lúc 12 canh giờ. Với những gì đã thể hiện của dàn diễn viên chính trong phim cũng như tình tiết lôi cuốn, hấp dẫn, phim nhận được sự đáng giá cao của khán giả.

Hôm nay, một số phương tiện truyền thông đưa tin Trường An 12 canh giờ dự kiến sẽ ​​ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 11.04. Bộ phim được phát trên đài vệ tinh WOWOW của Nhật Bản vào lúc 11:00 sáng thứ bảy hàng tuần với hai tập liên tiếp! Ngoài ra, có tin tức còn cho biết Trường An 12 canh giờ cũng sẽ có mặt trên truyền hình Hàn Quốc trong năm nay!

Rất nhiều fan hâm mộ vui mừng khi biết bộ phim được phát sóng rộng rãi trên nhiều nước Châu Á. Đây cũng là tác phẩm khẳng định được tên tuổi và thực lực của Dịch Dương Thiên Tỉ ở lĩnh vực phim truyền hình với vai trò là diễn viên. Khán giả rất mong bộ phim sẽ tiếp tục đạt được những thành công rực rỡ ở cả hai thị trường khó tính Nhật Bản và Hàn Quốc!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất