Phim Ảnh

Trước Taylor Swift, đã có bao nhiêu 'người tình màn ảnh' đi qua đời Tom Hiddleston?

Lý Cơ Hân
Chia sẻ

Số lượng người tình màn ảnh của anh không nhiều, nhưng danh sách này toàn những cái tên đình đám.

Cách đây chỉ vài ngày, những tấm ảnh tình tứ giữa Tom Hiddleston và Taylor Swift đã khiến không ít cô gái (và có lẽ cả một số chàng trai)… sụp đổ bởi vì thần tượng của họ giờ đây đã là “chậu có bông” mất rồi. Nhưng ngoài Taylor Swift, Hiddleston còn xứng đôi vừa lứa với không ít mỹ nhân khác. Hãy cùng điểm qua dàn người tình màn ảnh của quý ông quyến rũ đến từ nước Anh.

Vẻ đẹp của Tom Hiddleston khiến ai cũng bối rối.

Rachel Weisz (The Deep Blue Sea)

Khởi nghiệp năm 2001 với phim The Life and Adventures of Nicholas Nickleby, nhưng tới 10 năm sau, Tom Hiddleston mới có cơ hội đóng cảnh ngọt ngào trên màn ảnh rộng trong phim The Deep Blue Sea. Bộ phim lãng mạn chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 1952 của Terence Rattigan.

Tom Hiddleston (1)

Tài tử Anh quốc vào vai một cựu phi công ngoại tình với vợ của một thẩm phán. Đóng cặp với Hiddleston không phải ai khác chính là minh tinh 46 tuổi Rachel Weisz. Mối tình mãnh liệt của đôi tình nhân qua sự thể hiện của hai ngôi sao đã khiến người xem không khỏi đồng cảm, dù ở ngoài đời cả hai cách nhau đến hơn 10 tuổi.

Tom Hiddleston (2)

Tilda Swinton (Only Lovers Left Alive)

Trong phim Only Lovers Left Alive, Tom Hiddleston và Tilda Swinton vào vai đôi ma cà rồng sống xuyên thế kỷ. Vậy sau Rachel Weisz, tài tử lại một lần nữa đóng cặp cùng một đàn chị thực tài. Chàng ma cà rồng do nam tài tử hóa thân đam mê chơi đàn và có tình yêu cuồng nhiệt với ma cà rồng tên Eve.

Only Lovers Left Alive

Những cảnh thân mật của Adam và Eve đã được đạo diễn Jim Jarmuch làm theo phong cách ma mị cực kỳ cuốn hút. Câu chuyện tình yêu giả tưởng đậm chất nghệ thuật đã được đông đảo khán giả đón nhận. Ở LHP Cannes 2013, câu chuyện tình này còn được đề cử giải Cành cọ vàng vô cùng danh giá.

Tom Hiddleston (4)

Elizabeth Olsen (I Saw the Light)

Trong phim tiểu sử - âm nhạc I Saw the Light, Tom Hiddleston đóng cặp với nữ minh tinh Elizabeth Olsen. Họ vào vai cặp vợ chồng nghệ sĩ huyền thoại Hank Williams - Audrey Williams. Đôi vợ chồng ca sĩ hát thể loại đồng quê đã có không ít những cảnh thân mật trong phim đến mức ở ngoài đời thực truyền thông nhiều lần nghi ngờ họ có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, mỹ nhân khẳng định họ chỉ là bạn.

Tom Hiddleston (5)

Tom Hiddleston (6)

Mia Wasikowska và Jessica Chastain (Crimson Peak)

Sau vai diễn Loki trong các phim siêu anh hùng, Tom Hiddleston thường được giao cho những vai sở hữu nội tâm mâu thuẫn. Trong phim kinh dị Crimson Peak của đạo diễn Guillermo del Toro, tài tử sắm vai một người đàn ông bí ẩn, quyến rũ vừa đau khổ vì mối tình loạn luân với cô chị gái, vừa phải lòng một cô nhà văn trẻ tuổi. Trích đoạn thân mật của Tom Hiddleston và Mia Wasikowska trong ngôi nhà nghỉ đã khiến không ít khán giả đỏ mặt trong rạp (một phần cũng vì Tom Hiddleston để lộ vòng ba nóng bỏng).

Crimson Peak

Tom Hiddleston có đến hai cô người tình trong phim.

Tom Hiddleston có đến hai cô người tình trong phim.

Elizabeth Debicki (The Night Manager)

Số lượng người tình màn ảnh của Hiddleston không nhiều, nhưng danh sách này toàn những cái tên đình đám và người mới nhất chính là mỹ nhân Elizabeth Debicki. Trong loạt phim The Night Manager được chuyển thể từ tiểu thuyết của John Le Carre, Tom Hiddleston suýt nữa đã khiến hàng triệu trái tim thiếu nữ vụn vỡ bởi cảnh ân ái mãnh liệt giữa anh và nữ minh tinh người Úc.

Tom Hiddleston (1)

Thời điểm cảnh quay tình cảm giữa họ xuất hiện, hàng loạt bình luận xoay quanh chủ đề này đã tràn ngập trên mạng xã hội. Có người hài hước phát biểu: “Làm sao mà nhắm mắt ngủ đêm nay được đây? Nội dung hồi hộp, cảnh quay tuyệt đẹp và… mông của Tom Hiddleston nữa”.

Tom Hiddleston (9)

Danh sách của chúng ta đã hết chưa?

Tuy không phải “mỹ nữ” nhưng đây là người đàn ông mà các fan tin chắc rằng anh ta luôn có vị trí trong dàn “người tình màn ảnh” của Tom Hiddleston.

Những hình ảnh mới nhất “nóng bỏng tay” của Tom Hiddleston trên tạp chí W:

Tom Hiddleston (12)

Tom Hiddleston (11)

Tom Hiddleston (10)

Xem thêm >>> 10 điều thú vị có thể bạn đã bỏ lỡ trong ‘Finding Dory’

‘Warcraft 2’ sẽ giải đáp những câu hỏi này?

‘Già gân’ mới của Fast 8 - bà là ai?

Queer as Folk - Thế giới đồng tính đằng sau ánh đèn màu nhấp nhoáng!

Hiddleswift hôn nhau và cả thế giới Internet… nổ tung!!!

Chia sẻ

Bài viết

Lý Cơ Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất