Phim Ảnh

Trước ồn ào chuyện tình yêu Kiều Minh Tuấn - An Nguy, ekip làm phim 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' nói gì?

Sa Cát
Chia sẻ

Lùm xùm tình ái của Kiều Minh Tuấn và An Nguy khiến cho bộ phim mà hai người đóng cùng nhau - "Chú ơi đừng lấy mẹ" bị khán giả tẩy chay. Trước sự việc đó, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ và nhà sản xuất Dung Bình Dương phản ứng ra sao?

“An Nguy thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn” là cụm từ khóa được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội vào ngày 14/09/2018 vừa qua, sau khi nữ vlogger trả lời phỏng vấn và xác nhận chuyện tình cảm của mình với bạn diễn sau thời gian ghi hình phim điện ảnh Chú ơi đừng lấy mẹ con. Cô cho rằng trong suốt giai đoạn quay phim, tình cảm của cô chuyển từ nhân vật Thủy Tiên do cô đóng đối với Đông Bắc (Kiều Minh Tuấn) trở thành tình yêu bên ngoài đời thực.

Trong cuộc phỏng vấn đó, nam diễn viên chính cũng xin lỗi vì đã xây dựng một thế giới trong phim khiến An Nguy không thể thoát ra, anh cũng thừa nhận cả hai yêu nhau và tình cảm của anh dành cho Cát Phượng - mối tình 10 năm - “tình yêu ít hơn tình thương”.

Chỉ còn vài ngày nữa, bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ sẽ ra rạp. Chính vì thế, trước những ồn ào tình yêu của An Nguy - Kiều Minh Tuấn đã khiến cư dân mạng chỉ trích, phản đối, cho rằng đó là chiêu trò PR của ekip làm phim, thậm chí lên tiếng kêu gọi tẩy chay tác phẩm dành cho gia đình này.

Mới đây, nhà sản xuất Dung Bình Dương của dự án Chú ơi đừng lấy mẹ con đã có phát ngôn chính thức. Theo đó, chị bày tỏ sự bàng hoàng của mình trước những gì đang diễn ra, nhất là khi bộ phim bị quy chụp là “chủ mưu” của scandal này. Nhà sản xuất cho biết, chuyện tình cảm riêng của Kiều Minh Tuấn và An Nguy là chuyện riêng của cá nhân hai diễn viên, việc họ yêu hay không yêu thì không hề liên quan đến ekip làm phim.

Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ (áo trắng rìa phải) và NSX Dung Bình Dương (áo đen).

Trước tin đồn nữ diễn viên Cát Phượng có đầu tư vào bộ phim này nên đã “vun vén” phía sau để đẩy truyền thông, nhà sản xuất Dung Bình Dương khẳng định: “Phim này do tôi đầu tư 100% vốn, thông tin Cát Phượng góp vốn là sai sự thật”. Chị chia sẻ, Chú ơi đừng lấy mẹ con là bộ phim tình cảm gia đình, thiếu nhi, hướng đến đối tượng trẻ nhỏ và các bậc phụ huynh, thậm chí các thanh thiếu niên nhằm bồi dưỡng tình cảm cha con - mẹ con và hóa giải những trăn trở “mẹ ghẻ - con chồng”, “cha dượng - con riêng”. Chính vì thế, bộ phim không cần sử dụng chiêu trò tình ái của diễn viên để thu hút sự chú ý của công chúng.

Về phía đạo diễn Đinh Tuấn Vũ, anh từ chối trả lời phỏng vấn về sự việc này vì đang tập trung hoàn thành những công đoạn cuối cho bản phim để sẵn sàng ra rạp vào ngày 21/09/2018.

Có thể thấy, vấn đề cá nhân của Kiều Minh Tuấn và An Nguy đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cái nhìn của khán giả đối với bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con. Bạn nghĩ sao về sự việc này? Đây là tình yêu thật sự hay chỉ là chiêu trò để PR phim? Hãy cho SAOstar biết quan điểm bằng cách bình luận bên dưới nhé.

Bình luận động viên của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi dành cho nhà sản xuất Dung Bình Dương trước lùm xùm vừa qua.

Ý kiến của nghệ sĩ Lê Bình bên dưới bài chia sẻ của nhà sản xuất Dung Bình Dương.

Sau đây là nguyên văn phát ngôn của nhà sản xuất:

Thân chào tất cả:

- Quý phóng viên Báo đài và các Kênh truyền thông.
- Quý bạn là khán giả, là fan đang theo dõi fanbayge phim điện ảnh “Chú ơi đừng lấy mẹ con”
- Các bạn diễn viên: Kiều Minh Tuấn - An Nguy cùng Cát Phượng

Cả ngày hôm nay 14/09/2018 đến giờ này là 2h05 ngày 15/09/2018, sau khi đọc những bài báo viết về Kiều Minh Tuấn, An Nguy, Cát Phượng rồi đến những bài viết đòi tẩy chay phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con”, nhà sản xuất Dung Bình Dương cảm thấy rất sốc, rất đau và rất bức xúc về các thông tin xấu mà một số báo đã đăng tin. Tôi xin có ý kiến như sau:

1/ Chuyện tình cảm riêng của Kiều Minh Tuấn và An Nguy là chuyện riêng của cá nhân hai diễn viên việc họ yêu hay không yêu thì không hề liên quan đến đạo diễn và nhà sản xuất.
Nhà sản xuất Dung Bình Dương cũng chưa bao giờ biết, ủng hộ hay đồng tình kết hợp những diễn viên này để làm chiêu trò PR cho phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con”. Bằng chứng là trước khi xảy ra thông tin này thì fanbayge phim ” Chú ơi đừng lấy mẹ con” vẫn duy trì một lượng theo dõi, tương tác ổn định cho thấy bộ phim có sức hút trước công chúng.
Vì vậy, việc một số báo lợi dụng việc riêng tư của hai diễn viên này mà viết bài với tựa đề “Tẩy chay phim” là vi phạm đạo đức nghề nghiệp của người làm báo, đồng thời gây ảnh hưởng rất lớn đến uy tín danh dự của nhà sản xuất lẫn kết quả doanh thu bộ phim sau này… Việc đó đã buộc nhà sản xuất phải nhờ cơ quan có thẩm quyền hoặc toà án giải quyết nhằm bảo vệ quyền lợi của nhà sản xuất khi NSX bị ném đá một cách vô lý!

2/ Tôi chưa bao giờ quen biết nghệ sĩ Mỹ Lệ nhưng trong một chia sẻ của mình, chị này khẳng định: “Sự thật là có việc bắt tay giữa nhà sản xuất và diễn viên chính trong phim. Thậm chí, việc này, còn có một kế hoạch truyền thông bài bản và chuyên nghiệp như kịch bản của phim. Những chiêu trò này là lố lăng và khán giả sẽ 'đọc vị' được ngay. Tôi cho rằng, vụ ồn ào giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy là một chiêu PR…”. Bạn Mỹ Lệ là ai sao bạn lại bịa đặt, vu khống tôi trong khi tôi chưa biết bạn là ai?

3/ Một số báo đưa tin diễn viên Cát Phượng góp vốn đầu tư bộ phim này?! Tôi khẳng định phim này do tôi, nhà sản xuất Dung Bình Dương, đầu tư 100% vốn sản xuất. Thông tin Cát Phượng góp vốn là hoàn toàn sai sự thật!

4/ Phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” là một bộ phim tình cảm dành cho gia đình và thiếu nhi; có tính đặc sắc, hài hước, tâm lý,… dành cho khán giả nhiều độ tuổi, từ nhỏ cho đến lớn (Cục Điện ảnh đã cấp giấy phép phát hành không giới hạn độ tuổi đối với bộ phim của chúng tôi).

Chúng tôi, toàn thể ekip trên 100 người, đã vượt qua biết bao khó khăn để có được thành phẩm sau cùng. Chẳng hạn như gần 80% cảnh quay trong phim được thực hiện vào đêm, điều đó buộc các diễn viên nhí phải liên tục thức đêm để hoàn thành các cảnh quay cho kịp tiến độ. Cả đoàn phim đã đóng góp rất nhiều chất xám và sức khoẻ cho bộ phim này. Mục đích của chùng tôi là nhằm cống hiến đến khán giả một tác phẩm nghệ thuật chân chính, một món ăn tinh thần có ý nghĩa góp phần vào việc phát triển nền điện ảnh nước nhà.

Vì thế nhà sản xuất cùng đạo diễn khẳng định, chúng tôi không bao giờ dùng chiêu trò PR để đi ngược lại tôn chỉ của chính mình như báo chí đã đưa tin .

5/ Nhà sản xuất đã đầu tư rất nhiều vốn cho phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con”. Để bảo vệ uy tín và quyền lợi chính đáng của nhà sản xuất, nhà sản xuất sẽ chính thức khởi kiện các nhà báo đã đăng những nội dung quá lố làm ảnh hưởng đến uy tín và quyền lợi của nhà sản xuất.

6/ Rất mong quý khán giả cùng các bạn tham gia Facebook gần xa hãy chia sẻ, ủng hộ, bảo vệ nhà sản xuất Dung Bình Dương nhé! Nhà sản xuất Dung Bình Dương cũng “van xin” quý nhà báo đừng mượn gió bẻ măng, đừng giết chết một tấm lòng yêu nghệ thuật chân chính từ một nhà sản xuất mới, đã nhiều lần mất vốn vì còn non nghệ thuật, bằng những bài báo sai sự thật.

Tôi tin rằng đến ngày 21/09/2018, khi các bạn xem xong phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con”, mọi thắc mắc của các bạn về Kiều Minh Tuấn và An Nguy sẽ được giải toả. Bên cạnh đó, các bạn sẽ đồng cảm, yêu quý đạo diễn Đinh Tuấn Vũ cùng nhà sản xuất Dung Bình Dương nhiều hơn nữa!

Trân trọng
Nhà sản xuất Dung Bình Dương.

Chia sẻ

Bài viết

Sa Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất