Phim Ảnh

Trung Quân Idol mướt mồ hôi hát cùng Hương Giang Idol

Chia sẻ

Nam ca sĩ thể hiện ca khúc “Trót yêu” từng gây sốt cộng đồng mạng trong lễ kỷ niệm ngày cưới của Việt Trinh - Đức Hải trên màn ảnh của bộ phim cùng tên.

Vai diễn của nam ca sĩ Dấu mưa trong bộ phim Trót yêu dù chiếm thời lượng không dài nhưng lại đóng vai trò đặc biệt là truyền tải ca khúc chủ đề của bộ phim đến cho người xem. Lần đầu tham gia vào một dự án phim điện ảnh, ca sĩ Trung Quân đã hoàn thành trọn vẹn vai diễn và nhận được nhiều lời khen từ đạo diễn Châu Thổ, Việt Trinh cùng ê-kíp.

DSC_5597

Trót yêu là một sáng tác của ca sĩ Ái Phương do Trung Quân thể hiện được nhiều bạn trẻ yêu mến và từng gây sốt trên bảng xếp hạng của các trang nghe nhạc trực tuyến.

DSC_5545

Trong một cảnh quay cùng với Trung Quân Idol, cả hai người đàn người hát, giọng hát ngọt như mía lùi của Trung Quân cùng với những nốt nhạc du dương từ tiếng đàn của Hương Giang khiến cả đoàn ai cũng say sưa chăm chú lắng nghe.

DSC_5520

Với giọng hát ngọt ngào, Trung Quân mang đến buổi lễ kỷ niệm ngày cưới của Vy và Huy (do Việt Trinh và Đức Hải đóng) một không gian âm nhạc tràn đầy cảm xúc.

Từng quay nhiều MV ca nhạc nhưng đây lại là lần đầu tiên Trung Quân góp mặt trong phim điện ảnh. Anh dành nhiều thời gian nghiên cứu kỹ kịch bản và luyện tập trước để không làm mất nhiều thời gian của đoàn phim. Tuy nhiên, có lần, vì quá say sưa diễn, đến lúc kết thúc cảnh quay đạo diễn bảo “cắt” nhưng anh vẫn nhắm mắt phiêu theo nhạc, đến khi đạo diễn bảo “cắt” lần hai, anh mới giật mình. Cả đoàn lại được tràng cười sặc sụa vì “thánh mưa” diễn quá sâu.

DSC_5608

Chia sẻ về hậu trường đóng phim, Trung Quân nói: “Tôi cùng ê-kíp đã vất vả để có thể lấy được trọn vẹn những góc quay đẹp. Vì phân cảnh của tôi có sự xuất hiện của Hương Giang Idol nên chỉ cần cả hai không hợp rơ nhau là chúng tôi phải quay lại từ đầu nên hai đứa lúc nào cũng trong tâm trạng rất tập trung”.

DSC_5415

Vào vai em gái Việt Trinh trong phim, Hương Giang Idol nhận được khá nhiều những lời khen từ nhà biên kịch, đạo diễn Châu Thổ và cả “Người đẹp Tây Đô”.

Trót yêu kể về câu chuyện tình tay ba của Vy, Huy và Uyên (do Việt Trinh, Đức Hải và Khánh My đóng). Sự rạn nứt trong mối quan hệ vợ chồng của Vy và Huy là cơ hội để Uyên chiếm được trái tim của Huy. Vy chỉ có 30 ngày dành lại được tình yêu của Huy từ tay cô thư kí xinh đẹp tên Uyên. Phim đánh dấu sự trở lại của “Người đẹp Tây Đô” trên màn ảnh rộng sau một thời gian dài vắng bóng.

DSC_5366

DSC_5000

DSC_4998

Nhan sắc không tuổi của “Người đẹp Tây Đô”.

Phim còn có sự góp mặt của Hiếu Hiền, Cát Phượng, Hương Giang Idol… sẽ ra rạp từ ngày 16/10 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất