Phim Ảnh

'Trùng Nhĩ Truyện': Vương Long Hoa và Trương Nhất Sơn trở mặt?

Theo Sina
Chia sẻ

Phim truyền hình "Trùng Nhĩ Truyện" đã lên sóng trên đài Triết Giang vào ngày 12/3 và hứa hẹn sẽ là một bộ phim cổ trang đầy hấp dẫn với sự xuất hiện của loạt sao hoa ngữ điển trai.

Trương Nhất Sơn

Bộ phim Trùng Nhĩ Truyện lấy bối cảnh lịch sử thời chiến tranh làm chủ đạo. Trùng Nhĩ Truyện với sự tham gia của Vương Long Hoa trong vai Trùng Nhĩ, Trương Nhất Sơn vai Di Ngô, Trương Hàm Vận vai Tề Khương, Han Chae Young vai Ly Cơ, Hồ Ba Giáp vai Thân Sinh, Thẩm Mộng Thần vai Doanh Nguyệt cùng một số diễn viên khác. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội cùng với diễn viên trẻ tuổi đã sớm nhận được đông đảo sự quan tâm của khán giả.

Vương Long Hoa

Trùng Nhĩ Truyện lấy bối cảnh lịch sử có thật sau đó chỉnh sửa lại. Thuật lại bối cảnh thời Xuân Thu của lịch sử Trung Quốc, Tấn quốc công tử Trùng Nhĩ (Tấn Văn công) đã trải qua nhiều gian truân, khó khăn nhưng vẫn giữ vững nguyên tắc “Lấy tín trị quốc, lấy lễ để giữ cho quốc thái dân an”. Và cuối cùng đã xưng bá thời loạn lạc, và trở thành Tấn Văn Công với nhiều sự lên xuống thăng trầm. Trong phim, các vị tướng sĩ đã chiến đấu không ngừng, cũng như những câu chuyện tình yêu của Trùng Nhĩ với Di Cơ, Tề Khương, Hoài Doanh, Quý Khôi. Các hình tượng nhân vật phong phú, sự kiện lịch sử hào hùng, nội dung và ý nghĩa sâu sắc cùng với sự truyền tải phim đầy thần thái đã cô đọng lại thành 1 bộ phim Xuân Thu tái hiện lại những cuộc phiêu lưu mạo hiểm của Tấn Văn Công.

Cùng với đội ngũ sản xuất phim dày dặn kinh nghiệm và là bậc thầy trong ngành, Lai Thủy Thanh và Triệu Tiễn là những đạo diễn nổi tiếng có tâm đắc và kinh nghiệm phong phú với phim cổ trang với hàng loạt bộ phim hay như Ỷ thiên đồ long ký, Tiếu ngạo giang hồ, Thiên long bát bộ,… Nhà biên kịch Lý Trác Tăng với loạt phim như Lục triều ký, v.v đã gây nhiều tiếng vang. Bà đặc biệt rất giỏi trong việc xem xét và đánh bóng các hình tượng nhân vật. Trùng Nhĩ Truyện là tác phẩm của bà và đã trãi qua quá trình viết tám năm ròng rã. Trong toàn bộ quá trình sáng tạo và quay phim, họ lươn tuân thủ được quy tắc làm việc, cố gắng hoàn thiện từ những thứ nhỏ nhặt nhất để khán giả có thể thấy được toàn bộ khía cạnh lịch sử.

Trương Hàm Vận

Là một bộ phim lịch sử, và đặc biệt miêu tả về một thời lịch sử tráng lệ, thì các yêu cầu về quần áo, hóa trang , đạo cụ đều rất nghiêm khắc. Thời Kỳ Xuân Thu đã cách xa thơi đại của chúng ta rất nhiều nên phần tài liệu lịch sử bị hạn chế. Không những bối cảnh mà cả hóa trang, phục trang, phụ kiện đều làm cho đoàn phim phải mất rất nhiều công sức, tinh thần và thời gian. Đoàn quay phim đã phải di chuyển đến Tương Sơn, Vô Tích, Bắc Kinh,… để tìm bối cảnh phù hợp. Từ trang phục, mão, đai đeo ngang eo, các phụ kiện cài tóc của nữ giới đều phải được lựa chọn cẩn thận. Trong phim, mỗi nhân vật đều có khí chất và nét đặc sắc khác nhau nên việc chọn đạo cụ, trang phục,… đều không phải là dễ dàng.

Khi bộ phim được mở máy thì dàn diễn viên trong phim Trùng Nhĩ Truyện đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người xem. Về kinh nghiệm, có Đàm Khải, Vương Diễm, Ông Hồng, còn Vương Long Hoa, Trương Nhất Sơn, Hồ Ba Giáp là những diễn viên có tài diễn xuất, và cuối cùng là về hậu cung giai lệ của Trùng Nhĩ gồm có Trương Hàm Vận, Thẩm Mộng Thần, … muốn dễ thương, yên tĩnh,… đều có.

Trong Trùng Nhĩ Truyện, Vương Long Hoa đóng vai Trùng Nhĩ, trải qua nhiều khổ ải gian truân nhưng song ông cũng gặp được những nử tử của cuộc đời mình. Trương Hàm Vận đóng vai công chúa nước Tề - Tề Khương, là người dám yêu dám hận; Thẩm Mộng Thần đóng vai công chúa nước Tần - Tần Hoài Doanh, là người bá đạo nhưng đáng yêu, luôn nghĩ ra những trò tinh ranh ma quái; Mạch Địch Na diễn Ly Cơ - với nét đẹp khuynh nước khuynh thành; Can Đình Đình diễn vai Quý Khôi, luôn hết lòng vì chồng; Thiếu Cơ xinh đẹp tựa chị mình là Ly Cơ; Trần Tử Hàm vai Châu Vương Cơ luôn có khí chất hoàng tộc. Sáu cô gái xinh đẹp này tập hợp lại với nhau, từ diễn xuất đến sắc đẹp đều làm cho khán giả không thể rời mắt.

Cùng với sự xuất hiện của nữ diễn viên hàn quốc Han Chae-young

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất