Phim Ảnh

'Trùm xã hội đen' Hiếu Hiền bị sát thủ chân dài dìm hàng

Chia sẻ

Trở lại màn ảnh rộng trong "Thánh nhọ", Hiếu Hiền sẽ vào vai một ông trùm xã hội đen - khác hoàn toàn so với các vai hiền lành trước đây của nam diễn viên.

Tại phim trường Thánh nhọ, Hiếu Hiền và Kỳ Hân cực kỳ thân thiết và thường xuyên đùa giỡn cùng nhau. Dù nhân vật của Hiếu Hiền rất lạnh lùng còn của Kỳ Hân là một chân dài máu lạnh, nhưng khi “thoát vai” thì cả 2 đều trở về là con người thật thân thiện, vui vẻ và nghịch ngợm.

_MG_2208

Đặc biệt, khi đôi anh em này đứng cạnh nhau, với đôi chân dài miên man và chiều cao vượt trội (1,78m), Kỳ Hân thường vô tình “dìm hàng” đàn anh không thương tiếc.

_MG_2198

Hiếu Hiền không những không ngại vì bị “dìm” mà còn thoải mái và “hợp tác” cùng đàn em xinh đẹp tạo dáng xì-tin vô cùng hài hước.

_MG_1984

Trong Thánh nhọ, Hiếu Hiền vào vai Hải Điên - ông chủ sòng bạc giàu có và độc ác. Hải Điên kiếm tiền bằng nhiều thủ đoạn đen tối. Với bản chất lưu manh, Hải Điên khiến đàn em và người ngoài không thể không khiếp sợ.

_MG_1968

Dù không cao nhưng với thân hình vạm vỡ cùng mánh mung của một ông trùm lâu năm trong giới giang hồ, Hải Điên khuất phục được rất nhiều đàn em và trợ thủ đắc lực, trong đó có Kỳ Kỳ (Kỳ Hân thủ vai). Cả 2 đã khiến “Thánh nhọ” Sơn Tùng (Anh Đức thủ vai) nhiều phen sóng gió.

_MG_2002

Lịch quay gấp rút nên các thành viên trong đoàn phim đều rất căng thẳng, mệt mỏi. Tuy nhiên, họ vẫn cố gắng tạo ra tiếng cười để cùng nhau làm việc thật tốt.

Thánh nhọ thuộc thể loại phim hài - hành trình. Câu chuyện xoay quanh diễn tiến cuộc đời của một chàng trai luôn gặp xui xẻo trong mọi tình huống đến nỗi được mệnh danh là “Thánh nhọ”. Tốt bụng, hài hước, cởi mở nhưng “Thánh nhọ” vẫn có người ghen ghét và tìm cách hạ bệ. Bản tính chân thành của anh cuối cùng cũng cảm hóa được kẻ thù. Ngoài Kỳ Hân, Hiếu Hiền, Anh Đức, phim còn có sự tham gia của nghệ sĩ Mạc Can, ca sĩ Hải Băng.

Thánh nhọ hiện đã hoàn tất các cảnh quay và đang trong giai đoạn làm hậu kỳ, dự kiến sẽ công chiếu toàn quốc vào tháng 10/2015.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất