Phim Ảnh

Trong 4 năm, Địch Lệ Nhiệt Ba quay 18 bộ phim không nghỉ một ngày

Như Hồ
Chia sẻ

Khi chưa nổi đình nổi đám như bây giờ, suốt 4 năm trời, Địch Lệ Nhiệt Ba phải quay 18 bộ phim không nghỉ một ngày. Sau giành giải Kim Ưng, ngược lại cô lại không có phim để quay.

Phim mới Hạnh phúc trong tầm tay của Địch Lệ Nhiệt Ba sau khi phát sóng, dù không quá thành công nhưng cô nàng vẫn nhận được lời khen về sự tiến bộ trong khả năng diễn xuất của mình. Nhắc về khả năng diễn xuất, mọi người lại nhớ đến chuyện Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được hai giải thưởng lớn trong lễ trao giải Kim Ưng năm 2018 nhờ vào phim Lý Huệ Trân xinh đẹp. Sau khi nhận giải, điều Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được không phải là sự tán dương, khen thưởng mà là sự cười nhạo.

Đếm không hết số lần Địch Lệ Nhiệt Ba bị mắng vì giải thưởng này, thậm chí cư dân mạng mắng xong thì đến báo chí, truyền thông chê bai… Sau khi nhận giải Thị Hậu Kim Ưng thì tài nguyên phim ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không còn, kéo dài đến 8 tháng không có phim để quay. Fan hâm mộ muốn nhìn thấy bóng dáng của Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ có thể xem chương trình giải trí (show) mà thôi.

Thế nhưng, theo như thống kê trước đó biết được, trong suốt 4 năm vào thời điểm chưa nổi tiếng như bây giờ, Địch Lệ Nhiệt Ba đã phải quay đến 18 bộ phim, không hề nghỉ ngơi một ngày. Sau khi biết chuyện, fan hâm mộ vô cùng đau lòng cho mỹ nhân Tân Cương, họ lên án công ty Gia Hành đã bóc lột sức lao động của Địch Lệ Nhiệt Ba một cách quá đáng đến vậy!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất