Phim Ảnh

Tròn 2 năm ngày công khai tình cảm: Lộc Hàm nhân khí suy giảm, nhưng Quan Hiểu Đồng đã trở thành Tiểu hoa quốc dân

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Ngày 8 tháng 10 năm 2019, tròn 2 năm ngày Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng công khai chuyện tình cảm. Tuy so với khoảng thời gian đầu thì hiện tại họ đã đơn điệu hơn rất nhiều, nhưng đối với cư dân mạng mà nói, những sôi nổi của ngày 8 tháng 10 hai năm về trước vẫn như ngày hôm qua.

Năm 2017 là thời khắc nhân khí Lộc Hàm đang ở đỉnh cao, là một trong những tiểu sinh lưu lượng nổi tiếng nhất khi đó, nhất cử nhất động của anh chàng đều thu hút sự chú ý của vô số người hâm mộ. Bởi vậy nên khi Lộc Hàm công khai bạn gái là Quan Hiểu Đồng, đã có rất nhiều người không tin vào sự thật.

Bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến khâm phục dũng khí của Lộc Hàm, có người còn nói Lộc Hàm “to gan”, bởi là một thần tượng, việc công khai chuyện tình cảm chắc chắn ít nhiều sẽ ảnh hưởng.

Hai năm qua, sự nghiệp của Lộc Hàm không được thuận lợi cho lắm. Trước khi Lộc Hàm công khai chuyện tình cảm, có không ít người khen ngợi và thán phục bản lĩnh của anh, nhưng do không có nhiều tác phẩm xuất sắc, cho nên lưu lượng của Lộc Hàm hoàn toàn dựa vào fan hâm mộ. Mà fan hâm mộ đương nhiên không hi vọng thần tượng của mình có người yêu, cho nên sau khi Lộc Hàm công khai tình cảm, đã có không ít người hâm mộ rời bỏ fandom.

Mặt khác, giới giải trí vốn thay đổi khó lường, đặc biệt trong vài năm trở lại đây đã có không ít tiểu thịt tươi nổi tiếng và được khán giả yêu thích, điều này đương nhiên cũng sẽ tạo nên ảnh hưởng nhất định đối với nhân khí của Lộc Hàm.

Không thể không thừa nhận rằng hiện tại Lộc Hàm đã tụt dốc khỏi vị trí “lưu lượng đẳng cấp”. Tháng 8 năm nay, bộ phim điện ảnh Pháo đài Thượng Hải của anh thất bại cả về danh tiếng lẫn doanh thu phòng vé, điều này đã gây ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của Lộc Hàm và cũng một lần nữa khiến nhân khí của nam ca sỹ không thể trở lại như 2 năm trước.

So với Lộc Hàm thì sự nghiệp của Quan Hiểu Đồng ngày càng phát triển tốt hơn.

Hai năm trước, rất ít người biết đến cái tên Quan Hiểu Đồng, người ta biết đến cô nhiều nhất với danh xưng “bạn gái Lộc Hàm”. Và kể từ sau khi có thân phận đó, nhiều dữ liệu về Quan Hiểu Đồng được tìm kiếm. Nhờ đó cư dân mạng biết được Quan Hiểu Đồng xuất thân từ một ngôi sao nhí, có gia thế tốt, bố mẹ nữ diễn viên đều hoạt động nghệ thuật…và nghiễm nhiên Quan Hiểu Đồng trở thành cô gái được nhiều người ngưỡng mộ. Từ đó, các chủ đề quốc dân về Quan Hiểu Đồng cũng ngày càng nhiều.

Khoảng thời gian qua, Quan Hiểu Đồng cũng đóng không ít phim rác, tuy nhiên do nữ diễn viên còn rất trẻ nên cô sẽ có nhiều sự lựa chọn. Rất nhiều cư dân mạng cho rằng chỉ cần Quan Hiểu Đồng chăm chỉ rèn luyện, thì diễn xuất của cô vẫn có thể tiến bộ.

Trong suốt hai năm bên nhau, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng không phô trương hay thể hiện tình cảm lộ liễu trước công chúng. Tuy nhiên, họ vẫn thường xuyên bị bắt gặp những tấm hình cùng nhau đi du lịch. Mỗi khi đến dịp kỉ niệm hai bên sẽ dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp khiến cư dân mạng ai nấy đều phải ghen tị. Hai năm qua, cũng không ít lần giữa hai người xảy ra tin đồn chia tay nhưng cả Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đều chọn cách im lặng thay vì lên tiếng giải thích.

Ngày 17/9 vừa qua là ngày sinh nhật tròn 22 tuổi của Quan Hiểu Đồng. Mỗi năm vào đúng ngày này, như thường lệ, Lộc Hàm đều chờ đúng 0h để gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người yêu.Trên trang cá nhân, Lộc Hàm viết: “Sinh nhật vui vẻ, Quan Hiểu Đồng” kèm với đó là một bức ảnh của bạn gái.

Thật hiếm thấy cặp đôi nào trong giới giải trí yêu nhau bình yên được đến vậy, mặc dù hẹn hò nhưng cả Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đều không dựa vào đó để nổi tiếng hơn hay tạo scandal. Hôm nay tròn 2 năm kỷ niệm ngày Quan Hiểu Đồng - Lộc Hàm yêu nhau, dân mạng lại sục sôi vì cơn “bão mạng” 2 năm trước, chúc tình cảm của Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng sẽ luôn tốt đẹp, hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất