Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh tình tứ với trai lạ trong trailer 'Thời gian tươi đẹp của anh và em', xác nhận chiếu vào 11/11

Bảo Duyên
Chia sẻ

"Thời gian tươi đẹp của anh và em" của Triệu Lệ Dĩnh và Kim Hạn chính thức có lịch lên sóng vào tháng 11. Bộ phim vừa mới tung trailer mới nhất.

Thời gian tươi đẹp của anh và em là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Đinh Mặc do Trương Phong làm đạo diễn với sự tham gia của các diên viên Triệu Lệ Dĩnh, Kim Hạn, Du Hạo Minh, Tào Hi Văn, Lưu Khải Uy… kể về cuộc chiến tranh giành quyền lực của tập đoàn gia tộc Lệ Chính Thành, và câu chuyện tình yêu lãng mạn của Lâm Thiển - Lệ Chí Thành.

Sau nhiều ngày tháng chờ đợi thì cuối cùng bộ phim này cũng có thể được gặp mặt mọi người rồi. Ngày hôm nay, bộ phim cũng đã ra thông báo cùng với đoạn trailer mới nhất, ngày 11 tháng 11 vào lúc 19h30 (giờ Trung Quốc) lên sóng đài truyền hình Đông Phương và Chiết Giang mỗi ngày.

Thời gian tươi đẹp

#Dưa#Tin_tức#Giải_tríPhim truyền hình Thời gian tươi đẹp ( Triệu Lệ Dĩnh, Kim Hạn ) xác định 11/11 sẽ phát sóng trên hai đài Đông phương và Chiết giang.

Người đăng: Dưa Bở Cbiz vào Thứ Năm, 25 Tháng 10, 2018

Trailer mới nhất của “Thời gian tươi đẹp của anh và em”. Nguồn: Dưa Bở Cbiz

Trong trailer với sự kết hợp của tình yêu, sự nghiệp, đấu tranh… càng làm khán giả mong đợi đến ngày lên sóng.

Ngoài nữ chính là Triệu Lệ Dĩnh ra thì nam chính lần này được giao cho diễn viên mới (diễn viên dưới trướng của Triệu Lệ Dĩnh) Kim Hạn đảm nhiệm. Kim Hạn và Triệu Lệ Dĩnh từng hợp tác cùng nhau trong bộ phim Sở kiều truyện trước đó, phản ứng hóa học mà hai người tạo ra cũng rất tốt.

Hãy cùng SAOstar đón xem màn trình diễn sắp tới của cả hai nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất