Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Trương Hàn trong dự án điện ảnh triệu đô

Chia sẻ

Cuối năm nay, Triệu Lệ Dĩnh và Trương Hàn sẽ cùng tham gia tác phẩm điện ảnh được đầu từ khủng: "Sóng điện không bao giờ tắt" phiên bản mới.

Kể từ sau Sam Sam đến rồi, Trương Hàn và Triệu Lệ Dĩnh trở thành cặp đôi được người hâm mộ mong chờ tái hợp trên màn ảnh nhất. Ngoài bộ phim Công thức tình yêu của nữ hán tử, hai người lại lần nữa cùng nhau hợp tác trong một dự án điện ảnh mới có tên Tân sóng điện không bao giờ tắt. Tuy nhiên lần này, nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh lại không nên duyên với Trương Hàn như 2 tác phẩm trước đó.

truong-han-trieu-le-dinh-03

Triệu Lệ Dĩnh thành đôi cùng Quách Phú Thành thay vì Trương Hàn.

Với Tân sóng điện không bao giờ tắt, Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai nữ chính Lan Phân. Về phần Trương Hàn, anh chỉ nhận vai phụ - một chiến sĩ tình báo Trung Quốc hoạt động trong lòng địch có tên Lương Đống. Còn vai nam chính Lý Hiệp được nhà sản xuất tin tưởng giao cho nam tài tử Quách Phú Thành.

truong-han-trieu-le-dinh-01

truong-han-trieu-le-dinh-02

Triệu Lệ Dĩnh và Trương Hàn lỡ duyên trong “Tân sóng điện không bao giờ tắt”.

Trước thông tin này, người hâm mộ cặp đôi Hàn - Dĩnh tỏ ra tiếc hùi hụi: “Lần thứ 3 tái hợp lại không nên duyên. Thôi thì tôi đợi lần thứ 4 vậy”, “Trương Hàn dạo này rất có duyên đóng cùng bạn gái màn ảnh cũ. Hết Trần Kiều Ân lại đến Triệu Lệ Dĩnh”, “Cứ tưởng Hàn - Dĩnh là một đôi. Ai dè đọc nội dung bản truyền hình trên baidu mới biết Lệ Dĩnh về đội của Quách Phú Thành”…

truong-han-trieu-le-dinh-04

“Sóng điện không bao giờ tắt” bản truyền hình.

Tân sóng điện không bao giờ tắt là phiên bản điện ảnh của bộ phim truyền hình cùng tên từng lên sóng vào năm 2010. Phim lấy đề tài gián điệp, kháng chiến chống Nhật để kỷ niệm 70 năm chiến thắng phát xít tại Trung Quốc. Được biết, nhà sản xuất đã đầu tư hàng triệu USD vào bom tấn màn ảnh rộng này. Tân sóng điện không bao giờ tắt lấy bối cảnh tại Thượng Hải vào những năm 1930, khi nơi này được mệnh danh là Paris của Phương Đông. Ẩn sau vẻ hoa lệ hào nhoáng ấy là một hiện thực vô cùng tàn khốc.

truong-han-trieu-le-dinh-05

Triệu Lập Tân - Quách Phú Thành: Lý Hiệp bản truyền hình và điện ảnh.

truong-han-trieu-le-dinh-06

Tiêu Tuấn Diễm - Triệu Lệ Dĩnh trong vai Hà Lan Phân.

Lý Hiệp (Quách Phú Thành thủ vai) là một chuyên gia điện tín được cử đến Thượng Hải thực hiện những nhiệm vụ tối mật cho Đảng cộng sản Trung Quốc. Anh là người nổi tiếng với phong cách làm việc táo bạo nhưng đầy thận trọng. Lý Hiệp quen Hà Lan Phân (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai) và vì nhiệm vụ, cô đã trở thành vợ hờ của anh. Lan Phân sống dưới vỏ bọc là một bà nội trợ ngờ nghệch. Thế nhưng, cô lại là “nữ hán tử” với tinh thần đanh thép.

truong-han-trieu-le-dinh-07

Trong quá trình tiếp xúc với Lý Hiệp, hai người dần nảy sinh tình cảm với nhau, Lan Phân từ cô vợ hờ trở thành người bạn đồng hành suốt cuộc đời của Lý Hiệp. Cô cùng chồng tham gia vào nhiệm vụ tối mật tại Thượng Hải nhằm hạ bệ bè cánh phát xít Nhật.

truong-han-trieu-le-dinh-08

“Công thức tình yêu của nữ hán tử”

Tân sóng điện không bao giờ tắt sẽ tổ chức họp báo ra mắt vào ngày 6/12 tới tại Thượng Hải. Phim dự kiến khởi chiếu vào cuối năm 2016. Ngoài ra, Công thức tình yêu của nữ hán tử, tác phẩm có sự tham gia của cặp đôi Trương Hàn - Triệu Lệ Dĩnh, dự kiến tổng tiến công màn ảnh rộng vào những tháng đầu năm 2016 tại Trung Quốc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất