Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh 'đóng' suit lịch lãm, làm mặt ngầu giả quý ông

Chia sẻ

Với dự án “Lão cửu môn”, Triệu Lệ Dĩnh vẫn gắn bó với hình tượng nữ cường khi vào vai cô nàng Doãn Tân Nguyệt.

Thời gian vừa qua, dự án webdrama Lão cửu môn đã chính thức bấm máy với sự tham gia của các diễn viên: Trần Vỹ Đình, Trương Nghệ Hưng, Triệu Lệ Dĩnh, Viên Băng Nghiên, Hồ Vân Hào. Trong đó, Triệu Lệ Dĩnh nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả khi vào vai nữ chính “từ trên trời rơi xuống” Doãn Tân Nguyệt. Mới đây nhất, nhà sản xuất đã đăng tải lên mạng xã hội weibo loạt ảnh giả trai siêu ngầu của Triệu Lệ Dĩnh trong Lão cửu môn.

trieu-le-dinh-lao-cuu-mon-12

trieu-le-dinh-lao-cuu-mon-02

Triệu Lệ Dĩnh giả trai trong dự án “Lão cửu môn”…

trieu-le-dinh-lao-cuu-mon-03

…và tạo hình nữ tính của nhân vật Doãn Tân Nguyệt.

Theo thông tin mới cập nhật, Doãn Tân Nguyệt (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai) là một cô gái khả ái, đáng yêu. Không những vậy, cô còn vô cùng thông minh và khá nổi tiếng trong Lão cửu môn. Bên cạnh đó, Doãn Tân Nguyệt còn là người gan dạ, dám liều mạng tham gia vào những kế hoạch lớn của tổ chức. Có thể thấy sau Sam Sam đến rồi, Triệu Lệ Dĩnh vẫn thích nhận những vai diễn có hình tượng nữ cường hơn những nhân vật có tính cách trong sáng, yếu đuối.

trieu-le-dinh-lao-cuu-mon-05

trieu-le-dinh-lao-cuu-mon-04

trieu-le-dinh-lao-cuu-mon-11

Trần Vỹ Đình trong “Lão cửu môn”.

Ngoài Triệu Lệ Dĩnh, Trần Vỹ Đình cũng gây ấn tượng với cư dân mạng qua tạo hình siêu ngầu của nhân vật Trương Khải Sơn. Trong phim, Trương Khải Sơn tuy là cán bộ cấp cao của Quốc dân đảng nhưng lại xuất thân từ gia tộc đạo mộ. Nhờ sự khôn khéo của mình, anh đã từng bước gây dựng được vị thế trong Lão cửu môn.

trieu-le-dinh-lao-cuu-mon-09

Triệu Lệ Dĩnh sẽ tham gia “Tru tiên”?

Hiện tại, dù Triệu Lệ Dĩnh vẫn đang tất bật với Lão cửu môn, song trên mạng đã có tin đồn về dự án tiếp theo mà cô tham gia. Được biết, Triệu Lệ Dĩnh có khả năng sẽ nhận vai Bích Dao trong tác phẩm truyền hình chuyển thể Tru tiên do Hoan Thuỵ Thế Kỷ đầu tư sản xuất.

trieu-le-dinh-lao-cuu-mon-07

Lục Tuyết Kỳ (Dương Tử thủ vai) - tình địch của Triệu Lệ Dĩnh trong “Tru tiên”.

Nếu thông tin trên là sự thật, cô sẽ phải đối đầu với “Lục Tuyết Kỳ” Dương Tử để giành tình yêu của nam chính Trương Tiểu Phàm (Lý Dịch Phong thủ vai). Trước Triệu Lệ Dĩnh, Angela Baby từng được cho là đã nhận vai Bích Dao. Thế nhưng, nữ diễn viên sinh năm 1989 lại rút khỏi dự án này do bận quay Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bản điện ảnh cùng nam diễn viên Tỉnh Bách Nhiên.

trieu-le-dinh-lao-cuu-mon-08

Angela Baby từng tham gia thử tạo hình Bích Dao.

Lão cửu môn dự kiến phát sóng trên mạng vào năm 2016. Tru tiên hiện đã chính thức khởi quay tại Trung Quốc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất