Phim Ảnh

Triệu Kim Mạch - Vịt hóa thiên nga và kết duyên cùng Lai Guanlin trong 'A Little Thing Called First Love' phiên bản Trung Quốc

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Ra đời năm 2010, "A Little Thing Called Love" nhanh chóng trở thành một trong những bộ phim thanh xuân vườn trường thành công nhất của điện ảnh Thái Lan, đến nay đã sau 8 năm, bộ phim này vẫn là một "tượng đài" trong lòng người hâm mộ.

A Little Thing Called Love là bộ phim thanh xuân vườn trường xoay quanh câu chuyện của một cô bé tên Nam vốn có ngoại hình không được xinh đẹp nhưng do thầm mến một đàn anh học lớp trên Shone - người tình trong mộng của bao cô gái khác. Tuy nhiên do mặc cảm về ngoại hình, cô bé này luôn giữ kín tình cảm trong lòng.

Với sự giúp đỡ của nhóm bạn thân thiết, cô bé xấu xí dần dần thay đổi ngoại hình và trở thành một cô công chúa xinh đẹp cùng hẹn hò với “hoàng tử” trong mộng.

Mặc dù có mô-tip công chúa lọ lem và hoàng tử khá quen thuộc, nhưng với cách dẫn dắt nhẹ nhàng hài hước cùng lối diễn xuất vô cùng tự nhiên của dàn diễn viên chính, A Little Thing Called Love năm 2010 lay động cảm xúc của khán giả. Không chỉ thành công về mặt thương mại mà bộ phim này còn được giới chuyên môn đánh giá khá cao.

Có lẽ cũng bởi quá kinh điển, nên dự án remake A Little Thing Called Love phiên bản Trung Quốc sau 8 năm ra đời. Được biết trong bản remake này, vai nam chính do Lại Quán Lâm (赖冠霖) thể hiện, nữ chính do Triệu Kim Mạch (赵今麦) đảm nhận.

Lại Quán Lâm mới chỉ 17 tuổi, là thành viên Wanna One gồm 11 người chiến thắng của show thực tế Produce 101. Nhóm nhạc này chỉ mới được thành lập và đã kết thúc hoạt động trong vòng 18 tháng nhưng Wanna One từng là nhóm nhạc hot nhất nhì Hàn Quốc. Tuy chưa thực sự bước vào độ tuổi phát triển chiều cao, nhưng Lại Quán Lâm đã có chiều cao lý tưởng 1m88 và ngoại hình cũng vô cùng anh tuấn, rất phù hợp với hình tượng nhân vật Shone trong bản gốc.

Không chỉ có thế, Lại Quán Lâm còn có điều kiện hoàn cảnh gia đình không hề tồi, bởi vậy nên anh bạn trẻ này xuất sắc về tất cả các môn thể thao như bóng rổ, cưỡi ngựa, bơi lội, khiêu vũ…

Về phía nữ chính Triệu Kim Mạch, đây là cái tên khá mới mẻ cũng khá lạ lẫm đối với khán giả. Tuy nhiên Triệu Kim Mạch xuất thân từ một ngôi sao nhí, trông như một cô bé 17 tuổi nhưng cô đã tham gia không ít bộ phim điện ảnh và truyền hình, bao gồm cả bộ phim Tiểu biệt ly (小别离) của Trương Tử Phong Mau đưa anh tôi đi giùm cái (快把我哥带走), bởi vậy nên có lẽ khán giả sẽ không phải lo lắng về diễn xuất của Triệu Kim Mạch.

Ngoài ra, Triệu Kim Mạch có ngoại hình cũng rất xinh đẹp đáng yêu, khí chất tự nhiên thanh thoát,hi vọng cô sẽ thể hiện tốt vai diễn của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất