Phim Ảnh

Triệu Hựu Đình - Đặng Luân xác nhận tham gia dự án chuyển thể 'Âm dương sư'

Như Hồ
Chia sẻ

Triệu Hựu Đình cùng Đặng Luân sẽ góp mặt trong tác phẩm điện ảnh chuyển thể Âm dương sư do Quách Kính Minh chỉ đạo sản xuất.

Dự án Âm dương sư do Quách Kính Minh chỉ đạo đã chính thức được phê duyệt. Dự án sản xuất được chia làm hai đợt, lần lượt là Tình Nhã tập Long dạ khúc, chủ yếu xoay quanh Tình Minh (Abe no Seimei) và Bác Nhã (Minamoto no Hiromasa) để triển khai câu chuyện.

Dàn diễn viên chính của tác phẩm lần này do Triệu Hựu Đình, Đặng Luân, Xuân HạVương Tử Văn thể hiện vai chính. Âm dương sư là bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết của Baku Yumemakura. Cố vấn biên kịch cũng sẽ là Baku Yumemakura đảm nhận.

Sau khi thành danh với vai trò nhà văn, Quách Kính Minh đã chuyển sang làm biên kịch, giám chế, nhà sản xuất phim với khá nhiều tác phẩm đình đám như series Tiểu thời đại, Vương quốc ảo, Tước tích, Bi thương ngược thành dòng sông… Tuy không được đánh giá cao về mặt nội dung, nhưng chất lượng hình ảnh hay âm thanh trong phim của Quách Kính Minh luôn nhận được lời khen của khán giả vì sự duy mĩ của nó.

Thêm vào đó, phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay như Triệu Hựu Đình, Đặng Luân… đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất