Phim Ảnh

Tri ân mùa thi, Hòa Minzy hóa nữ sinh lãng mạn bên trai đẹp

Chia sẻ

Hòa Minzy vừa hé lộ về dự án phim ngắn "Vì anh là của em" được ấp ủ trong hơn một năm qua do chính mình sản xuất.

Chiều nay, nữ ca sĩ Hòa Minzy đã tổ chức một buổi họp báo nhằm ra mắt bộ phim ngắn Vì anh là của em, dự án được cô ấp ủ hơn một năm qua. Nữ quán quân Học viện ngôi sao đã tự tay tìm kiếm địa điểm, cũng như chuẩn bị các cảnh quay phù hợp để chăm chút cho sản phẩm tinh thần của mình.

hoaminzy (5)

Cô xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, cá tính và đặc biệt là có những cử chỉ vô cùng thân mật bên bạn diễn trong phim. Vì anh là của em là câu chuyện về tuổi học trò khi Hòa Minzy hóa thân thành một cô gái chỉ chăm chỉ học tập mà không để ý về hình thức bên ngoài. Chính sự xuất hiện của nam chính đã làm thay đổi hoàn toàn hình ảnh cô lớp trưởng. Mặc dù dùng đủ mọi cách để mình nổi bật trước chàng trai mình thích nhưng cuối cùng nhận được lời mời từ chối. Lựa chọn nội dung khá quen thuộc, song qua cách thể hiện của Hoà Minzy và dàn diễn viên sẽ là một hình ảnh hoàn toàn mới lạ trong Vì anh là của em. 

hoaminzy (21)

Bạn diễn điển trai của Hòa Minzy.

hoaminzy (28) hoaminzy (34)

hoaminzy (41)

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

hoaminzy (49) hoaminzy (45)

Nói về bộ phim ngắn, Hòa Minzy cho biết: “Là thành quả của một tập thể nên đôi lúc có nhiều bất đồng, nhưng vì đam mê đã dẫn đến kết quả ngày hôm nay. Chính những sản phẩm chất lượng, sự nghiêm túc trong nghề là điều Hòa Minzy mong muốn khán giả biết đến và công nhận“.

hoaminzy (87)

hoaminzy (96)

Hòa Minzy chia sẻ thêm, chính cô nàng tự trang trải tất cả chi phí dự án lần này mà không cần kiếm các nhà tài sợ. Vì cô muốn chủ động hết mọi việc và không muốn có sự tác động nhiều từ bên ngoài. Là một ca sĩ gốc Bắc vào TP HCM hoạt động nghệ thuật hơn 2 năm, Hoà Minzy còn khá nhiều bỡ ngỡ khi thực hiện dự án riêng. Lựa chọn bối cảnh TP HCM và Hồ Cốc (Vũng Tàu), ê-kíp dành gần 5 ngày để hoàn thành các cảnh quay. 

Phim ngắn Vì anh là của em chính thức ra mắt vào 31/5. Là sản phẩm tự thực hiện, Hoà Minzy cho biết phim sẽ không khiến mọi người thất vọng về các cảnh quay cũng như diễn xuất của chính cô và các diễn viên.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất