Phim Ảnh

Trạng Tí chính thức lộ diện, fan nóng lòng ngắm chân dung cả hội Thần đồng đất Việt

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ vô cùng hào hứng trước tấm poster đầu tiên của Trạng Tí do ekip của Ngô Thanh Vân hé lộ. Phim chuyển thể từ truyện tranh Thần đồng đất Việt nổi tiếng của nước ta.

Mới đây, NSX Ngô Thanh Vân vừa chính thức hé lộ poster đầu tiên của phim điện ảnh Trạng Tí. Theo đó, nữ nghệ sĩ đang ấp ủ thực hiện dự án dựa trên bộ truyện tranh bán chạy nhất Việt Nam - Thần đồng đất Việt, dự kiến ra mắt khán giả vào 1/5/2020.

Poster Trạng Tí

Trên trang website chính thức của Studio, Ngô Thanh Vân chia sẻ rất dài xoay quanh quyết định thực hiện bộ phim điện ảnh mới này. Trong đó có đoạn:“Mình biết còn rất nhiều câu chuyện cá nhân đằng sau ông Trạng và mình tôn trọng tất cả những ý tưởng, những người dù lớn hay nhỏ cùng chung tay góp sức tạo nên bộ truyện tranh này.

Xuất phát điểm của mình là một người hâm mộ đã đứng ngoài sạp báo hàng tuần rồi hàng tháng đón chờ mỗi tập Thần Đồng Đất Việt. Với mình, bộ truyện tranh đó thể hiện cho sự tinh tế và thông minh, không những vui cho trẻ con mà còn hay cho người lớn.

Với mong muốn được góp phần biến Thần Đồng Đất Việt thành phiên bản điện ảnh để đến gần với khán giả hơn, mình đã nói chuyện với nhiều bên liên quan để ngỏ ý thực hiện bộ phim về Trạng Tí. Và cũng đã mất đến 4 năm mới nhận được cái gật đầu cho bản quyền”.

Theo tiết lộ của Ngô Thanh Vân, cô đã lựa chọn đạo diễn Phan Gia Nhật Linh làm người “cầm trịch” cho dự án phim lần này. Cả ekip đã mất 2 năm mới có thể chọn lọc và hoàn chỉnh những điều ấn tượng nhất từ hơn 200 tập truyện tranh với lời khẳng định “Trạng Tí sẽ là một câu chuyện điện ảnh được kể dựa theo bản gốc truyện tranh, vì khi làm điện ảnh vẫn còn nhiều hạn chế để có thể y chang như truyện tranh được”.

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh

Ngoài ra, Ngô Thanh Vân cũng khẳng định Trạng Tí là dự án được đầu tư lớn nhất từ trước đến nay của cô và ekip thực hiện. Bên cạnh đó, đạo diễn phim - Phan Gia Nhật Linh cũng đăng tải suy nghĩ của mình về việc nhận được lời mời và bắt tay vào thực hiện bộ phim cùng với Ngô Thanh Vân.

Thần đồng đất Việt là một bộ truyện tranh thiếu nhi nhiều tập của Việt Nam, phát hành tập đầu tiên ngày 16 tháng 2 năm 2002. Tác phẩm do tác giả Lê Linh và công ty Phan Thị cùng nhau thực hiện. Nội dung Thần đồng đất Việt lấy bối cảnh thời Hậu Lê, nhưng những sự kiện xảy ra trong truyện không trùng lặp với những sự kiện xảy ra trên thực tế mà góp nhặt nhiều sự kiện, điển tích khác nhau của lịch sử Việt Nam.

Nhân vật trung tâm của Thần đồng đất Việt là Lê Tí, một Trạng nguyên của Đại Việt cùng với những người bạn thân của cậu là Sửu Ẹo, Dần Béo và Cả Mẹo. Sự ra đời của Trạng Tí cũng không bình thường. Kiếp trước cậu vốn là một bậc thần tiên có kiến thức uyên bác trên Thiên Đình, sau đó được đầu thai xuống trần gian để giúp đỡ Đại Việt. Cùng Sửu, Dần và Cả Mẹo, Lê Tí đã trải qua nhiều sự kiện, câu chuyện khác nhau,có công lớn trong việc phò trợ vua Lê chống giặc ngoại xâm, trị vì đất nước.

Theo poster hé lộ, nhân vật chính Trạng Tí được thủ vai bởi bé Hữu Khang - một nam diễn viên nhí nổi tiếng được đông đảo khán giả biết đến và yêu thích thời gian gần đây. Hiện tại, cộng đồng mạng đang háo hức chờ đợi để ngắm nhìn chân dung của Sửu Ẹo, Dần Béo và Cả Mẹo - những nhân vật trong nhóm từng làm nên tuổi thơ của bao thế hệ người Việt. Phim dự kiến khởi chiếu vào tháng 5/2020.

Cả nhà Thần đồng đất Việt đang chờ lên sóng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất