Phim Ảnh

‘Trạm kế tiếp là hạnh phúc’: Hài hước cảnh Tống Thiến lo lắng sợ em trai 'bắt gian tại trận'

Theo Weibo
Chia sẻ

Dù đang chính thức hẹn hò nhưng khi thấy em trai đến cô đã trốn để không bị bắt gặp.

Với tình tiết nhẹ nhàng, hài hước nhưng cũng không kém phần tình cảm, Trạm kế tiếp là hạnh phúc hiện đang là bộ phim hot nhất thời điểm hiện tại. Sức hút lớn của mối tình chị em này đã giúp cho bộ phim của Tống Thiến và Tống Uy Long có được rating phá 2 sau 12 tập lên sóng, đó quả thật là một thành tích rất xuất sắc. Sau gần 1/3 chặng đường, Hạ Phồn Tinh (Tống Thiến đóng) và Nguyên Tống (Tống Uy Long đóng) đã hẹn hò, tuy nhiên vì cách biệt tuổi tác nên họ đành giữ bí mật mối quan hệ này trong vòng 3 tháng.

Trạm kế tiếp là hạnh phúc hiện là bộ phim hot nhất màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

Trong tình tiết mới nhất của Trạm kế tiếp là hạnh phúc, Hạ Phồn Tinh đã đến nhà của Nguyên Tống. Nhưng ngồi chưa được bao lâu thì em trai cô là Hạ Xán Dương (Trương Vũ Kiếm đóng) đột ngột đến chỉ vì muốn biết bạn gái bí mật của Nguyên Tống là ai. Lo sợ chuyện hẹn hò bại lộ, Hạ Phồn Tinh đã cầm vội túi xách và giày cao gót chạy trốn vào phòng để tránh Hạ Xán Dương.

Khi Hạ Phồn Tinh đang “nơm nớp lo sợ” thì Nguyên Tống cũng lo lắng không kém. Anh làm đủ mọi cách để Hạ Xán Dương không chạy khắp nhà và tìm ra “nơi trốn” của Hạ Phồn Tinh. Chỉ khi nhận được một cuộc điện thoại thì Hạ Xán Dương mới rời khỏi, Nguyên Tống và Hạ Phồn Tinh lúc ấy mới có thể thở phào nhẹ nhõm.

Khán giả khi xem phân cảnh này đều phì cười, đồng thời thán phục trình độ sáng tạo “vô bờ bến” của biên kịch. Hạ Phồn Tinh cùng Nguyên Tống vốn là đang hẹn hò nhưng nhìn qua chẳng khác gì Hạ Xán Dương mới là “chính thất” và đi “bắt gian tại trận” cả.

Không chỉ có đề tài tình chị em ít được khai thác, Trạm kế tiếp là hạnh phúc còn giúp khán giả có tiếng cười thoải mái trong lúc đang nhiều sự việc xảy ra thế này.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất