Phim Ảnh

Trailer đầu tiên của 'Sadako vs. Kayako': Hai ma nữ đối đầu trên màn ảnh rộng

Chia sẻ

Sau thời gian chờ đợi khá dài, khán giả đã có thể thưởng thức trailer chính thức với hai biểu tượng kinh dị của Nhật Bản "đối đầu" nhau lần đầu tiên trong một dự án phim kết hợp.

Ngay cả khán giả Việt Nam cũng không hề xa lạ với danh tiếng của hai “cô nàng” này: Sadako là ma nữ nổi tiếng với màn xuất hiện “hoành tráng” từ dưới giếng bò lên, còn Kayako là “khách mời” thường xuyên của các series kinh dị khi họ cần đến một ma nữ báo thù với những màn hù dọa đặc sắc. Cả hai phim kinh dị do các cô làm nhân vật chính là The RingThe Grudge đều đã được Hollywood mua bản quyền làm lại và mang tên tuổi hai oan hồn phổ biến nhiều hơn khắp thế giới.

Sadako với màn xuất hiện ấn tượng…

… Còn Kayako rất thích “tạo dáng”.

Ý tưởng để hai nàng ma đụng độ trong một phim chung đến từ… trò đùa Cá tháng Tư của nhóm marketing cho phim Ju-On: The Final, khi họ lập ra một website giả đề cập đến sự kết hợp của hai thương hiệu lớn THE RING vs. JU-ON. Tuy vậy, phản ứng của khán giả tích cực đến đáng kinh ngạc đã khiến các nhà sản xuất phải chú ý. Cuối cùng, hãng Kadokawa chính thức công bố dự án mới nhất của họ với đài NBC Universal sẽ biến ý tưởng này trở thành hiện thực thông qua bộ phim: Sadako vs. Kayako.

Nữ diễn viên Mizuki Yamamoto (Hunter × Hunter -The Last Mission, Daily Lives of High School Boys) được chọn vào vai Yūri Kurahashi - cô gái không may mắn lọt vào giữa mối quan hệ phức tạp cùng Sadako và Kayako. Bản thân Yamamoto cũng là fan của thể loại kinh dị, đặc biệt là phim The Curse của đạo diễn Kōji Shiraishi, cũng chính là người được giao cầm trịch dự án này. Phim dự kiến ra mắt vào tháng 6/2016.

Ju-on: The Final trình chiếu tại Nhật hồi tháng 6 năm nay được hứa hẹn sẽ là thành viên cuối cùng của loạt phim này. The Ring đã được làm tổng cộng 5 phần, trong đó có 2 phần phim 3D về Sadako. Hollywood cũng dự định làm mới thương hiệu này với cái tên Rings và khởi chiếu vào 1/4/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất