Phim Ảnh

Trai đẹp 'Ám Ảnh' nhớ thương Tết quê nhà

Chia sẻ

Hiếu Nguyễn - chàng trai bí ẩn trong phim Tết "Ám ảnh" – đã chia sẻ cảm giác nôn nao của mình khi hướng về khoảnh khắc đoàn tụ với gia đình tại quê nhà Thái Bình.

Trên Facebook cá nhân, Hiếu Nguyễn chia sẻ một đoạn video clip cảm động kể về một người cha già tuyệt vọng nhiều năm chờ đợi các con về nhà ăn Tết, kèm theo đó là dòng trạng thái tràn đầy cảm xúc: “Không biết với miền Trung và miền nam như thế nào, chứ đối với người miền Bắc, Tết nguyên đán quan trọng lắm. Nó là cơ hội cả nhà đoàn tụ sau một năm cố gắng làm việc và phấn đấu, chúc tụng nhau cùng cố gắng năm nay tốt hơn năm trước… Tiền quan trọng, nhưng tình cảm gia đình còn quan trọng hơn gấp nhiều lần. Về nhà khi còn chưa quá muộn. Cảm thấy nhớ nhà!”.

Hieu-nguyen-facebook Trên màn ảnh, Hiếu Nguyễn thường vào vai những người đàn ông ga-lăng, sát gái. Tuy nhiên, ẩn sau vẻ bề ngoài phong lưu lịch lãm đó là một người đàn ông ấm áp, giàu cảm xúc, luôn hướng về gia đình và những người thân quan trọng nhất với mình. Trong lễ ra mắt phim Ám Ảnh tại Hà Nội, Hiếu Nguyễn đã tự hào giới thiệu gia đình mình với giới truyền thông.

Hieu-nguyen-cung-bo-me-de-va-me-nuoi--ao-hong- Anh chia sẻ: “Những ngày bình thường cho đến ngày 30 Tết thì bố mẹ Hiếu ra khỏi nhà từ hai hoặc 3 giờ sáng và đến tối mịt mới trở về nhà. Cho nên bằng bất cứ giá nào khi gần Tết, Hiếu sẽ thu vén công việc để Hiếu về nhà ăn Tết sớm ngày nào thì có thể phụ ba, mẹ một phần nho nhỏ ngày đó. Chính vì suy nghĩ đó nên gia đình Hiếu lúc nào cũng đông đủ để đón giao thừa bên nhau, cùng những lời chúc cũng như hứa với ba mẹ một năm con sẽ trưởng thành hơn, tốt hơn để ba, mẹ an tâm về con. Tuy con ở xa, sống một mình, nhưng luôn nghĩ về ba, mẹ và gia đình luôn tin một ngày sẽ làm lên sự nghiệp”.

Hiếu Nguyễn cũng chia sẻ, vì gia đình buôn bán, nên cận Tết, bố mẹ anh rất bận, thậm chí ngày 30 vẫn phải bán hàng, nên tất cả anh, chị em trong nhà về trước cùng nhau lau dọn bàn thờ, đi thắp nhang cho ông bà, tổ tiên, dọn nhà, thịt gà cúng giao thừa, làm đồ ăn đãi khách… Mỗi người một tay, cả nhà vui vẻ hạnh phúc. 

Ám Ảnh thuộc thể loại kinh dị, hành động của đạo diễn Bảo Nguyễn sẽ ra mắt khán giả vào ngày Mùng 3 Tết Bính Thân 10/12/2016. Đây là bộ phim hứa hẹn mang đến một khẩu vị khác lạ với khán giả Việt năm nay sau khi đã “ngán” các loại phim hài Tết.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất