Phim Ảnh

'Trách em quá xinh đẹp' của Tần Lam, Cao Dĩ Tường và 'Hảo hảo thuyết thoại' của Trần Hiểu tung poster

DAO DAO
Chia sẻ

Poster nhân vật của 'Trách em quá xinh đẹp' và 'Hảo hảo thuyết thoại' vừa mới được tung ra!

Bộ phim Trách em quá xinh đẹp chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Vị Tái. Ngày trẻ, hai nhân vật chính Hướng Vãn và Mạc Bắc đều là những đứa con bị tổn thương, vì gia đình, vì quan hệ của người bề trên, họ đã làm ra những sự việc tưởng chừng như chỉ cần bước thêm một bước nữa là không thể quay đầu, nhưng cũng nhờ những nỗi đau ấy mà họ mới gặp được nhau, tuy chẳng có quá trình nhưng đã có một kết quả, đó chính là Mạc Phi.

Ngoài ra, câu chuyện còn xoay quanh nghề nghiệp của Hướng Vãn trong giới showbiz phức tạp, từ đó cho thấy một Hướng Vãn mạnh mẽ và khôn ngoan, nhưng cũng tiếc cho tình bạn của Hướng Vãn và Quản Huyền, đã chấm dứt trong vòng xoay đen tối kia. Trong Trách em quá xinh đẹp, Tần Lam thủ vai nữ chính Mạc Hướng Vãn, 28 tuổi, là quản lý nghệ sĩ. Còn Cao Dĩ Tường thủ vai Mạc Bắc, 30 tuổi, luật sư.

Trailer “Trách em thật xinh đẹp”

Trong Hảo hảo thuyết thoại, Trần Hiểu thủ vai MC đài truyền hình tên Dương Quang 39 tuổi, có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề. Còn nữ chính Vương Hiểu Thần thủ vai một nữ luật sư chuyên nghiệp. Poster của dàn diễn viên phim bao gồm: Trần Hiểu, Vương Hiểu Thần, Vương Diệu Khánh, Tăng Lê, Lại Nghệ, Chu Cận Đồng, Nghê Đại Hồng, Vương Chí Phi, Trương Quang Bắc, Châu Tiểu Bân, Đồ Lăng, Vương Tư Tư.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất