Phim Ảnh

Trác Vỹ chính thức vạch trần Trương Đan Phong phản bội vợ, ngoại tình với trợ lý

Âu Vì
Chia sẻ

Những hình ảnh và bằng chứng của Trác Vỹ tung ra khiến dân mạng bất ngờ vì quá rõ ràng và xác thực: Trương Đan Phong và nữ trợ lý Tất Oánh cùng vào chung một phòng khách sạn. Vợ của nam diễn viên - Hồng Hân cũng đã lên tiếng!

Trương Đan Phong kết hôn với Hồng Hân đã được 9 năm, cuộc sống gia đình, hôn nhân của họ trước nay nổi tiếng vô cùng hạnh phúc, là chuẩn mực trong giới giải trí dù khoảnh cách, chênh lệch tuổi tác giữa cả hai khá lớn: Hồng Hân (47 tuổi) hơn chồng của mình đến 9 tuổi. Bất ngờ vào ngày 18/07/2018, một dân mạng vạch trần Trương Đan Phong hư hư thật thật vượt quá giới hạn với nữ trợ lý Tất Oánh, bị Tất Oánh nắm giữ tài chính.

Trương Đan Phong - Hồng Hân

Tất Oánh (rìa ngoài cùng bên trái) lại mặc đồ đôi với Trương Đan Phong giống như một gia đình thật sự còn người vợ Hồng Hân lại đứng bên cạnh chồng nhưng ít ai có thể nhận ra khi nhìn vào bức hình này

Ngay lập tức, Trương Đan Phong liên tiếng ủy quyền cho luật sư, tuyên bố mọi chuyện đều là hư cấu: “Gia đình và tôi vẫn hạnh phúc như thưở đầu, người đại diện cùng tôi chỉ là mối quan hệ hợp tác khăng khít, lời đồn đại, quan tâm, trong lòng tự biết, cảm ân, cảm tạ mọi người“. Hồng Hân trả lời phỏng vấn lên tiếng bênh vực và tin tưởng chồng mình. Cô tiết lộ vì xem Tất Oánh như người nhà, nên giữa họ thân thiết cũng không lấy gì làm lạ. Trước áp lực dư luận, Trương Đan Phong tuyên bố đã sa thải Tất Oánh, khẳng định mình trong sạch.

Sáng nay, Trác Vỹ đã chính thức tung bằng chứng tố tin đồn kia chính là sự thật, Trương Đan Phong phản bội vợ, qua đêm cùng với nữ trợ lý Tất Oánh. Vào lúc 3 giờ chiều, Trương Đan Phong ở phim trường quay phim, Tất Oánh đang ở khách sạn gần đó. Đến đêm nam diễn viên cùng nữ trợ lý của mình vào phòng khách sạn, Tất Oánh là người quẹt thẻ mở cửa phòng.

Không lâu sau đó, Trương Đan Phong rời khỏi đi đến siêu thị sau đó lại quay trở về phòng. Khoảng vài tiếng, cả hai đồng loạt cùng dìu tay dạo phố, đi ăn uống với vài người bạn. Đến hơn 10 giờ cả hai trở về khách sạn, họ qua đêm tại đây và những hình ảnh ra vào cùng phòng đã bị phóng viên của Trác Vỹ chụp lại toàn bộ.

Vào ngày 03/04, Hồng Hân nhận một cuộc phỏng vấn của phóng viên, trên tay của cô lại không hề mang nhẫn cưới. Khi được hỏi về chuyện tình cảm với Trương Đan Phong, cô tỏ vẻ khó chịu, lập tức từ chối: “Xin lỗi, hôm nay tôi không thể nói thêm được gì vì có chuyện không được vui“. Trước đó, nữ diễn viên cập nhật trạng thái trên Weibo: “Thế nào mới có thể làm một nữ nhân thông minh? Tôi quá ngu ngốc mà“, gián tiếp khẳng định những gì mà Trác Vỹ nói là sự thật.

Trước cơn bão dư luận, Trương Đan Phong trả lời khi được phóng viên gọi điện xác nhận vụ việc: “Thật bình thường. Toàn bắt bóng bắt gió“, phủ nhận việc mình ngoại tình với trợ lý.

Cùng điểm qua một vài hình ảnh được cho là “đồ đôi” giữa Trương Đan Phong và nữ trợ lý (đại diện) Tất Oánh:

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất