Phim Ảnh

'Touch Your Heart' tập 2: Lee Dong Wook siêu lòng, đề nghị làm quen lại với Yoo In Na

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 2 của bộ phim Touch Your Heart đài tvN đã lên sóng với những phân cảnh hài hước trong mối quan hệ của các nhân vật rồi. Hãy theo chân SAOstar điểm qua những tình tiết chính nhé.

“Tôi rất có hứng thú với phụ nữ nhưng ngoại lệ, trừ cô Oh Jin Sim đây thì tôi hoàn toàn không…”

Trong cuộc đời topstar của Oh Yoon Seo chưa bao giờ cảm thấy tự ái hơn lúc này. Người đàn ông khô khan Kwon Jung Rok lại tự nhận rằng không hứng thú với một người phụ nữ như cô. Cuộc cãi vã và hiểu lầm nho nhỏ càng khiến mối quan hệ của cả hai ngày càng có khoảng cách.

Tôi thích phụ nữ…

Nhưng với cô Yoon Seo đây thì không.

Đời Yoon Seo đây là lần bị tự ái nhất.

Mối quan hệ ngày càng xa cách.

Vì nỗi nhục bị té, chị đây sẽ báo thù.

Nỗi nhục mang tên bị trai tránh xa của topstar.

Diễn biến của cặp đôi phụ cũng diễn ra không mấy suôn sẻ khi Se Won (Shin Dong Wook) và Yeo Reum (Son Sung Yoon) tình cờ gặp lại nhau ở viện kiểm sát.

“Ăn nhiều vào, cơ thể gầy đi nhiều rồi…”

Sự ngại ngùng, xa cách vừa lạ vừa quen của cả hai khiến khán giả tò mò về thái độ của cặp đôi. Họ chỉ có thể quan tâm nhau ở mức độ mà không thể hân hoan như những người bạn cũ. Sau này lại dùng làm việc ở một chỗ, phải phản ứng thế nào cho hợp lí thật khiến người xem trong chờ. Hãy cùng chờ xem chuyện tình nào sẽ đến với hai cặp đôi này nhé.

Se Won và Yeo Reum vô tình gặp lại ở viện kiểm sát.

Se Won và Yeo Reum vô tình gặp lại ở viện kiểm sát.

Tình cũ gặp lại nhưng chỉ qua loa vài câu hỏi thăm.

Mối quan hệ khiến khán giả tò mò.

Quyết tâm phục thù tên luật sư khó ưa Jung Rok trỗi dậy, Yoon Seo chăm chỉ học hỏi và làm việc nghiêm túc, hoàn hảo hơn. Sự nắm bắt nhanh chóng khiến Jung Rok khá bất ngờ nhưng vì bản tính lạnh lùng anh cũng chỉ im lặng, thay vì tán dương cô lại chọn cách ngó lơ. Yoon Seo thật tâm là một cô gái có nhiều nỗi buồn, thường ngày cười nói vui vẻ nhưng lại chịu nhiều tổn thương. Dù cho bên ngoài có đồn đại nhiều lời đồn không đúng cô vẫn mỉm cười đối đáp với họ. Trái tim ấm áp của Yoon Seo thật sự khiến ánh nhìn của Jung Rok thay đổi.

Yoon Seo quyết tâm làm việc.

Jung Rok bất ngờ về cô.

Yoon Seo bị người khác nói xấu.

Nhưng vẫn cố gắng mỉm cười đối đáp.

Jung Rok có cái nhìn thiện cảm về cô hơn.

Kỵ sĩ đen cuối cùng cũng xuất hiện rồi….

Ngày đi làm tiếp theo, Oh Yoon Seo thử sức với việc tự mình lái xe, vì là tay lái mới cô nhanh chóng gây ra rắc rối. Trong lúc đang hoang mang lo sợ phải lên bản tin thì Jung Rok đột nhiên xuất hiện giúp cô giải vây. Anh chàng này hôm nay đã chiếm được một điểm cộng trong mắt Yoon Seo.

“Oh Jin Sim, chúng ta hãy làm quen lại từ đâu đi….”

Cuối cùng thì luật sư lạnh lùng Kwon Jung Rok cũng đã chịu mở lòng ra với Yoon Seo. Tự anh đã mở lời để xây dựng lại mối quan hệ công tác luật sư - thư kí mới với Yoon Seo làm cô vô cùng vui mừng.

Phân cảnh kỵ sĩ đen cứu.

Jung Rok lấy được điểm cộng trong mắt Yoon Seo.

Jung Rok mở lòng và muốn làm quen lại với Yoon Seo.

Quan hệ gì sẽ xảy ra tiếp theo đây.

Phân cảnh lãng mạn cuối phim.

Diễn biến tiếp theo của câu chuyện chàng lạnh - nàng nóng này sẽ ra sao đây? Hãy cùng đón chờ tập tiếp theo của Touch Your Heart vào Thứ Tư (13/02/2019) trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất