Phim Ảnh

'Touch Your Heart' tập 1: Yoo In Na nghi ngờ giới tính thật của Lee Dong Wook ngay từ lần gặp đầu tiên

Lin Lee
Chia sẻ

Vậy là tập đầu tiên của bộ đôi Lee Dong Wook, Yoo In Na - Touch Your Love đã phát sóng tập đầu tiên trong dịp Tết Nguyên Đán này rồi. Hãy cùng SAOstar khám phá những thú vị trong tập này nhé.

Nữ minh tinh “bình hoa di động” Oh Yoon Seo - tên thật Oh Jin Sim (Yoo In Na) đột nhiên phải hầu tòa vì vụ bê bối với con trai thứ ba của nhà tài phiệt lớn. Vụ kiện đã ảnh hưởng khá nhiều đến hình tượng của cô nàng khiến hầu hết các biên kịch đều ngại ngùng khi muốn hợp tác. Trong thời gian nghỉ ngơi, Yoon Seo vô tình nhìn trúng một kịch bản hấp dẫn từ một biên kịch nổi tiếng, vì quá yêu thích vai diễn Yoon Seo dùng mọi cách để được nhận vai.

Yoon Seo vướng bê bối với con tài phiệt.

Yoon Seo nhìn trúng 1 kịch bản của nhà biên kịch nổi tiếng.

Dù đang vướng phải lùm xùm.

Hăng say chìm đắm vào nhân vật tưởng tượng.

Hăng say chìm đắm vào nhân vật tưởng tượng.

Hăng say chìm đắm vào nhân vật tưởng tượng.

Quyết định phải giành lấy kịch bản này.

Yoon Seo đã đi năn nỉ biên kịch.

Yoon Seo đã đi năn nỉ biên kịch.

Theo đó Yoon Seo phải chấp nhận điều kiện của nhà biên kịch đến thử việc ba tháng với vai trò thư kí của một công ty luật. Vốn là người hâm mộ trung thành, đại diện công ty luật đã sắp xếp cô đến hỗ trợ cho anh chàng luật sư lạnh lùng Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook).

Ngày đầu đi làm đã đến trễ và mang phong cách top star vào chốn công sở đã khiến cuộc gặp đầu tiên với Jung Rok để lại ấn tượng xấu. Thái độ lạnh nhạt của Jung Rok cũng làm Yoon Seo không bằng lòng và nảy sinh ác cảm. Ngày đầu tiên trải qua không mấy vui vẻ với cả hai báo hiệu cho những tháng ngày đấu đá như lửa với nước sau này.

Biên kịch yêu cầu Yoon Seo thử làm thư kí.

Ngày đầu đi làm của topstar.

Cả hai không có mấy ấn tượng tốt với nhau.

Jung Rok cảm thấy cô rất phiền phức.

Yoon Seo thì ác cảm với anh.

Ngày đầu đi làm gây ra toàn phiền phức.

Yoon Seo cố gắng gợi nhớ hình ảnh topsar cho Jung Rok.

Dù có tự cao và kiêu ngạo đến mấy, Yoon Seo vẫn thật lòng yêu thích công việc diễn viên và nghiêm túc trong việc chinh phục được lòng đối phương. Vạn sự khởi đầu nan, Yoon Seo tập trung lại tinh thần, quyết tâm chiến đấu với những ngày tháng công sở một lần nữa.

“Tôi hoàn toàn thích nữ giới, và còn cực kì có cảm giác với họ…”

Vì thái độ quá gắt gao và có phần bài trừ của Jung Rok đã làm Yoon Seo nghi ngờ về giới tính thật của anh. Không do dự hay ngập ngừng, Jung Rok trực tiếp khẳng định tình yêu mãnh liệt của anh với phái nữ trước Yoon Seo. Liệu câu trả lời của anh có làm Yoon Seo hài lòng hay không?

Yoon Seo thật sự yêu thích công việc diễn viên.

Nghiêm túc bắt đầu lại.

Cố gắng đi làm đúng giờ.

Và học hỏi thành thư kí.

Jung Rok lạnh nhạt và cáu gắt.

Yoon Seo nghi ngờ giới tính của anh.

Nhưng mà tôi thích phụ nữ.

“Tôi thích phái nữ…”

Thế là tập phim đầu tiên đã khép lại với những phân cảnh vô cùng hài hước, hãy cùng đón xem tập tiếp theo của Touch Your Heart vào 21h30 ngày mai (07/02/2019) trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất