Phim Ảnh

Tor Thanapob: Cực phẩm của điện ảnh Thái Lan và đúng chuẩn 'bạn trai nhà người ta'

Ng T Hà
Chia sẻ

Nam diễn viên Thái Lan Tor Thanapob còn tuyệt vời hơn cả những gì khán giả ghen tỵ: Đẹp trai, cao ráo, diễn xuất giỏi, hát hay, chung tình thì còn gì để chê trách ở anh chàng này. Anh đang nổi tiếng với phim truyền hình Huajai Sila (Con tim sắt đá).

Cùng với độ hot của bộ phim Thái Lan đang phát sóng vào thứ 2,3 hàng tuần Huajai Sila (Con tim sắt đá) mà khán giả Việt Nam mong ngóng từng tập 1, hôm nay SAOstar sẽ cùng các bạn 'bóc mẽ” tất tần tật về chàng nam chính “cực phẩm” từ trong phim đến ngoài đời thực Tor Thanapob.

Một bộ phim “tưởng không hay mà hay không tưởng” như Huajai Sila đã khiến người xem điêu đứng qua từng tập phim. Hiện bộ phim đã đi được gần nửa chặng đường phát sóng, là sản phẩm vừa quay vừa chiếu. Độ phủ sóng của phim tỷ lệ thuận với độ hot của anh chàng nam chính trong phim Tor Thanapob (vai Sila), ông chủ hộp đêm vừa đẹp trai, vừa giàu, vừa ngầu và hết mực chung tình.

Tor Thanapob ngoài đời thực là chàng trai khiến bao người ghen tị, anh luôn nhận được từ người khác toàn những lời khen ngợi đến nỗi như kéo Tor lên mây vậy. Thậm chí rằng, trước quá nhiều sự ngưỡng mộ của mọi người dành cho mình, Tor còn chia sẻ trước báo chí rằng mình chỉ là một người đàn ông bình thường, không “perfect” như mọi người nghĩ đâu.

Vậy hãy cùng xem ở chàng trai tài năng này có gì để nhiều người “ghen tị” đến vậy cùng SAOstar nhé!

Ngoại hình

Thanapob Leeratanakajorn, sinh ngày 14 tháng 2 năm 1994, nghệ danh: Tor. Khi nhắc tới Tor Thanapob người ta không thể không suýt xoa trước ngoại hình hoàn hảo mọi góc cạnh của anh chàng. Gây chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi gương mặt ưu tú, đôi mắt đẹp và nụ cười ấm áp. Chắc hẳn mọi cô gái khi nhìn vào nụ cười của “trai hư” Tor Thanapob sẽ đều “rụng tim”.

Một lợi thế tiếp theo mà không phải nam chính màn ảnh nào cũng có được là chiều cao ấn tượng của Tor, anh cao 1m85. Quả là một chiều cao lý tưởng khiến bất kì nữ chính nào khi đứng cạnh anh cũng vô cùng nhỏ bé. Hơn nữa, chàng trai này còn là một gương mặt người mẫu nam vô cùng nổi tiếng trong các show thời trang lớn trong và ngoài nước. Nếu bạn là một fan nữ của Tor, bạn sẽ còn phải ghen tị bởi làn da trắng của anh chàng, quả là một lợi thế trời sinh. Một làn da trắng giúp Tor Thanapob luôn luôn nổi bật trước đám đông.

Tài năng diễn xuất

Nếu chỉ có ngoại hình đẹp trai, cao ráo sáng sủa mà không đi kèm với năng lực thì có lẽ sẽ không thể tồn tại lâu dài được. Chàng trai Thanapob xuất thân không phải được đào tạo để trở thành một diễn viên chuyên nghiệp, ngành Nông nghiệp mà anh theo học ở bậc Đại học có lẽ chẳng liên quan gì đến công việc diễn viên hiện tại. Thế nhưng, được sự chú ý của các nhà làm phim về ngoại hình Tor Thanapob từng bước lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh.

Chắc hẳn sẽ có rất nhiều bạn biết Tor qua bộ phim Tuổi nổi loạn, cậu học sinh “bướng” có tiếng trong trường, luôn luôn dùng vũ lực để giải quyết vấn đề. Khả năng diễn xuất của anh chàng này cũng từ đó được biết đến rộng rãi, hoạt động dưới công ty lớn GTHNadao Bangkok.

Dấu ấn của chàng trai cực phẩm này chưa dừng lại ở đó khi anh liên tiếp gây ấn tượng với nhiều bộ phim khác như: Tình yêu hoang dại (đóng cặp cùng Kao Supassara), Sự hoán đổi diệu kỳ hay gần đây nhất là Biến cố gia tộc, và hiện tại là bộ phim đang rất hot Huajai Sila.

Một dấu mốc quan trọng của Tor Thanapob là khi anh thử sức với phim điện ảnh. Chỉ mới 25 tuổi nhưng anh chàng đã có tới 3 bộ phim điện ảnh. Bước ra từ bộ phim đình đám, cùng hoạt động với các diễn viên Tuổi nổi loạn trong cùng một công ty Tor Thanapob là cái tên có nhiều sự thay đổi, nổi bật nhất.

Góc nghiêng cũng là một cực phẩm

Khả năng ca hát, nhảy

Chưa dừng lại ở đó, bạn sẽ càng thêm phần ngưỡng mộ anh chàng này khi được tận tai nghe anh ấy hát. Mọi thứ dường như không hề có sự liên kết khi một chàng trai học ngành nông nghiệp rồi đi đóng phim, làm model và là một ca sĩ. Thế nhưng ở chàng trai này lại quy tụ tất cả điều đó.

Đó cũng có thể là lý do Tor Thanapob được chọn để làm một mảnh ghép không thể thiếu trong nhóm nhạc nam 9 thành viên 9by9. Với ca khúc debut Night Light, 9 chàng trai đã nhanh chóng trở thành boy group nổi tiếng của xứ sở chùa Vàng. Trong nhóm, Thanapob đảm nhận vị trí vocalist, hòa quyện cùng 8 mảnh ghép mỗi người có một màu sắc riêng tạo nên 1 boygroup thành công.

Dù ở thời điểm hiện tại, 9by9 đã chính thức tan rã do hết thời hạn hợp đồng nhưng có lẽ những điều mà các chàng trai đã mang lại vẫn là một dấu ấn khó quên trong lòng người hâm mộ.

Hình mẫu “bạn trai nhà người ta”

Chắc hẳn sẽ có rất nhiều bạn tò mò không biết cô gái nắm giữ trái tim của soái ca Tor Thanapob là ai? Chắc hẳn cô ấy là một cô gái vô cùng may mắn. Chuyện tình của Tor Thanapob cùng người yêu ngoài ngành Khaenapha Larpveroj, tên thường gọi là Meen. Được biết Meen là người đã đồng hành cùng bạn trai của mình 9 năm qua, hiện cô đang là 1 tiếp viên hàng không.

Hai người quen nhau từ khi Tor Thanapob chưa bước chân vào làng giải trí, cả hai vẫn luôn ngọt ngào tới tận bây giờ. Dù không phải cặp đôi hay chia sẻ nhiều khoảnh khắc ngọt ngào của nhau nhưng Tor Thanapob thực sự là người bạn trai lý tưởng. Anh chàng luôn có mặt trong các sự kiện đặc biệt của bạn gái, cùng bạn gái đi du lịch, không quên tag bạn gái vào hình…v….v

Quá nhiều ưu thế quy tụ trong chàng trai 94 này khiến mọi người phải “ghen tị” với anh. Hiện Tor Thanapob đang trên đà phát triển nhanh, một nam diễn viên trẻ có lượng fan đông đảo. Mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, fan của anh chàng luôn lấp kín khu vực, một fanclub hùng hậu theo chân nam diễn viên đi muôn nơi.

Lại còn vô cùng thân thiện với các fan của mình

Cũng chính vì sự quá hoàn hảo của mình mà Tor luôn được mọi người khen ngợi, là một hình mẫu mà bất kì ai cũng muốn hướng đến. Thế nhưng thay vì có chút tự hào về bản thân, anh chàng này lại phủ nhận rằng mình không hề “perfect” như mọi người nghĩ. Thậm chí anh còn kể tật xấu của mình với phóng viên, chẳng hạn như khả năng “ngủ nướng” của bản thân mà anh cho rằng ai sống với mình cũng sẽ khó chịu. Không chỉ tài năng, đẹp trai ngời ngời mà nam diễn viên còn vô cùng khiêm tốn. Nhưng dù sao, với tất cả những gì anh chàng đang có thì thực sự là một điều quá tuyệt vời, đáng để ngưỡng mộ và khiến trái tim hàng ngàn cô gái xao xuyến.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất