Phim Ảnh

Top quảng cáo lố bịch nhất năm trong phim Hàn

Chia sẻ

Vấn đề chèn quá nhiều quảng cáo gián tiếp (PPL) trong phim truyền hình Hàn Quốc khiến khán giả cảm thấy ngán ngẩm.

Hiện nay, hình thức quảng cáo sản phẩm qua phim (Product Placement - viết tắt là PPL) hay còn gọi một cách tế nhị là tài trợ, đang rất được ưa chuộng trong ngành công nghiệp truyền hình ở các nước châu Á, chẳng hạn như Hàn Quốc. Tất nhiên, nếu biết cách lồng ghép khéo léo vào mạch phim thì việc quảng cáo này cũng không phải là quá tệ. Song có không ít trường hợp, các nhà sản xuất đã biến nó thành… quá liều để rồi tạo ra những cảnh vô cùng lố bịch trên màn ảnh nhỏ.

Dưới đây là top các trường hợp quảng cáo gián tiếp đặc biệt vô duyên trong phim Hàn 2015 do trang Naver bình chọn:

quang-cao-lo-trong-phim-han-1

Yong Pal (Thiên tài lang băm) được cộng đồng fan phim Hàn bình chọn danh hiệu Drama của năm. Thế nhưng, bộ phim này cũng phải muối mặt khi “được” vinh danh ở một hạng mục không mấy làm hay ho: “PPL huyền thoại”. Cảnh nam chính Joo Won lấy điện thoại từ tốn chỉ cho Kim Tae Hee xem ứng dụng tìm nhà Jikbang dài tới 20 giây đã được netizen đồng loạt mai mỉa là “phút quảng cáo trong truyền thuyết đây rồi”.

quang-cao-lo-trong-phim-han-2

Ngoài kết thúc nửa vời khiến fan “ném đá” rào rào, thì màn quảng cáo xe điện một bánh trong drama học đường Who Are You cũng lọt vào top cảnh phim tồi nhất 2015. Trích một bình luận của cư dân mạng trên Naver là “Chỉ nghĩ đến thôi, tôi cũng thấy ngượng đến mức chân tay co quắp lại rồi”.

quang-cao-lo-trong-phim-han-03

Cảnh mở tung tủ lạnh, nhân tiện khoe chức năng đời mới của nó trong drama My Daughter Geum Sa Wol được khán giả cho là quá phô trương và ngớ ngẩn.

quang-cao-lo-trong-phim-han-07

Ngoài ra thì ghế massage trong A Daughter Just Like You

quang-cao-lo-trong-phim-han-08

…Và món bia trong Producer cũng lọt tầm ngắm chỉ trích của khán giả Hàn vì cách gài quảng cáo sản phẩm quá lộ liễu.

Mặc dù đã xuất hiện trong vô số drama Hàn song lần lấn sân màn ảnh mới đây của “nhân vật” Hollys Coffee vẫn tạo được sự chú ý không nhỏ với những ai theo dõi She Was Pretty (Xưa rồi em). Với tiêu chí bao thầu phần lớn cuộc hẹn hò của dàn trai xinh gái đẹp trong phim, thương hiệu cafe đình đám này được đánh giá là chiến lược đầu tư thành công nhất trong số các PPL trên màn ảnh xứ kim chi hiện nay.

quang-cao-lo-trong-phim-han-04

quang-cao-lo-trong-phim-han-05

quang-cao-lo-trong-phim-han-06

Chia sẻ
Tin mới nhất