Phim Ảnh

Top nam thần Hàn Quốc từng 'qua tay' Song Hye Kyo trên màn ảnh

Chia sẻ

Là một diễn viên tài năng của màn ảnh xứ Kim chi, Song Hye Kyo góp phần quan trọng trong thành công của nhiều dự án phim lớn. Và sau khi phim đóng máy, cô thường xuyên được khán giả gán ghép, mong sẽ có một câu chuyện “phim giả tình thật” với nam chính ngoài đời.

Song Hye Kyo bắt đầu theo nghiệp diễn từ năm 1996 và mất 4 năm lăn lộn với các vai phụ nhỏ. Sau đó, cô chính thức trở thành hiện tượng của châu Á khi được lựa chọn đóng vai chính trong phim truyền hình Trái tim mùa thu

saostar_song_hye_kyo (1)

Song Hye Kyo những ngày mới vào nghề. Cô gây ấn tượng với gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt đẹp.

Khó có thể phủ nhận tài năng và nhan sắc của Song Hye Kyo, nhưng cũng phải thừa nhận rằng, một trong những yếu tố thành công của người đẹp sinh năm 1982 là những câu chuyện tình quá đẹp, quá nên thơ và lãng mạn trên màn ảnh.

Hiệu ứng của bộ phim, của nhân vật mà Song Hye Kyo đóng lớn đến mức khiến khán giả ngả nghiêng, điên đảo. Và sau mỗi lần phim đóng máy, cô thường xuyên được khán giả gán ghép, mong sẽ có một câu chuyện “phim giả tình thật” với nam chính ngoài đời. Cùng nhìn lại những mối tình màn ảnh của Song Hye Kyo được fan mong muốn ghép đôi ngoài đời thực nhất.

Won Bin - Trái tim mùa thu

saostar_wonbin_song_hye_kyo

Bộ phim Trái tim mùa thu đã đưa tên tuổi Song Hye Kyo và Won Bin lên tầm cao mới.

Trái tim mùa thu là một trong những huyền thoại trên màn ảnh xứ Hàn với rating đỉnh điểm đạt 46,1%. Làn sóng văn hóa Hàn Quốc (hay còn gọi là Hallyu) cũng được lan rộng ra các quốc gia châu Á sau sự thành công của bộ phim này.

Đây cũng là tác phẩm đưa tên tuổi Song Hye Kyo lên hàng sao châu Á. Đã gần 20 năm trôi qua nhưng sức sống của bộ phim vẫn còn lan truyền trong lòng người yêu phim Hàn. Vì hiệu ứng quá lớn của phim mà sau khi kết thúc, Song Hye Kyo được gán ghép nhiệt tình với 2 mỹ nam trong phim là Song Seung Hun và Won Bin.

songhyekyo

Song Seung Hun và Won Bin.

Trong phim, Song Hye Kyo vào vai Eun Suh, cô gái xinh đẹp dịu hiền sống trong gia đình giàu có nhưng sau đó phát hiện ra mình bị đánh tráo từ khi mới lọt lòng. Won Bin vào vai Han Jae Suk, chàng giám đốc điển trai, giàu có nhưng cô đơn, đem lòng yêu đơn phương Eun Suh dù biết tình cảm của mình không bao giờ được đáp lại. Nhiều nguồn tin còn cho rằng, sau khi phim kết thúc, hai người đã nảy sinh tình cảm và bí mật hẹn hò. 16 năm sau, tin đồn chưa một lần được xác thực, nhưng khán giả châu Á vẫn nhớ về Song Hye Kyo và Won Bin như một cặp đôi vàng của màn ảnh Hàn Quốc thời kỳ đỉnh cao.

Bi Rain - Ngôi nhà hạnh phúc 

Thành công quá lớn từ Trái tim mùa thu khiến Song Hye Kyo mất thời gian dài loay hoay với cái bóng của chính mình. Phải đến năm 2004, cái tên Song Hye Kyo mới có dịp khuynh đảo màn ảnh châu Á thêm lần nữa với vai nữ chính trong Full House, sánh đôi cùng Bi Rain. 

Full-House-korean-dramas

Thoát khỏi cái bóng của chính mình trong Trái tim mùa thu, Song Hye Kyo khiến nhiều người ngỡ ngàng vì hình ảnh mới hài hước, đáng yêu trong Ngôi nhà hạnh phúc.

Bộ phim khiến tên tuổi Song Hye Kyo một lần nữa phủ sóng toàn châu Á, giúp Bi Rain có những ngày tháng hoàng kim nhất trong cuộc đời nghệ thuật của mình. Rating phim cũng thuộc hàng siêu khủng: 42.2%.

saostar_birain_songhyekyo

Song Hye Kyo và Bi Rain là một trong những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn những năm đầu thế kỉ 21.

Dù tránh nhắc đến đối phương nhưng cả Song Hye Kyo lẫn Bi Rain dành cho bạn diễn của mình rất nhiều lời có cánh. Chàng hoàng tử mắt một mí đã khiến hàng triệu fan nữ phát hờn khi bị bắt gặp đeo đồng hồ đôi với Song Hye Kyo và còn thẳng thắn thừa nhận “Song Hye Kyo là một người phụ nữ đẹp mà bất kỳ đàn ông nào cũng không thể cưỡng lại”.

Lee Byung Hun - Một cho tất cả

saostar_song_hye_kyo (6)

Lee Byung Hun là mối tình đầu của Song Hye Kyo. Hai người gặp gỡ và nảy sinh tình cảm khi đóng chung phim Một cho tất cả (All in One).

Lee Byung Hun là một trong những nam diễn viên Hàn Quốc hiếm hoi thành công cả ở quê nhà lẫn kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood. Anh từng tham gia khá nhiều bom tấn Mỹ. Dù đời tư gặp nhiều rắc rối nhưng không thể phủ nhận tài năng của tài tử sinh năm 1970 này.

Năm 2003, trong lần tham gia bộ phim Một cho tất cả, Lee Byung Hun đã nhanh chóng “đổ gục” trước Song Hye Kyo. Sau khi phim đạt danh hiệu “1 trong 10 phim hay nhất của đài SBS năm 2013” cũng là lúc hai người thừa nhận tình.

songhyekyo1

Mối tình tan vỡ khiến Song Hye Kyo đau buồn suốt thời gian dài.

Thời điểm đó, cuộc tình của Lee Byung Hun và Song Hye Kyo nhận được vô số những lời chúc phúc và ca ngợi của người hâm mộ mặc dù khoảnh cách tuổi tác giữa 2 người lên đến 15 tuổi. Ai cũng kỳ vọng một đám cưới hạnh phúc sẽ đến với hai ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc nhưng cuối cùng, cặp đôi chia tay sau thời gian gắn bó. Nguyên nhân được đưa ra là do quá bận rộn khiến hai người không thể tìm được tiếng nói chung. Mối tình đầu tan vỡ khiến Song Hye Kyo đau đớn suốt một thời gian dài.

Huyn Bin - Thế giới họ đang sống

songhyekyohyunbin

Song Hye Kyo tiếp tục phim giả tình thật với bạn diễn Hyun Bin sau khi đóng Thế giới họ đang sống.

Sau 4 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, đến năm 2008, Song Hye Kyo mới trở lại với bộ phim Thế giới họ đang sống. Tác phẩm không gây được nhiều tiếng vang nhưng khiến khán giả chú ý vì cô và bạn diễn Huyn Bin công khai tình cảm sau khi cùng hợp tác.

Trong phim, hai người cũng đã có dịp trải qua cảm giác yêu đương khi vào vai đôi tình nhân yêu nhau say đắm khi còn ngồi ghế giảng đường đại học, nhưng do gặp nhiều bất đồng trong quan điểm sống nên đã phải chia tay. Sau này, khi đi làm ở đài truyền hình, hai người lại bất ngờ gặp lại nhau ở cương vị đồng nghiệp và “tình cũ không rủ cũng tới”.

songhyekyohyunbin1

Mối tình lặng lẽ kết thúc khi Hyun Bin nhập ngũ năm 2011.

Cặp đôi có rất nhiều cảnh quay tình tứ nóng bỏng, ôm hôn mãnh liệt. Sau khi phim đóng máy, hai người cũng tuyên bố hẹn hò trong sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Sau vết thương tình đầu do Lee Byung Hun để lại, fan hy vọng mỹ nhân sinh năm 1982 sẽ tìm được hạnh phúc thật sự bên nam diễn viên điển trai. Thế nhưng “niềm vui ngắn chẳng tày gang”, sau 3 năm hẹn hò, cả hai bất ngờ tuyên bố chia tay không lý do khi khi Huyn Bin lên đường nhập ngũ năm 2011.

Jo In Sung - Gió mùa đông năm ấy

that winter the winter blows

Song Hye Kyo và Jo In Sung có mối tình bi thương trong Gió mùa đông năm ấy.

Sau thời gian dài vắng bóng màn ảnh nhỏ, Song Hye Kyo đã trở lại với thể loại drama tình cảm sở trường mang tên Gió mùa đông năm ấy (That Winter the Wind Blows), và nam diễn viên đóng cặp với cô lần này là mỹ nam Jo In Sung. Thời điểm đóng Ngọn gió đông năm ấy, Jo In Sung gần như đã bị lãng quên khi anh xa rời màn ảnh nhỏ đã khá lâu. Thế nhưng việc sánh đôi bên người đẹp Trái tim mùa thu đã khiến sự nghiệp anh được “lên hương”.

Gió mùa đông năm ấy không chỉ đốn tim khán giả Hàn mà còn vươn xa sang các quốc gia châu Á khác. Bộ phim góp phần hâm nóng lại làn sóng hallyu đang có phần nguội lạnh tại 2 thị trường là Nhật Bản và Trung Quốc. Phim cũng khiến tên tuổi Jo In Sung trở nên “tăng nhiệt” khó tin.

saostar_song_hye_kyo (11)

Hai người giành cho nhau nhiều lời ngọt ngào khiến khán giả ngờ vực cặp đôi “phim giả tình thật”.

Sau khi phim đóng máy, Song Hye Kyo lại bị “gán ghép” với Jo In Sung sau khi “mỹ nam chân dài” không tiếc lời ca ngợi vẻ đẹp lẫn tài năng của bạn diễn. “Song Hye Kyo có tất cả: sắc đẹp, sự tập trung, hào phóng và tác phong chuyện nghiệp. Tôi hoàn thành tốt vai diễn là nhờ Hye Kyo. Tôi nghĩ là khó có thể tìm được cảm giác tương tự với bất kỳ bạn diễn nữ nào sau này”.

Tuy nhiên sau khi phim kết thúc một thời gian, những tin đồn này cũng dần đi vào quên lãng. Thỉnh thoảng nhắc về nhau, Jo In Sung và Song Hye Kyo vẫn dành lời ngợi khen cho bạn diễn nhưng khá chừng mực ở mức độ bạn bè.

Song Joong Ki - Hậu duệ mặt trời

saostar_song_hye_kyo (12)

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đang là cặp đôi hot nhất châu Á những ngày qua.

Những ngày này, cả châu Á đang điên đảo trong cơn sốt Hậu duệ mặt trời (tựa gốc: Descendants of the Sun). Bộ phim là bản tình ca hùng tráng của đại úy Yoo Shi Jin - đội trưởng lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc và nữ bác sĩ xinh đẹp Kang Mo Yeon, thành viên của tổ chức Bác sĩ không biên giới.

Thời gian đầu gặp gỡ và hợp tác, Shi Jin và Mo Yeon thường xuyên xảy ra xung đột. Tuy nhiên về sau, mối quan hệ giữa họ dần được cải thiện. Trải qua nhiều lần xông pha vào chốn hiểm nguy, cả hai đã nhận ra tình cảm dành cho nhau. Chuyện tình của Shi Jin và Mo Yeon mang đến nhiều cảm xúc thú vị cho hàng triệu khán giả tại nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nhật Bản, Thái Lan…

saostar_song_hye_kyo (13)

Dù chênh nhau 4 tuổi nhưng cả 2 nhìn rất đẹp đôi.

Hiện nay, khi phim đang ở giai đoạn cao trào, tin đồn hẹn hò của Song Hye Kyo và Song Joong Ki lại càng khiến cho khán giả sôi sục. Cặp đôi bị những “thánh soi” phát hiện ra nhiều chi tiết trùng hợp một cách đáng nghi ngờ: gần 20 lần bị phát hiện dùng đồ đôi (trang phục, điện thoại, phụ kiện, vòng tay… giống nhau), nhiều khán giả khẳng định rằng từng thấy cặp đôi cùng nhau dạo phố ở New York.

Tại sự kiện quảng bá phim tại Thượng Hải, chàng đại úy rành rọt trả lời báo chí bằng tiếng Trung: “Cô ấy (Song Hye Kyo) thật sự rất xinh đẹp” khiến nữ diễn viên cười ngại ngùng như cô gái mới lớn. Song Hye Kyo cũng hết lời khen ngợi Song Joong Ki: “Cậu ấy rất đẹp trai và luôn quan tâm, chăm sóc tôi cũng như mọi người xung quanh”. Dù cách nhau 4 tuổi nhưng cả 2 nhìn vô cùng ngọt ngào và xứng đôi.

saostar_song_hye_kyo (14)

Các khán giả tinh mắt phát hiện 2 người thường duyên sử dụng đồ đôi, từ đó nghi vấn cặp đôi phim giả tình thật càng thuyết phục.

Gần đây, hai người bị đồn đang hẹn hò do sức nóng của bộ phim Hậu duệ mặt trời nhưng công ty quản lý đã lên tiếng phủ nhận. Dù vậy, khán giả vẫn hết sức mong đợi rằng chuyện tình cảm của cả hai sẽ được từ phim bước ra đời thật.

Chia sẻ
Tin mới nhất